หนุ่มอาสาา คว้ากระบองฟา 2 ขวบเจ็บหนัก กลับไปกินหมูกระทะอย่างสบายใจ พ่อเด็กคดีทำร้ายร่างกาย การเรียกสอบอาสาที่ก่อเหตุ และการเยียวยาเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งยืนยันว่าจะทำคดีให้เกิดความเป็นธรรมสูงสุด

จากกรณีพ่อแม่หลบด่าน อาสาคว้ากระบองฟาด เด็ก 2 ขวบสลบเย็บ 3 เข็ม ล่าสุดพ่อเด็กเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ยอมรับเคยโดนคดีเสพแต่ไม่เกี่ยวกัน พร้อมให้ปากคำตำรวจ และขอตรวจปัสสาวะเองยืนยันความบริสุทธิ์ โดยพ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง เปิดเผยอีกว่า ทั้งนี้ รู้ตัวเจ้าหน้าที่อาสาสมัครคนดังกล่าวแล้ว ทราบชื่อ นายจักรภพ บุญรอด 

 

สภ.หนองปรือ รับเรื่อง อาสาคว้ากระบองฟาด เด็ก 2 ขวบสลบ

เบื้องต้นจะทำการเรียกตัวมาสอบสวนถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ในช่วงบ่ายของวันนี้ ขณะที่เรื่องของคดีคงต้องแยกส่วนกัน คือ รับแจ้งจากพ่อเด็กคดีทำร้ายร่างกาย การเรียกสอบอาสาที่ก่อเหตุ และการเยียวยาเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งยืนยันว่าจะทำคดีให้เกิดความเป็นธรรมสูงสุด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เรื่องนี้รอไม่ได้ รองโฆษกตร.แจ้งด่วนสภ.หนองปรือตั้งคกก.สอบอาสากร่างใช้กระบองฟาดหนูนัอย 2 ขวบ

แฉอาสา หลังทำหนูน้อย 2 ขวบเจ็บหนัก กลับไปกินหมูกระทะอย่างสบายใจ

 

แฉอาสา หลังทำหนูน้อย 2 ขวบเจ็บหนัก กลับไปกินหมูกระทะอย่างสบายใจ

 

ล่าสุด 27 มี.ค.62 มีรายงานเพิ่มเติมมาว่า นายจักรภพ บุญรอด จะเข้ามามอบตัว วันนี้เวลา 14:00น. ที่ สภ.หนองปรือ แถมยังมีผู้ออกมาแฉอีกว่า หลังจากที่ นายจักรภพ ได้ก่อเหตุดังกล่าวแล้วกลับไปนั่งกินหมูกระทะอย่างสบายใจ พร้อมถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุแคปชั่นว่า..."ชวนวิ่งอะไม่ว่าง แต่ถ้าชวนปิ้งย่างอ่ะได้อยู่"

 

จักรภพ หนุ่มเจ้าหน้าที่อาสา

 

ซึ่งเป็นการกระทำที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเดือดควันออกหูทันที เพราะ นายจักรภพ ไม่รู้สึกสะทกสะท้านอะไรกับสิ่งที่ทำลงไปแม้แต่น้อย ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.

 

แฉอาสา หลังทำหนูน้อย 2 ขวบเจ็บหนัก กลับไปกินหมูกระทะอย่างสบายใจ

 

ขอบคุณ : สะพาน สายบุญพัทยา / อนัน สุขวัฒนะ /ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี