ผงะ!หนุ่มพัทลุงมาทำงานในกทม.หายตัวไป3เดือนสุดท้ายพบเป็นศพยัดถังโบกปูน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 26 มี.ค.62 พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รองผกก.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งมีผู้พบถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร ถูกฝังอยู่ใต้ดินมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาบริเวณลานดิน หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง  ถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงประสานรถแบ็คโฮเพื่อทำการขุดเพื่อนำถังน้ำมันดังกล่าวขึ้นมาตรวจสอบ ปรากฎว่าเมื่อนำขึ้นมาพบว่ามีคราบเลือดเปรอะที่บริเวณถัง ที่ฝาถังมีการโบกปูนปิดทับ จึงประสานมูลนิธิร่วมกตัญญูให้นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเพื่อทำการเปิดตรวจสอบภายใน

 

ถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร ถูกฝังอยู่ใต้ดินมีกลิ่นเหม็นเน่า

 

ผงะ!หนุ่มพัทลุงมาทำงานในกทม.หายตัวไป3เดือนสุดท้ายพบเป็นศพยัดถังโบกปูน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : นายจ้าง จับลูกจ้างยัดถังน้ำมัน-โบกปูน

ผงะ!หนุ่มพัทลุงมาทำงานในกทม.หายตัวไป3เดือนสุดท้ายพบเป็นศพยัดถังโบกปูน

 

เมื่อทำการตัดถังน้ำมันเจ้าหน้าที่ก็ถึงกับผงะ ภายในถังพบศพชายถูกฆ่ายัดถังแล้วโบกปูนไว้ จึงประสานกองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชเข้าร่วมตรวจสอบ

 

ผงะ!หนุ่มพัทลุงมาทำงานในกทม.หายตัวไป3เดือนสุดท้ายพบเป็นศพยัดถังโบกปูน

 

ผงะ!หนุ่มพัทลุงมาทำงานในกทม.หายตัวไป3เดือนสุดท้ายพบเป็นศพยัดถังโบกปูน

 

ผงะ!หนุ่มพัทลุงมาทำงานในกทม.หายตัวไป3เดือนสุดท้ายพบเป็นศพยัดถังโบกปูน

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม ที่ผ่านมา นายขิก หรือนายอัชฌา หนูปทุม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 470 หมู่ที่ 10 ตำบลหารเทา อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง ได้มาทำงานอยู่กับญาติห่าง ๆ ที่กรุงเทพฯ ย่านบางเขน แล้วหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย  ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม กระทั่งนายจ้างได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สน. บางเขน แต่ทางญาติยังติดใจการหายตัวไปเกรงว่าจะได้รับอันตรายถึงชีวิต 

 

ผงะ!หนุ่มพัทลุงมาทำงานในกทม.หายตัวไป3เดือนสุดท้ายพบเป็นศพยัดถังโบกปูน

 

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม จึงเดินทางเข้าร้องขอให้ทางกองปราบปรามช่วยสืบสวน พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปราม หลังทราบเรื่องได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รองผบก. ป. พ.ต.อ. ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รองผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.เจตนิพัทธ์ ศิริวัฒน์ และว่าที่ พ.ต.ต.พชรเดช บุญฤทธิ์ สว.กก.1 บก.ป.  กับพวกร่วมกันตรวจสอบข้อเท็จจริงและสืบสวนหาตัวนายชิกที่หายตัวไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดปมขัดแย้ง นายจ้างจับลูกน้อง ยัดถัง-โบกปูน

ผงะ!หนุ่มพัทลุงมาทำงานในกทม.หายตัวไป3เดือนสุดท้ายพบเป็นศพยัดถังโบกปูน

 

ฆ่า ยัดถัง โบกปูน

 

