กทพ. ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษบูรพาวิถี-กาญจนาภิเษก เป็นของขวัญในวันสงกรานต์ 10-18 เม.ย.นี้

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทยหรือกทพ. กระทรวงคมนาคม ได้ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ ทางพิเศษบูรพาวิถี (ทางพิเศษสายบางนา-ชลบุรี) และทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) เป็นของขวัญในวันสงกรานต์ เพื่อรองรับการเดินทางของประชาชน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทยหรือกทพ. กระทรวงคมนาคม ได้ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษบูรพาวิถี (ทางพิเศษสายบางนา-ชลบุรี) และทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) เป็นของขวัญในวันสงกรานต์ เพื่อรองรับการเดินทางของประชาชน 
 

โดยเริ่มตั้งแต่วันพุธที่ 10 เมษายน 2562 เวลา 00.01 น. ถึงวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2562 เวลา 24.00 น. และยังเตรียมจัดตั้งหน่วยบริการประชาชนบนทางพิเศษเพื่อรองรับการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ จำนวน 6 จุดด้วยคือ ขาออก ตั้งแต่วันที่ 9-14 เมษายน 2562 ที่ด่านฯ บางแก้ว 1 ด่านฯ ฉิมพลี และด่านฯ บางปะอิน (ขาออก)ขาเข้า ตั้งแต่วันที่ 15-18 เมษายน 2562 ที่ด่านฯ ดาวคะนอง ด่านฯ จตุโชติ และด่านฯ บางปะอิน (ขาเข้า)

 

กทพ. ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษบูรพาวิถี-กาญจนาภิเษก เป็นของขวัญในวันสงกรานต์


 

นอกจากนี้ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ทางพิเศษ กทพ. ขอความร่วมมือปฏิบัติตามกฎจราจร และป้ายสัญญาณต่างๆ อย่างเคร่งครัด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางพิเศษ (EXAT Call Center) หมายเลขโทรศัพท์ 1543 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

กทพ. ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษบูรพาวิถี-กาญจนาภิเษก เป็นของขวัญในวันสงกรานต์ 10-18 เม.ย.นี้


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-มติครม.เว้นค่าผ่านทางมอเตอร์เวย์-บูรพาวิถีช่วงปีใหม่
-อย่าลืมเตรียมตังค์ด้วย!! พรุ่งนี้แล้ว(19 เม.ย.)ผู้ใช้บริการมอเตอร์เวย์ ผ่านเส้นทางชลบุรี-พัทยา เสียค่าผ่านทางเพิ่ม!?? (อ่านรายละเอียด)
-กทพ. ยกเลิกการให้บริการสถานีบริการน้ำมัน ปตท. บริเวณด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษดาวคะนอง
-กรมทางฯร้อน..!! ออกโรง เร่งชี้แจงค่าผ่านทางมอเตอร์เวย์ กทม-พัทยา เป็นไปตามระยะทาง เริ่มเก็บในเดือนเมษายนนี้ (มีคลิป)