จากกรณีที่ ร.ต.อ.ปกฉัตร สงวนแวว รองสารวุตรงานสอบสวน สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุว่ามีผู้พลัดตกที่สูงเสียชีวิต บริเวณด้านหลังอาคารห้างย่านลาดพร้าว ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้คับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรภัณฑ์ จันทรอุทัย ผกก.สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวชรพ.ตร. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและจนท.มูลนิธิร่วมกตัญญู

จากกรณีที่ ร.ต.อ.ปกฉัตร สงวนแวว รองสารวุตรงานสอบสวน สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุว่ามีผู้พลัดตกที่สูงเสียชีวิต บริเวณด้านหลังอาคารห้างย่านลาดพร้าว ถนนลาดพร้าว  แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้คับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรภัณฑ์ จันทรอุทัย ผกก.สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน  แพทย์นิติเวชรพ.ตร. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและจนท.มูลนิธิร่วมกตัญญู 
 

ตกที่สูงเสียชีวิต  อาคารห้างย่านลาดพร้าว

 

พ่อน้ำตาร่วงเห็นร่างลูกชายนอนเสียชีวิต ชาวบ้านลือจุดอาถรรพ์คนโดดตึก

 

โดยที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังอาคารลานจอดรถของห้างดังกล่าว ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้อางปรับปรุง เจ้าหน้าที่ศพชาย 1 ราย ในสภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น มีบาดแผลกระดูกหักหลายแห่ง โดยมีพ่อแม่และญาติพี่น้องต่างพากันร่ำไห้อยู่ข้างศพอย่างน่าเวทนา ส่วนผู้เสียชีวิตคือ นายชวกร เวชกิจ อายุ 23 ปี


จากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ รปภ. ทราบว่าก่อนเกิดเหตุทางญาติของผู้เสียชีวิตได้มาแจ้งว่า ลูกชายเป็นโรคซึมเศร้ามาที่ห้างแห่งนี้คาดว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี พอดีมีชาวบ้านที่ขับรถขึ้นมาจอดที่ลานจอดรถเห็นชายคนดังกล่าวอยู่บนดาดฟ้าชั้นที่ 8 จึงรีบมาแจ้งรปภ. พาญาติวิ่งมาดูพบว่าตกลงมาเสียขีวิตแล้ว

 

พ่อน้ำตาร่วงเห็นร่างลูกชายนอนเสียชีวิต ชาวบ้านลือจุดอาถรรพ์คนโดดตึก

 

พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต

 

ทั้งนี้ ด้านนายอาทิตย์ เวชกิจ อายุ 57 ปี (พ่อผู้เสียชีวิต) ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า "ลูกชาย ออกมาจากบ้านพักในซอยลาดพร้าว 93 แล้วนั่งรถมอไซด์รับจ้างให้มาส่งที่ห้างบิ๊กซีลาดพร้าว ตนจึงรีบมาแจ้ง รปภ.ก่อนพบว่าลูกชายได้ตกลงมาเสียชีวิตแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า หลังจากเรียนจบชั้นปริญญาตรี ก็เตรียมจะประกอบธุรกิจกับพี่ชายแต่มาเป็นโรคซึมเศร้าทางบ้านจึงพาไปรักษาและคอยระวังอยู่ตลอดก่อนหน้านี้ก็เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วแต่ครอบครัวช่วยไว้ได้ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ขณะเดินหาลูกส่งไลน์มาบอกว่าลาก่อนเป็นครั้งสุดท้าย จนกระทั่งมาพบศพดังกล่าว"


นอกจากนี้ สำหรับการเสียชีวิตในครั้งนี้ ทางตำรวจสันนิฐานว่าน่าจะเกิดจากสาเหตุ อาการซึมเศร้าทำให้ตัดสินใจติดตั้งสวยสมจะนำส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชรพ. ตำรวจเพื่อให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป แต่ในจุดนี้มักจะมีผู้โดดตึกเสียชีวิตบ่อยครั้งในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา"

 

พ่อน้ำตาร่วงเห็นร่างลูกชายนอนเสียชีวิต ชาวบ้านลือจุดอาถรรพ์คนโดดตึก

 

พ่อน้ำตาร่วงเห็นร่างลูกชายนอนเสียชีวิต ชาวบ้านลือจุดอาถรรพ์คนโดดตึก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เศร้า!! แพทย์ยื้อสุดชีวิต.. เด็กชาย 3 ขวบ หลุดพลัดตกตึก 3 ชั้น สิ้นใจแล้ว !?
หนุ่มนักศึกษาปี3 พลัดตกตึกตกโรงแรมย่านห้วยขวางเสียชีวิต ขณะเล่นเกมดังกับเพื่อนๆ(คลิป)   
หญิงชาวต่างชาติพลัดตกตึกดับสยองกลางกรุงฯ(คลิป)