ลุงหัวร้อนไม่จบ ลั่น เป็นหน่วยซีล จ้างลูกน้องมาคนละ 500 ผมมีหน้าที่รับเคลียร์ทุกเรื่องทั่วราชอาณาจักร

  กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปที่กำลังเป็นกระแสแชร์ต่ออยู่ในขณะนี้กับคลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊ก คุณชาย ตัวลาย ที่นำมาเผยแพร่ไว้เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 62 ที่ผ่านมาโดยในคลิปปรากฎภาพของชายวัยกลางคนสวมเสื้อสีส้มกำลังต่อว่าเจอของบ้านที่เป็นผุ้ใช้รายนี้อยู่ มีการข่มขู่จะนำพวกมาบุกทำร้าย รวมถึงกล่าวอ้างว่าตนนั้นมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ทั้งยังเป็นหน่วยซีลเก่า

หนุ่มสุดงง เจอเพื่อนบ้านอ้างตัวเป็นหน่วยซีลเก่า ข่มขู่ กรรโชกทรัพย์

 

นอกจากนี้ในคลิปชายคนดังกล่าวยังให้เจ้าของบ้านที่เป็นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ย้ายออกไปอยู่ที่อื่นเสียเพราะหากเขาบอกลูกน้อยว่ามีปัญหา ผู้ใช้เฟซบุ๊กหนุ่มรายนี้จะใช้
ชีวิตไม่สงบสุขอีกต่อไปอย่างไรก็ดีเหตุการณ์นี้ไม่มีการทำร้ายร่างกายมีเพียงแค่ด่าทอกันเท่านั้น และมีการกล่าวขอทรัพย์ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้เป็นค่าเสียหายจำนวน 100,000 บาท

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มสุดงงเจอลุงหัวร้อน ยืนด่ากราดหน้าบ้าน ขู่ทำร้ายให้ย้ายออก ซ้ำอ้างเป็นลูกน้องนายใหญ่ ถ้าไม่ฟังเจอดีแน่(คลิป)

หนุ่มสุดงง เจอเพื่อนบ้านอ้างตัวเป็นหน่วยซีลเก่า ข่มขู่ กรรโชกทรัพย์

 

โดยล่าสุดผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปต่อโดยการไปคุยกับชายคนดังกล่าวโดยชายคนดังกล่าว อ้างว่า ผมไม่เกี่ยว ผมมีหน้าที่รับเคลียร์ทุกเรื่องทั่วราชอาณาจักร ผมต้องเอาเงินให้ลูกน้อง เพราะผมต้องเก็บค่าตกใจที่คุณบอกจะเอาปืนมายิงผม และผมจ้างเค้ามา(ลูกน้อง)ทีละ 500 คุณไม่ต้องยุ่งหน่วยผมเป็นความลับ เดี๋ยวผมส่งคตามประกบคุณก็ได้ ซึ่งได้มีการอ้างต่างๆนาๆ ว่าเป็นคนใหญ่คนโต ผมไม่มีอาวุธแต่คุณอย่าเข้าบ้านผม และยังมีการบอกให้เอาลูกเมียหลบไป เพราะลูกน้องผมคุมไม่ได้ ถ้าจะเอาหน่วยซีลมาก็ได้ คนละ 500 ค่าขนม และมีการบังคับให้กราบเท้าเกิดขึ้นด้วย

 

โฉมหน้า ลุงหัวร้อน

 

ชายหัวร้อน

 

ลุงหัวร้อนไม่จบ ลั่น เป็นหน่วยซีล จ้างลูกน้องมาคนละ 500 ผมมีหน้าที่รับเคลียร์ทุกเรื่องทั่วราชอาณาจักร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หนุ่มหัวร้อน เดือดจัด ลุยเปิดศึกกลางถนนใส่ เก๋งเขียว (คลิป)

หนุ่มหัวร้อน ชี้หน้าด่าตำรวจ หลังโดนรถปาดหน้า(คลิป)

หนุ่มหัวร้อน บุกแทงเพื่อนร่วมงานสาหัส คาด ฉุดขาดเพราะเพื่อนโพสต์ต่อว่าในโลกโซเขียล