ญาติ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" ลงมติเก็บร่างไว้ รอจนกว่าจะปิดคดี

จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊กชื่อ ตัวพ่อ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ด่วน!!!ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตตำรวจที่ออกมาแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจถูกยิงที่หน้าบ้านพักที่ จ.สงขลา...เสียชีวิต" ซึ่งสร้างความตกใจให้กับประชาชนไม่น้อย

จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊กชื่อ ตัวพ่อ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ด่วน!!!ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตตำรวจที่ออกมาแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจถูกยิงที่หน้าบ้านพักที่ จ.สงขลา...เสียชีวิต" ซึ่งสร้างความตกใจให้กับประชาชนไม่น้อย 

เนื่องจาก ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ เป็นนักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคม อดีตตำรวจที่ออกมาแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจ ซึ่งเข้าช่วยเหลือในคดีความต่างๆ หลายคดี

 

 

 

จากการเสียชีวิตของผู้กองจอมแฉคนดัง ทำให้หลายๆ ฝ่ายพากันตั้งปมฆาตกรรมาว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ ทั้งจากการดูข้อมูลผ่านการโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ทั้งนี้ครอบครัวของผู้กองก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อเกี่ยวกับเหตุการณ์อันน่าเศร้านี้ รวมไปถึงกลุ่มเพื่อนทนายใจดีก็ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือครอบครัวผู้กองอีกด้วย พร้อมทั้งเผยว่าผู้กองวัชรินทร์ คงรู้ตัวว่าถูกปองร้าย เลยทำพินัยกรรมล่วงหน้า ด้านตำรวจก็ได้เร่งสอบพยานหลายปากอย่างเคร่งครัด

 

 

 "ร.ต.อ.วัชรินทร์"

ความคืบหน้าล่าสุด ทางญาติร่วมได้ร่วมหารือกันหน้าหีบศพ ร.ต.อ. วัชรินทร์ ที่วัดโรงวาส อำเภอเมืองสงขลา ก่อนมีพิธีฌาปนกิจช่วงบ่ายวันนี้(28 มีนาคม 2562) เพื่อกำหนดแนวทาง เรียกร้องความยุติธรรมให้ผู้เสียชีวิต

 

 

 

จากผลการหารือของทางญาติๆ ตัดสินใจยกเลิกพิธีฌาปนกิจ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เพื่อรอตำรวจชุดคลี่คลายคดี จับผู้ก่อเหตุ และผู้อยู่เบื้องหลังการสังหารครั้งนี้ให้ได้ก่อน และหลังจากนี้อาจเข้าร้องเรียนตำรวจ กองบังคับการปราบปรามให้ช่วยคลี่คลายคดี เพราะไม่มั่นใจการทำงานของตำรวจในพื้นที่ เพราะคู่ขัดแย้งกับผู้เสียชีวิต ล้วนเป็นตำรวจในพื้นที่ทั้งสิ้น จึงเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม 

 

ญาติ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" ลงมติเก็บร่างไว้ รอจนกว่าจะปิดคดี


สำหรับการติดตามผู้ก่อเหตุ และประเด็นการสังหาร ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ตั้งพนักงานสอบสวนขึ้นมา 5 ชุด แบ่งหน้าที่คลี่คลายปมสังสังหาร 5 เรื่องที่ร.ต.อ.วัชรินทร์ นำมาเปิดโปง และกลายเป็นคู่ขัดแย้ง ในกรณีที่ ร.ต.อ. วัชรินทร์ กล่าวหานายตำรวจยศพลตำรวจตรี 2 นาย และ พ.ต.อ. 1 นาย ที่กลั่นแกล้งจน ต้องออกราชการ คดีนี้มีการฟ้องร้องในชั้นศาลหลายคดี

 

 


อีกทั้ง คดีเปิดโปงพฤติกรรมนายตำรวจยศ พ.ต.อ. คบชู้ ภรรยานักธุรกิจ คดีเปิดโปงตำรวจสายตรวจหาดใหญ่ ตรวจปัสสาวะยัดข้อหายาเสพติด  คดีผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจทางหลวง ไล่ยิงชาวบ้านอ.สะเดา และคดีเปิดโปงเส้นทางส่วนรถบรรทุกในภาคใต้ 

 

 

 "ร.ต.อ.วัชรินทร์"

 

 

รถของ  "ร.ต.อ.วัชรินทร์"  ที่ถูกยิง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-"ผู้กองวัชรินทร์" นักต่อสู้ชื่อดัง โดนยิงเสียชีวิต เพิ่งโพสต์สุดท้ายถึงคดีเสือดำ "เปรมชัย" ก่อนหน้าแค่ 3 ชม. (คลิป)
- ภารกิจสุดท้าย "ผู้กองวัชรินทร์" เดินหน้าช่วยทนายเมืองนนท์ โดน 3 ตร.ตั้งด่าน ยัดข้อหาจับแอลกอฮอล์
- "ผู้กองวัชรินทร์" เตรียมไลฟ์สดเปิดคลิปหลักฐานเด็ดบางคดี แต่มาโดนยิงตายก่อน
- พี่ชายเปิดใจเศร้าพยายามยื้อชีวิต "ผู้กองวัชรินทร์" แล้ว จำป้ายทะเบียนคนร้ายแม่น มา 2 คนขับเก๋งดำ (คลิป)
- วงจรปิดชัดแล้ว เก๋งดำพาทีมสังหาร "ผู้กองวัชรินทร์" ยี่ห้ออะไร มั่นใจมีมากกว่า 2 คน ชนวนปลิดชีพโยง 2 คดีใหญ่เจ้าตัวเพิ่งรับช่วย (คลิป) 
- ภริยา "ผู้กองวัชรินทร์" พาลูกๆไหว้รูปพ่อ ขยายปมปลิดชีพโยงขัดแย้งที่ดิน แม่ยายถึงเตือนให้ระวัง (คลิป)
- "กลุ่มทนายใจดี" ระดมทุน 1 ล้าน ให้ครอบครัว "ผู้กองวัชรินทร์" ขณะพี่สาวเผยเตือนตลอด เชื่อปมปลิดชีพโยงถูกปลดราชการ (คลิป)
- เรียกสอบพยานปากสำคัญ "อารีต-โทนี่" รื้อคดีเคยถูกตร.ข่มขู่ ไถเงิน "ผู้กองวัชรินทร์" เข้าช่วย กลายเป็นปมผูกใจเจ็บ