จากการสืบสวนได้ความว่า นายขิก เดินทางมาทำงานเป็นช่างซ่อมรถให้กับร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง ตั้งอยู่ริมถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ซึ่งร้านดังกล่าวมีนายจุ๊บ หรือ นายประยูน แก้วพยศ อายุ 47 ปี เป็นผู้ดูแล โดยนายจุ๊บเป็นคนพานายขิกจากจังหวัดพัทลุง มาทำงานด้วยเพราะเห็นว่าเป็นญาติห่างๆ กัน แต่เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ นายขิกหายตัวไปสอบถามใครก็ไม่มีใครรู้เห็น เมื่อได้ข้อมูลชุดสืบสวนของกองปราบปรามได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณโดยรอบไม่พบว่านายขิกออกจากร้านหลังเลิกงาน ชุดสืบสวนจึงได้เฝ้าติดตามดูความเคลื่อนไหวของผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นนายจุ๊บ น้องชายของนายจุ๊บที่เป็นเจ้าของร้าน ตลอดจนบุคคลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องอีกหลายคน มีข้อมูลเชื่อมโยงไปถึงสถานที่อีกแห่งหนึ่งเป็นร้านอาหารชื่อพหลวิวและพหลฟู๊ด ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากร้านวัสดุก่อสร้าง ซึ่งเจ้าของและผู้บริหารอาจจะเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกัน ต่อมาชุดสืบสวนสืบทราบว่ามีคนพบเห็นคนนำสิ่งของใส่ถังน้ำมันขนาด ๒๐๐ ลิตรมาทิ้งและฝังกลบไว้บริเวณด้านหลังร้านซึ่งเป็นรอยต่อระหว่างบึงขนาดใหญ่และป่ากกซึ่งเต็มไปด้วยหินและปูนขนาดใหญ่ เมื่อทราบข้อมูลประกอบกับได้ทำการซักถามคนใกล้ชิดได้ข้อมูลสอดคล้องต้องกัน เมื่อเทียบกับเวลาที่นายขิกหายตัวไปเมื่อวันที่ 26 มีนาคม จึงได้ขออนุมัติศาลอาญาที่ 130/2562 เข้าตรวจค้นร้านวัสดุก่อสร้างดังกล่าวเบื้องต้นไม่พบตัวนายขิกแต่ได้เชิญตัวคนที่เชื่อว่าจะมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการหายตัวไปของนายชิกไปสอบสวน และจากการขยายผลได้ข้อมูลตามที่มีผู้ให้ข่าวมาตรงกันเกี่ยวกับสถานที่ที่มีคนเห็นว่ามีใครไม่ทราบนำสิ่งของมาฝังกลบไว้ด้านหลังร้านอาหารในวันที่ 26 มีนาคม  ตั้งแต่เวลาประมาณ 15.00 น. จึงได้ตัดสินใจให้รถแบ็คโฮขุดตรงบริเวณเป้าหมาย ผลปรากฏว่าเมื่อทำการขุดลึกลงไปประมาณ 3-4 เมตรได้พบถังขนาด 200 ลิตร ถูกฝังไว้ใต้ดิน เมื่อนำขึ้นมาพบมีการโบกปูนปิดทับบริเวณฝาถัง จึงได้ใช้เครื่องเจียตัดบริเวณที่โบกปูนทับไว้ เบื้องต้นพบว่าน่าจะเป็นศพคนอยู่ภายในเนื่องจากมีเลือดและน้ำหนองและกลิ่นคาวคุ้งทั่วบริเวณ ซึ่งจะได้นำเรียนให้ผู้บังคับบัญชาและกองพิสูจน์หลักฐานตลอดตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบและพิสูจน์ทราบต่อไปว่าจะเป็นนายชิกที่หายตัวไปหรือไม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตร.เชื่อมีมากกว่า 1 คน ร่วมนายจ้างจับลูกจ้างยัดถังน้ำมัน

ฆ่าโหด ยัดถัง

 

สำหรับผู้ที่น่าสงสัยว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้พุ่งเป้าไปที่นายจุ๊บหรือ นายประยูน แก้วพยศ ซึ่งเป็นคนดูแลร้านวัสดุก่อสร้างอาจจะมีปัญหาเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง หลังจากวันที่ 10 มีนาคม ซึ่งนายจุ๊บไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สน.บางเขน ว่านายชิกหายตัวไป ก็ไม่มีใครพบหรือเห็นหน้านายจุ๊บอีกเลย เชื่อว่าคงจะรู้ตัวหลบหนีไปก่อน อย่างไรก็ดีคดีนี้ได้ประสานงานกับ สน.บางเขน ท้องที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

 

ฆ่าตกรรม ยัดถัง

 

ฆ่ายัดถัง

 

 

รายงานโดย "อนุวัฒน์ คนทำข่าว"

ขอบคุณภาพ "มูลนิธิร่วมกตัญญู"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ด่วนที่สุด! รวบแล้ว มือปืนฆ่าโหด "หนุ่ม-สาว" หน้าเขาชีจรรย์

สะเทือนขวัญ รวบพลทหารฆ่าโหดลูกเลี้ยง ระหว่างเมียไปขายบริการหน้าหมู่บ้าน เผยคำสารภาพสุดเหี้ยม เมียเคยเตือนแต่โดนทำร้ายประจำ

ศาลฎีกาพิพากษายกฟ้อง แต๋ม คดีฆ่าโหด น้องเพลง ฮึดสู้คดีนาน 4 ปี