จากกรณี​พบศพนายอัชฌา หนูปทุม หรือขิก​ อายุ 38 ปี ชาว จ.พัทลุง ถูกฆ่าโบกปูนใส่ในถังน้ำมัน ก่อนถูกนำไปฝังดินหลังร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเกษตรนวมินทร์​

จากกรณี​พบศพนายอัชฌา หนูปทุม หรือขิก​ อายุ 38 ปี ชาว จ.พัทลุง ถูกฆ่าโบกปูนใส่ในถังน้ำมัน ก่อนถูกนำไปฝังดินหลังร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเกษตรนวมินทร์​

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้​ 28 มี.ค.​ ทีมข่าวนิว​18​ ได้ลงพื้นที่กองบังคับการปราบ​ปราม​ ตอนนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมออกหมายจับ นายจุ๊บ หรือ นายประยูน อายุ 47 ปี  ผู้ต้องสงสัยที่อยู่ระหว่างหลบหนี​ และได้สอบถามกับทางครอบครัวและญาติ​ของผู้เสียชีวิต​ ที่​แผนกนิติเวช กองพยาธิกรรม โรงพยาบาลภูมิพลฯ​ 

ผู้ต้องหาคดี โบกปูนลูกจ้าง มอบตัวแล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เปิดชนวนเหตุ นายจ้างจับลูกจ้างยัดถังน้ำมัน โบกปูนแล้วฝัง(คลิป)
 

นายเลี่ยน​ หนูปทุม​ พ่อของผู้เสียชีวิต​ กล่าวว่า​ ปักใจเชื่อว่านายจุ๊บเป็นคนฆ่าลูกชายของตน​ เพราะก่อนมีข่าวเสียชีวิตทางครอบครัวได้มีการโทรศัพท์​สอบถามทางนายจุ๊บว่าเจอนายขิกหรือไม่​ ทางนายจุ๊บได้ตอบว่าไม่เจอมาหลายวันแล้ว เเละเมื่อมีข่าวออกมานั้น​ นายจุ๊บก็ไม่ได้เข้ามาแสดงเสียใจหรือช่วยเหลือในตามหาเลย​ เมื่อโทรกลับไปอีกครั้งก็ไม่รับสายอีกเลย​ ทำให้คุณพ่อติดใจว่าทำไมถึงไม่ช่วยเหลือ​ พ่อยืนยันอยากให้จับตัวให้ได้เเละอยากให้ลงโทษถึงขั้นประหารชีวิต

นอกจากนี้พ่อผู้เสียชีวิตยังบอกอีกว่า​ นายขิกเป็นคนจิตใจดี​ ไม่มีปัญหาอะไรกับใคร​ กับนายจุ๊บก็เป็นเพียงญาติห่างๆ​ที่ชักชวนกันมาทำงานเท่านั้น​ อยากให้มาสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นสักหน่อยแต่ก็ไม่ได้รับอะไรเลย​ ก่อนตายนายขิกได้โทรศัพท์​หาลูกอยู่บ่อยๆ​ แล้วก็หายไป​ เมื่อลูกติดต่อกลับก็พบว่ามีคนรับสายแต่ไม่ทราบว่าเป็นเสียงใคร

ผู้ต้องหาคดี โบกปูนลูกจ้าง มอบตัวแล้ว

 

ด้านญาติของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า​ ไม่รู้เรื่องราวก่อนหน้านี้ของผู้เสียชีวิตเลย​ มารู้อีกทีก็ตอนเข้ามาทำงาน​ที่กรุงเทพฯ​เเล้ว ไม่รู้ว่ามีการคบหากันหรือมีเรื่องชู้สาวมาก่อน​ เพราะตนเองก็เป็นทั้งทางญาติของผู้เสียชีวิตเเละผู้ต้องสงสัยด้วย ด้านข่าวที่ออกไปก็ไม่อยากเเสดงความคิดเห็นอะไรมาก​ เพราะเราเองก็ไม่รู้เบาะแส​ อยากให้เป็นไปตามกฎหมาย​ดีกว่า​ 

ในฐานะที่เป็นคนกลางของผู้เสียชีวิตเเละผู้ต้องสงสัย​ ญาติเองก็กล่าวว่า​ เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น​ แต่ก็ไม่สามารถทำให้คนตายฟื้นขึ้นมาได้คงปล่อยให้เป็นเรื่องของทางกฎหมาย​ทางตำรวจจัดการ

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. ที่ อำเภอปากพะยูน จ.พัทลุง นายประยูน แก้วพยศ หรือ จุ๊บ อายุ 48 ปี ผู้ดูแลร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง ผู้ต้องหาคดีฆ่า นายอัชฌา หนูปทุม ลูกจ้างร้านวัสดุก่อสร้าง ยัดถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร ก่อนโบกปูนฝังดินที่บริเวณลานดินหลังร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในเขตบางเขน กรุงเทพฯ ได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ชุดคลี่คลายคดี ภายหลังการมอบตัว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายประยูนมาขึ้นเครื่องบินที่สนามบินหาดใหญ่ เพื่อเดินทางไปแถลงข่าวที่ กองบังคับการปราบปราม ในเวลา 17.00 น.ของวันนี้

 

ฆ่าโบกปูน