หรือใบบอนจะส่งผล หลังพยานคนสำคัญ โผล่พบตำรวจคดีน้องดีน

หรือใบบอนจะส่งผล หลังพยานคนสำคัญ โผล่พบตำรวจคดีน้องดีน นาย บ. โผล่มาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนถึงที่ และทำให้พานึกย้อนไปถึงวันที่ คุณแม่ดวงจันทร์ ไชยเพ็งจันทร์ นำบอนไปถูปากและตาน้องดีน ให้เปิดเผยคนร้าย ซึ่งจากความเชื่อหากนำใบบอนไปถูปากศพ จะทำให้คนร้ายนั้นเผยตัวและเปิดปากเล่าความจริง

จากกรณี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 01.00 น. นายหัสดิน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ ทะเบียน 625 ฉะเชิงเทรา มาจาก อ.พนมสารคาม มาตามถนน304 แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้หายตัวไป โทรติดต่อช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่5 มีนาคม สามารถติดต่อได้แต่ไม่มีคนรับสาย จนถึงเวลา 13.00 น. วันเดียวกันไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งมีรายงานว่า พบศพชายบริเวณสำนักสงฆ์เขาหินด่าง เขตติดต่อหินซ้อน สนามชัย

 

น้องดีน

ล่าสุดวันที่ 26 มี.ค. 62 เจ้าหน้าที่เร่งตามหาตัวผู้โพสต์ข้อความ เนื่องจากพบว่า ถ้อยคำดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงวัน-เวลา ที่คาบเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ผู้ตายหายตัว นอกจากนี้ข้อมูลจากตำรวจยังพบว่า ผู้โพสต์อาจเชื่อมโยงถึง 1 ใน กลุ่มผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับตาว่าเกี่ยวข้องกับ “นกต่อ” ต่อมาได้มี นาย บ. เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เดินเท้าไปยัง สภ.พนมสารคาม เพื่อเตรียมดำเนินคดีกับเพจที่นำเสนอข่าว แสดงตัวว่าเป็นเจ้าของโพสต์ดังกล่าว และ สื่อที่นำโพสต์ของตนไปประกอบเนื้อหา( ทั้งที่รูปโพสต์ไม่ปรากฏรูปและชื่อของเขา ) ทำให้ตนเสียหาย ยืนยันว่า #ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้

 

น้องดีน ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   
เผยวงจรปิด นาทีจับภาพสุดท้ายของ "น้องดีน"

ตร.เชิญพ่อ “น้องดีน” เข้าพบ หลังเจอเบาะแสกลุ่มวัยรุ่นเอี่ยวคดี

เพื่อน "น้องดีน" รวมตัวให้กำลังใจคุณพ่อ หลังเตรียมให้ปากคำเพิ่มพรุ่งนี้    

หรือใบบอนจะส่งผล หลังพยานคนสำคัญ โผล่พบตำรวจคดีน้องดีน

ทั้งนี้ชาวเน็ตและเพจดังกล่าวได้แห่จับผิด นาย บ. เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ที่ได้นำเสนอข่าวในคดี “น้องดีน” ไม่เคยมีใครเอ่ยถึงชื่อจริง และหน้าตาของผู้ต้องสงสัยที่เป็นผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว แต่จู่ๆเช้าวันนี้กลับมีพยานปากสำคัญอย่าง นาย บ. โผล่มาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนถึงที่ และทำให้พานึกย้อนไปถึงวันที่ คุณแม่ดวงจันทร์ ไชยเพ็งจันทร์ นำบอนไปถูปากและตาน้องดีน ให้เปิดเผยคนร้าย ซึ่งจากความเชื่อหากนำใบบอนไปถูปากศพ จะทำให้คนร้ายนั้นเผยตัวและเปิดปากเล่าความจริง จึงมีการตั้งข้อสังเกตว่าหรือนี่จะเป็นเรื่องจริง เพราะ นาย บ. เกิดมีอาการร้อนตัวขึ้นมาว่ามีผู้กล่าวหาตน ถึงกับต้องออกมาพูดในเรื่องคดีฆาตกรรมน้องดีนในครั้งนี้ โดยหากคดีปิดได้วันนี้ ยอมรับเลยว่า “ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

หรือใบบอนจะส่งผล หลังพยานคนสำคัญ โผล่พบตำรวจคดีน้องดีน

 

หรือใบบอนจะส่งผล หลังพยานคนสำคัญ โผล่พบตำรวจคดีน้องดีน

 

พ่อของน้องดีน
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตำรวจช่วยเหลือคดี น้องดีน   
คลิปเสียง หญิงปริศนาบอกพ่อน้องดีนว่า รู้ที่อยู่ลูกชาย(คลิป)

คดีน้องดีน คืบ ปมข้อความโต้ตอบในมือถือ สู่ จิ๊กซอว์ชนวนเหตุ

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว รถตระเวณข่าว V.2