หนุ่มลวนลามสาวบนรถเมล์ ตอนนี้ทราบผู้ก่อเหตุแล้วชื่อ นายพิชัยวัสส์ ตรัยรัตนากร อายุ 42 ปี เป็นพนักงานตรวจสอบ สำนักงานเลขานุการวุฒิสภา อยู่บ้านเลขที่ 64 ซอยประชาราษฎร์ 14 แยก 2 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี หลังเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

จากกรณีโซเชียลมีการแชร์ข้อความของนักศึกษาสาวรายหนึ่งว่าถูกชายอายุประมาณ 40-50 ปี ลวนลามโดยใช้เป้าดันบริเวณด้านหลังบนรถประจำทางสาย 522 และกระทำการลักษณะเดียวกันกับนักศึกษารายอื่นๆ บนรถคันเดียวกันจนมีพลเมืองดีช่วยกันจับกุมไว้ก่อนจะหลบหนีไปได้ เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 22 มี.ค. บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถนนพหลโยธิน จนเป็นกระแสวิพากวิจารณ์ไปนั้น

หนุ่มถูไถสาวบนรถเมล์ ชิงมอบตัวแล้ว

 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 มี.ค. พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รองผกก.สส.สน.บางเขน พ.ต.ท.สมศักดิ์ ไตรนาจา สว.สส. และร.ต.อ.พรชัย ว่องประเสริฐการ รองสว.สส. ได้สอบสวนนายพิชัยวัสส์ ตรัยรัตนากร อายุ 42 ปี เป็นพนักงานตรวจสอบ สำนักงานเลขานุการวุฒิสภา อยู่บ้านเลขที่ 64 ซอยประชาราษฎร์ 14 แยก 2 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี หลังเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

 

หนุ่มถูไถสาวบนรถเมล์ ชิงมอบตัวแล้ว

 

 

พ.ต.ท.อนันต์ เปิดเผยว่าในวันนี้ช่วงบ่ายทางฝ่ายสืบสวนกำลังจะนำหมายจับไปจับกุมตัวแต่ผู้ต้องหาทราบข่าวว่ามีการแจ้งความจึงชิงมามอบตัวก่อน จากการสอบสวนนายพิชัยวัสส์ ให้การอ้างว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดไม่มีเจตนาจะเอาเอวขยับไปถูแต่ถูกเบียดจากด้านหลังมาอีกที และยังตัดพ้อว่าจะไม่ขึ้นรถเมล์อีกแล้ว อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้ในงานคอนเสิร์ตพื้นที่สน.ปทุมวัน อีกด้วย

 

พิชัยวัสส์ ตรัยรัตนากร อายุ 42 ปี ลวนลามผู้หญิง

 

 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา "กระทำอนาจาร" มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท ก่อนทำสำนวนส่งฟ้องศาลอาญารัชดาต่อไป.

 

โดยพิชัยวัสส์  ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ถูกเบียดจากด้านหลังมาอีกที

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"หนุ่มใหญ่" บุกโรงพยาบาล ลวนลามภายในคนไข้ ที่กำลังมึนยา (คลิป)    
นศ.สาวเจอโรคจิตลวนลาม ตะโกนขอความช่วยเหลือ เเต่ไร้คนเหลียวแล    
ศิษย์เก่า - ใหม่รร.สตรีดัง แฉเพิ่มอาจารย์จอมหื่น ลวนลามนร.หญิงแม้แต่ชั่วโมงเรียนก็ไม่เว้น