"เชษฐ์  สไมล์บัฟฟาโล่"เผยยอดล่าสุดวิ่งมาราธอน ช่วยวัดพระบาทน้ำพุ ชาวเน็ตเห็นต่างร่วมอนุโมทนาบุญ

เห็นแล้วถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คนไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับกิจกรรมวิ่งมาราธอนส่งบุญเพื่อช่วยวัดพระบาทน้ำพุ โดยอดีตมือกลองชื่อดัง วรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์

เห็นแล้วถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คนไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับกิจกรรมวิ่งมาราธอนส่งบุญเพื่อช่วยวัดพระบาทน้ำพุ โดยอดีตมือกลองชื่อดัง วรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ที่มักออกมาสร้างบุญใหญ่อยู่เสมอ โดยตอนนี้ตัว เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยอดส่งบุญวิ่งช่วยวัดพระบาทในครั้งนี้ทะลุ 2 ล้านกว่าบาทแล้ว ทั้งนี้ด้าน เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ได้ออกมาระบุข้อความว่า...

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -"เชษฐ์ สไมล์" ไม่ทดท้อคำติฉิน โพสต์วิ่งมาราธอน ส่งบุญ 23 มี.ค.นี้ งดรับบริจาค ทุกบาทสตางค์ขอถวายตรงวัดพระบาทน้ำพุ

"เชษฐ์  สไมล์บัฟฟาโล่"เผยยอดล่าสุดวิ่งมาราธอน ช่วยวัดพระบาทน้ำพุ ชาวเน็ตเห็นต่างร่วมอนุโมทนาบุญ

 

โว้ววววว!!!ทะลุ 2ล้านกว่าบาท แล้วคร้าบ..#มาราธอนส่งบุญเพื่อช่วยวัดพระบาทน้ำพุ โดยไม่รับเงินบริจาคระหว่างทางใดๆ แต่ให้โอนเงินเข้าวัดโดยตรง ระยะทาง 42ก.ม.
วันนี้ (28 มีนาคม 62 ) หลังจากวิ่งเสร็จเมื่อวันก่อน ผมก็มาเดินเป็นลูกศิษย์ หลวงพ่อ ท่านเจ้าคุณ อลงกต เดินบิณบาตร ที่ตลาดบ่อบัว จ.ฉะเชิงเทรา ครับ คำแรกที่หลวงพ่อ
ท่านถามผมว่า หายเหนื่อยหรือยัง ผมงี้ ซึ้ง สะอึกในใจเลยครับ ที่ท่านมีเมตตา เป็นห่วงผม แต่ผม เป็นห่วงท่านมากกว่า ครับ เพราะวันนี้ ท่านมีกิจนิมนต์ ตัองเดินทั้งวัน 

อากาศก็ร้อนอบอ้าวมากๆครับ ระหว่างเดินไปสักพัก หลวงพ่อก็บอกกับพี่ต๋อย ลูกศิษย์มือขวา ว่า จริงๆแล้ว ยอดที่พวกผมวิ่งกัน ครั้งที่3นั้น ในวันที่23มีนาคม62 ได้ 1,700,000กว่าบาทแล้วผมดีใจสุดๆครับ และถ้านำมารวมกับ ยอด โทรเข้าหมายเลขโทรศัพท์ และ การวิ่งครั้งที่1,ครั้งที่2 ก็จะเป็น 2ล้านกว่าบาทครับ และยังมีผู้โอนเข้าทางวัดอีกเรื่อยๆครับ ..ว้าวววววว สุดยอดๆๆๆๆๆ...

 

ท่านเจ้าคุณ อลงกต

 

ท่านเจ้าคุณ อลงกต


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -"เชษฐ์ สไมล์" ดีใจสุด ๆ รู้ผลวิ่งมาราธอนส่งบุญ มียอดเงินโอนเข้าวัดพระบาทน้ำพุกว่าล้านสามแสนบาท

เชษฐ์  สไมล์บัฟฟาโล่

 

การวิ่ง มาราธอนส่งบุญ ในแต่ละครั้ง ระยะทาง 42ก.ม. ในระหว่างทางการวิ่ง จะไม่มีการรับเงินบริจาคใดๆ แต่จะให้ผู้ร่วมบุญ โอนเงินตรงไปยังวัดพระบาทน้ำพุ และ ไลฟ์สด ทางเฟสบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย ให้ท่านที่อยู่ไกลได้ชมได้ร่วมบุญกันครับ โดยที่ผมจะขึ้นเลขบัญชี  บ้านเด็กธรรมรักษ์ วัดพระบาทน้ำพุ 180-2-49545-1 ธ.กสิกรไทย สาขา หนองม่วง (บัญชีของทางวัดโดยตรง ช่วยเด็กกำพร้า ที่ติดเชื้อ HIV.) และ หมายเลขโทรศัพท์ ของทางวัดโดยตรง โทร 1900 222 000 กดโทรออก นาทีละ20บาท ...กราบอนุโมทนาสาธุบุญแด่ทุกๆท่าน และขอบพระคุณทุกๆท่านครับ...ไว้พบกัน วิ่งครั้งต่อไปนะครับ...สาธุครับ.

 

"เชษฐ์  สไมล์บัฟฟาโล่"วิ่งมาราธอน ช่วยวัดพระบาทน้ำพุ ชาวเน็ตเห็นต่างร่วมอนุโมทนาบุญ


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"เสี่ยโป้" ประกาศหาเงิน ช่วยวัดพระบาทน้ำพุ
-แห่ชื่นชม "น้องตั้งใจ" หลังขอมอบเงินให้ "หลวงพ่ออลงกต" ช่วยผู้ป่วยในวัดพระบาทน้ำพุ

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย