ความชื่นชอบหรือหลงใหลในสัตว์เลี้ยงของคนเรานั้นอาจจะมีไม่เท่ากัน โดยส่วนใหญ่แล้วมนุษย์เรามักจะเป็นทาสน้องหมา น้องแมวเสียมากกว่า เพราะด้วยความน่ารนักของเจ้าสัตว์สี่ขาขนปุยนั้น เราสามารถดูได้จากสีหน้าและแววตาเวลามันอ้อน แต่เชื่อได้เลยว่ามีไม่กี่คนหรอกที่จะเลี้ยงเจ้าสัตว์เลื้อยคลานอย่าง น้องงู เอาไว้เป็นเพื่อนยามเหงา

ความชื่นชอบหรือหลงใหลในสัตว์เลี้ยงของคนเรานั้นอาจจะมีไม่เท่ากัน โดยส่วนใหญ่แล้วมนุษย์เรามักจะเป็นทาสน้องหมา น้องแมวเสียมากกว่า เพราะด้วยความน่ารักของเจ้าสัตว์สี่ขาขนปุยนั้น เราสามารถดูได้จากสีหน้าและแววตาเวลามันอ้อน แต่เชื่อได้เลยว่ามีไม่กี่คนหรอกที่จะเลี้ยงเจ้าสัตว์เลื้อยคลานอย่าง น้องงู เอาไว้เป็นเพื่อนยามเหงา

เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อ รวมเรื่องแปลกลึกลับ และสัตว์โลกพิศวง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความเพียงสั้นๆ ว่า "งูแว้น" ซึ่งในคลิปเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งที่ขี่รถมอเอตร์ไซค์อยู่บนท้องถนน แต่ที่สร้างความฮือฮาให้กับผู้คนบนท้องถนนก็คือ ชายหนุ่มคนนี้พกสัตว์เลี้ยงแสนรักอย่าง น้องงูเหลือม ขึ้นรถมาเที่ยวด้วย

 

หนุ่มนำงูขึ้นรถมอไซด์


ดูท่าแล้วเจ้างูตัวนี้คงจะถูกใจกับการที่เจ้าของพามานั่งรถกินลมชมวิวไม่น้อย เพราะน้องงูไม่มีเลยที่จะส่วยหัวไปมา ให้เจ้านยต้องเสียการทรงตัวในการจี่รถ แถมยังเอาหัววางไว้บนเบาะอย่างแสนเชื่องอีกต่างหาก

 

 

งู
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยนาทีกู้ภัย เข้าเผชิญหน้า "งูเห่า" ชูคอแผ่แม่เบี้ย-เสียงขู่ฟ่อ
นาทีจับงูหลามยักษ์ บุกบ้านเลื้อยอยู่เหนือหัว เจ้าของไม่หวงโชค บอกเลขที่บ้าน(คลิป)

เจ้าหมาเฝ้าบ้าน ปะทะเดือด งูเห่า ทำไมเจ้าของไม่ช่วย คุณไม่รักหมาตัวเองหรือไง

 

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแผ่ออกไปในสื่อสังคมออนไลน์ ก็ทำให้เป็นที่สนใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก บ้างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างขำขันว่า เดี่ยวนี้มอเตอร์ไซค์มีเข็มขัดนิรภัยด้วยหรอ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า  ดูสิว่าไครจะกล้าเบียด ในขณะที่บางคอมเม้นต์กล่าวว่า ติดไฟแดงทีนึง...คันข้างๆ ตกใจช็อคเลยน่ะนั่น

 

หนุ่มพา "น้องงู" ขี่มอเตอร์ไซค์กินลมชมวิว ทำเพื่อนร่วมทางแทบตกใจแทบแย่  (คลิป)

 

 

หนุ่มพา "น้องงู" ขี่มอเตอร์ไซค์กินลมชมวิว ทำเพื่อนร่วมทางแทบตกใจแทบแย่  (คลิป)

 

หนุ่มพา "น้องงู" ขี่มอเตอร์ไซค์กินลมชมวิว ทำเพื่อนร่วมทางแทบตกใจแทบแย่  (คลิป)

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รวมเรื่องแปลกลึกลับ และสัตว์โลกพิศวง