ไร้เงาอาสา หลังตกลงกับคู่กรณี ว่าจะเข้ามอบตัว ปมเหตุใช้ไม้กระบองตีหัว หนูน้อยวัย 2 ขวบ

จากกรณีพ่อแม่ลูกแค่วนรถกลับ อาสาคว้าไม้ฟาดถูก เด็ก 2 ขวบสลบเย็บ 3 เข็ม แพทย์สั่งเฝ้าดูอาการกระทบสมอง กลัวเสียค่าปรับ เห็นด่านวนรถกลับ เจออาสาโหดดักซุ่มในที่มืด กระโดดคว้ากระบองฟาดถูกเด็กชาย 2 ขวบ อาการสาหัส แผลยาว 10 เซนติเมตร สลบเย็บ 3 เข็ม แม่ร่ำไห้พาแจ้งความเอาผิด ต้องหามส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอาการกำเริบอ้วกไม่หยุด

 

เด็ก 2 ขวบถูกอาสาเอาไม้ฟาด

 

โดยจะทำการเรียกตัว นายจักรภพ บุญรอด  มาสอบสวนถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ในช่วงบ่ายของวันนี้ ขณะที่เรื่องของคดีคงต้องแยกส่วนกัน คือ รับแจ้งจากพ่อเด็กคดีทำร้ายร่างกาย การเรียกสอบอาสาที่ก่อเหตุ และการเยียวยาเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งยืนยันว่าจะทำคดีให้เกิดความเป็นธรรมสูงสุด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง พ.ต.อ.กฤษณะ ออกชี้แจง ปมอาสาทำหนูน้อย 2 ขวบ เจ็บ

ไร้เงาอาสา หลังตกลงกับคู่กรณี ว่าจะเข้ามอบตัว

 

ไร้เงาอาสา หลังตกลงกับคู่กรณี ว่าจะเข้ามอบตัว
 

ล่าสุดได้รับรายงานจากไลฟ์สดของผู้ใช้เฟซบุ๊ก "สะพาน สายบุญพัทยา" ว่า นายจักรภพ จะเข้ามอบตัวกับทาง สภ.หนองปรือ ในเวลา 14.00 น. ซึ่งในขณะที่ไลฟ์สดอยู่ได้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนท์กันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งบอกว่าอยากเจอหน้า นายจักรภพ แบบชัดๆ

 

ไร้เงาอาสา หลังตกลงกับคู่กรณี ว่าจะเข้ามอบตัว

 

ทั้งนี้จากการรอ นายจักรภพ เข้ามามอบตัว โดยเวลาล่วงเลยไปเกือบชั่วโมงกว่า แต่ก็ยังไร้เงาของ นายจักรภพ มีเพียงแต่พ่อของหนูน้อยวัย 2 ขวบ เท่านั้น ที่มารออยู่หน้า สภ.หนองปรือ ทั้งๆที่ นายจักรภพ  ได้ตกลงกับทางผู้เสียหายไว้แล้วว่าจะเดินมาไกล่เกลี่ย และเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมากล่าวว่า "นายจักรภพ จะยังไม่เดินทางเข้ามอบตัว"

 

ไร้เงาอาสา หลังตกลงกับคู่กรณี ว่าจะเข้ามอบตัว

 

พ่อหนูน้อยวัย 2 ขวบ

 

ขอบคุณ : สะพาน สายบุญพัทยา / อนัน สุขวัฒนะ /ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี