"ประยุทธ์"  ยังโหมทำงานไม่หยุด

เปิดภาพ “นายกฯตู่” ให้น้ำเกลือกลางทำเนียบ แม้อ่อนเพลียยังโหมทำงานไม่หยุด แฟนคลับแม้นต์รัวเป็นห่วงสุขภาพ

ท่ามกลางกระแสการเมืองที่ลุ้นระทึก ทำให้ประชาชนคนไทยต่างติดตามอย่างใกล้ชิด โดยทางด้านพันเอก อธิสิทธิ์ ไชยนุวัติ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นห่วงสภาพจิตใจของพี่น้องประชาชนที่เฝ้าติดตามข่าวการเลือกตั้งและการจัดตั้งรัฐบาลของพรรคการเมือง ในขณะที่กกต.ยังไม่ได้ประกาศผลอย่างเป็นทางการ 

โดยขอความร่วมมือสื่อมวลชนนำเสนอข่าวในระดับที่เหมาะสม เพื่อลดความเครียดหรือความวิตกกังวลของประชาชน เนื่องจากขณะนี้ใกล้เข้าสู่พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนเป็นต้นไป

 

"ประยุทธ์"  ยังโหมทำงานไม่หยุด

 

ทั้งนี้นายกฯยังบอกด้วยว่า "อยากให้ช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่คนไทยมีความสุข ความสามัคคีประเทศชาติมีความสงบ ส่วนรัฐบาลยังคงต้องทำหน้าที่ต่อไปเพื่อดูแลแก้ไขปัญหาความทุกข์ยากของประชาชน โดยไม่อยากให้นำปัญหาทางการเมืองซึ่งยังเป็นเรื่องของอนาคตมาถกเถียงกันให้เกิดความสับสนหรือขัดแย้งไม่สิ้นสุด" แนะให้ประชาชนแบ่งเวลาติดตามข่าวสารอย่างพอดี ทำกิจวัตรประจำวันให้เป็นปกติโดยเฉพาะการพักผ่อนและออกกำลังกายอย่างเพียงพอ ขณะเดียวกันควรเคารพความคิดเห็นที่แตกต่างหลากหลาย และรู้จักแยกแยะได้ว่าสิ่งที่ฝ่ายการเมืองทำอยู่ในขณะนี้มีวัตถุประสงค์ที่แท้จริงอย่างไร
 

ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊ก Gen.Prayut Chan-o-cha ทีมงาน ได้โพสต์ภาพ บิ๊กตู่ ให้น้ำเกลือกลางตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยมีข้อความเพียงว่า แอบถ่าย.....อุ้ย!!!....เติมพลัง..แข็งแรงๆ ครับเจ้านาย 

 

"ประยุทธ์"  ยังโหมทำงานไม่หยุด

 


โดยมีรายงานข่าวด้วยว่า พลเอกประยุทธ์ มีอาการอ่อนเพลีย ต่อเนื่องจากการลงพื้นที่ตรวจราชการ ในช่วงเลือกตั้งที่ผ่านมา แพทย์ประจำตัวจากโรงพยาบาลพระมงกุฎ จึงเข้าตรวจอาการและให้น้ำเกลือเมื่อเช้า ขณะที่ยังคงไม่นอนพักและเตรียมข้อมูลสำหรับบันทึกเทปรายการศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน เป็นครั้งสุดท้ายที่จะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562 นี้

 

"ประยุทธ์"  ยังโหมทำงานไม่หยุด

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีประชาชนและชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็น เป็นห่วงนายกฯ พร้อมบอกว่า ขอให้ลุงตู่สู้ๆ พักผ่อน ดูแลสุขภาพด้วยเช่นกัน
 

 

"ประยุทธ์"  ยังโหมทำงานไม่หยุด

 

"ประยุทธ์"  ยังโหมทำงานไม่หยุด

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Gen.Prayut Chan-o-cha ทีมงาน