ร.ต.อ.นัฐนนท์ นับงามธนเศรษฐ์  รอง​ สว.(สอบสวน)​สน.บางนา​ รับแจ้งเหตุ​ มีผู้กระโดดทางด่วนบูรพาวิถี​ เสียชีวิต​ จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช​ รพ.จุฬา​ฯ​ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน, และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ร.ต.อ.นัฐนนท์ นับงามธนเศรษฐ์  รอง​ สว.(สอบสวน)​สน.บางนา​ รับแจ้งเหตุ​ มีผู้กระโดดทางด่วนบูรพาวิถี​ เสียชีวิต​ จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช​ รพ.จุฬา​ฯ​ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน, และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู โดยในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนบางนาตราด​ กม.2 ที่ช่องใต้ทางด่วนบูรพาวิถี​

แม่ค้าเสื้อผ้าเครียดจอดรถกระโดดทางด่วนบูรพาวิถี

 

พบศพ​ น.ส.สุพัตรา​ ประดุงแก้ว​ อายุ​ 33​ ปี​ อยู่บ้านเลขที่​ 204/21​ ซอย​ ซี3 การเคหะใหม่บาง​พลี​ จ.สมุทรปราการ อาชีพแม่ค้าขายเสื้อผ้า​ สวมเสื้อยืดลายพรางทหาร​ ใส่กางเกงขาสั้น​ นอนคว่ำเสียชีวิต​ ที่ด้านบนทางด่วนบูรพาวิถีฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าไบเทคบางนา​ ที่เลนส์ซ้ายสุดพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส​ สีน้ำเงิน​ หมายเลขทะเบียน​ ญธ​ 3172 กรุงเทพมหานคร​ ซึ่งเป็นรถของผู้ตายถูกจอดทิ้งไว้

 

แม่ค้าเสื้อผ้าเครียดจอดรถกระโดดทางด่วนบูรพาวิถี

 

จากการสอบสวนญาติผู้ตาย​ ทราบว่า​ น.ส.สุพัตรา​ เปิดร้านขายเสื้อผ้าอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์​ หลังจากปิดร้านได้เดินทางกลับบ้านที่เคหะบางพลี​ จ.สมุทรปราการ​ ก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้า​และบอกกับมารดาว่าจะออกไปกินก๋วยเตี๋ยว​ โดยไม่มีลางบอกเหตุหรืออาการผิดปกติแต่อย่างใด​ กระทั่งช่วงเวลา​ ก่อนเกิดเหตุ​ 1 ชั่วโมง​ ผู้ตายได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว​ ระบุ​ "เหนื่อยอยากพัก" ก่อนจะเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว

 

แม่ค้าเสื้อผ้าเครียดจอดรถกระโดดทางด่วนบูรพาวิถี


เบื้องต้นตำรวจคาดว่า​ เกิดจากความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว​ ก่อนจะตัดสินใจกระโดดทางด่วนบูรพาวิถี​ โดยจะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช​ รพ.จุฬาฯ​ และให้ญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป 

 

แม่ค้าเสื้อผ้าเครียดจอดรถกระโดดทางด่วนบูรพาวิถี

 

แม่ค้าเสื้อผ้าเครียดจอดรถกระโดดทางด่วนบูรพาวิถี

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า​ ก่อนหน้านี้ร้านของผู้ตายได้รับความเสียหายจากปัญหาน้ำท่วมขังในโครงการขายของ​ จนทำให้สินค้าที่อยู่ในสต๊อกได้รับความเสียหายกว่า​ 2 แสนบาท​ ซึ่งทางโครงการยังไม่ได้ติดต่อมาช่วยเหลือแต่อย่างใด​ จึงคาดว่าเป็นสาเหตุให้​ น.ส.สุพัตรา​คิดสั้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สลด..สาวแอร์โฮสเตส ทิ้งจดหมายลาตายตัดพ้อแฟนหนุ่ม จุดเตารมควันฆ่าตัวตาย
-หนุ่มวิศวกร กฟผ. ระดับ 7 เครียดหนัก จุดเตารมควันฆ่าตัวตาย คาที่จอดรถคอนโดหรู
-นาทีสุดท้าย! เด็กประถมถูกเพื่อนโตกว่าจับทุ่ม "ตายคาที่" ก่อนเด็กก่อเหตุเสียใจฆ่าตัวตาย (คลิป)
-สลดวงการ..!! "พุฒิพัฒน์" อดีตปลัด พม. เครียดจัด กินยาฆ่าตัวตายคาบ้าน ส่วนเมียสาหัส เซ่นปมโกงเงินคนจน!? (ชมคลิป)