รถบัสตกข้างทางเจ็บหลายราย หนูน้อยวัย 3 ขวบนั่งเฝ้าร่างไร้วิญญาณแม่

ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ใหญ่โนนสูง รอง สว.(สอบสวน) สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถบัสโดยสารปรับอากาศชั้น 1 ของบริษัทไทยสงวนทัวร์ สายกรุงเทพฯ-ธาตุพนม ทะเบียน 10-3703 นครราชสีมา

ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ใหญ่โนนสูง รอง สว.(สอบสวน) สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถบัสโดยสารปรับอากาศชั้น 1 ของบริษัทไทยสงวนทัวร์ สายกรุงเทพฯ-ธาตุพนม ทะเบียน 10-3703 นครราชสีมา เสียหลักตกข้างทาง บริเวณถนนมิตรภาพ กม.168-169 ฝั่งขาเข้า ช่วงเลยด่านชั่งน้ำหนักทองหลาง ต.โตนด อ.โนนสูง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

 

รถบัส เสียหลักตกข้างทาง บริเวณถนนมิตรภาพ

 

โดยในที่เกิดเหตุมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 32 ราย ในจำนวนนี้สาหัส 10 ราย กู้ภัยฮุก 31 ช่วยกันลำเลียงส่ง รพ.โนนสูง ขณะเดียวกันมีผู้เสียชีวิต 2 รายคือ นางดวง พิมมะสอน อายุ 39 ปี ชาว สปป.ลาว และนางลาวัลย์ เจริญวงศ์ อายุ 45 ปี ติดอยู่ใต้ซากรถ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างซากรถใช้เวลากว่า 1 ชม.จึงนำร่างออกมาได้ ต่อมาคนขับเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สิ้นใจเพิ่มเป็นศพที่ 3 ที่โรงพยาบาล

 

กู้ภัยฮุก 31 ช่วยกันลำเลียงส่ง รพ.โนนสูง  มีผู้เสียชีวติในที่เกิดเหตุ 2ราย

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบเด็กเพศชายวัย 3 ขวบ กำลังนั่งเฝ้าร่างของ นางดวง ผู้เป็นแม่ ที่ถูกเจ้าหน้าที่นำผ้าขาวมาคลุมร่างเอาไว้ โดยที่หนูน้อยไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเข้าไปอุ้ม ซึ่งเด็กน้อยบอกว่า “หนูไม่เจ็บ แต่แม่เจ็บ แม่นอนหลับเอาผ้าคลุมไว้” สร้างความสะเทือนใจให้กับเจ้าหน้าที่ จึงได้ปลอบเด็กน้อยไปว่า "ไม่เป็นไรนะ แม่หนูแค่นอนหลับอยู่นะ"

 

กู้ภัยฮุก 31 ช่วยกันลำเลียงส่ง รพ.โนนสูง

 

รถบัสตกข้างทางเจ็บหลายราย หนูน้อยวัย 3 ขวบนั่งเฝ้าร่างไร้วิญญาณแม่

 

โดยทางด้าน เฟซบุ๊กชื่อ "จรัญ วามะกัน หนองบัวศาลา ศูนย์หนึ่งแปด" ก็ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า #อุบัติเหตุ สลด แม่เสียชีวิต ลูกรอด เมื่อเวลา 01:08 น. เกิดอุบัติเหตุถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ กม.ที่ 168-169 ช่วงเลยด่านชั่งน้ำหนักด่านทองหลาง ต.โตนด อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา รถทัวร์ สีฟ้า-ขาว บริษัท ไทยสงวนทัวร์ สาย นครพนม - กรุงเทพ ป้ายทะเบียน 10-3703 นครราชสีมา เสียหลักตกข้างทาง แล้วชนกับต้นไม้ ทำให้มีบาดเจ็บ 32 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือและนำส่ง รพ.โนนสูง จำนวน 29 ราย, รพ.มหาราช 3 ราย ส่วนที่เกิดเหตุมีเสียชีวิต 2 คน เป็นหญิงไทย ไม่พบเอกสาร , และรายที่ 2 เป็นผู้หญิง สัญชาติลาว อายุประมาณ 39 ปี ส่วนสาเหตุรอการสอบสวนของ สภ.โนนสูง

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งช่วยเหลือรถบัสตกข้างทาง

 

รถบัสตกข้างทางเจ็บหลายราย หนูน้อยวัย 3 ขวบนั่งเฝ้าร่างไร้วิญญาณแม่
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักท่องเที่ยวจีนระทึก!! หนีตาย หลังรถบัสนำเที่ยวไฟไหม้(คลิป)
ตรวจสอบรายชื่อผู้บาดเจ็บ รถบัสทัศนศึกษาแหกโค้งตกข้างทาง นักเรียนเสียชีวิต1สาหัส 1

รถบัสครู-นร.พลิกคว่ำ บาดเจ็บหลายราย!

ขอบคุณ : จรัญ วามะกัน หนองบัวศาลา ศูนย์หนึ่งแปด