สาวช้ำใจเล่นเเอพหาคู่ เจอหนุ่มตี๋โปรไฟล์หรูพาเข้าม่านรูด ก่อนปล่อยทิ้งกลางทาง

สาวช้ำใจเล่นเเอพหาคู่ เจอหนุ่มตี๋โปรไฟล์หรูพาเข้าม่านรูด ก่อนปล่อยทิ้งกลางทาง

ผู้ใช้เว็บไซต์พันทิป สมาชิกหมายเลข 2539842  ได้เเชร์ประสบการณ์เล่นแอปหาคู่ระบุข้อความว่า " สวัสดีค่ะ เราชื่อ อะไรไม่รู้ แต่ตอนนี้ อายุ 28 ปี วัยทำงานทั่วไปค่ะ วันนี้อยากแชร์ประสบการณ์แย่ๆจากการเล่น แอพ** คือเกริ่นนำก่อนว่า เราเคยมีแฟนแล้วเลิกกับแฟนไปตอนปลายปีที่ผ่านมา โสด และเหงา และอะไรหลายๆอย่างที่คนรอบตัวเค้ามีแฟนกัน ประกอบกับแฟนเก่ามีแฟนใหม่ไปแล้ว เลยอยากหาแฟนบ้างเหมือนกัน แต่ในที่ทำงานเรา มีแต่ผู้หญิง ตุ๊ดและเกย์ ที่เป็นผู้ชาย ก็ไม่มีคนโสดแล้ว เราเลยลองไป google ดูว่า เค้าหาแฟนที่ไหนกัน เห็นคนเค้าคอมเม้นใน pantip ว่าให้ลองเล่น แอพ** ดู เราก็เลยลองโหลดมาเล่นดู

 

สาวช้ำใจเล่นเเอพหาคู่

(ออกตัวก่อนว่าไม่เคยเล่นและไม่เคยรู้จักพวกแอพหาคู่เลย เพราะกลัวโดนหลอก) ปรากฎว่าก็ได้โดนหลอกสมใจนึกเลย วันแรกที่เราเล่นเรา เจอคู่แมชหลายคน มีพี่คนนึงทักมา ชื่อพี่เจ อายุ 32 เค้าดูดี เค้าโปรไฟล์ดีมาก พูดจาดีดูมีความรู้ เค้าออกตัวก่อนเลยว่าเค้าจบโท เป็นวิศวกร อยู่การบินไทยสุวรรณภูมิ เค้าบอกเค้าอยากดูแลเราจะให้เงินเราใช้เป็นเดือน เราถามให้ทำไม เค้าบอกเป็นแฟนกันให้เงินกันใช้ผิดหรอ ? (เราไม่ได้ต้องการ) ขอเราเป็นเเฟนตั้งแต่วันแรก เค้าดักทางเราว่าอย่าเข้าใจเค้าผิดว่ามาหลอกจีบแล้วหวังเคลม หวังฟัน แฟนเค้าพึ่งตาย เค้าเหงาอยากได้คนที่จริงใจกับเค้า เค้าบอกว่าจะถึงวันเกิดเค้าแล้ว มาเจอกันได้มั้ย เราก็โอเคตกลงไป เราโทรไปสั่งเค้กเจ้าเด็ดแถวบ้านเรา หิ้วเค้กไปฝากเค้า เรานัดเจอกับเค้าครั้งแรกที่ พาต้า เค้าขับรถมารับเรา รถหรูดูแพง และรูปร่างน่าตาเค้า เป็นผู้ดีมากๆ ขาว ตี๋ โคตรผู้ดี
 

 


เค้าขับพาเรามาถึงข้าวสาร ขับมาสักพักเค้าแวะซื้อซูชิให้เรา บอกจะเอาไปกินที่คอนโด ขับไปได้ 5 นาที เค้าพาเราเข้าม่านรูดเลย เราตกใจมาก (ม่านรูดเก่าๆ ชื้นๆ อับๆ โทรมๆ ราคาหลักร้อยนิดๆ โคตรตรงข้ามกับคอนโดในจินตนาการเลย)  แต่เค้าบอกว่าเค้าชอบเราจริงๆ อยากคบจริงจัง ไม่ใช่กิ๊กหรือเมียน้อย เราก็ยอมเค้า ไม่รู้ในหัวคิดอะไรอยู่ คิดจะเอาตัวเข้าไปแลกกับความจริงใจ รึคนที่เราคิดว่าจะมาเป็นแฟนในอนาคตงี้หรอ?  พอออกจากโรงเเรม เค้าพาเราแวะร้านเครปเจ้าดัง บอกอร่อยมาก บอกว่าพี่ไม่มีเศษเงินเลย ขอยืมเรา 200 เดี๋ยวคืนให้ เราก็ให้ไป พอขับไปสัก 5 นาที เค้าก็แวะเซเว่น บอกลงไปซื้อน้ำให้พี่หน่อยเราก็บอกได้ เเต่เราจะวางกระเป๋าถือไว้บนรถ เค้าบอกเอาลงไปด้วย เดี๋ยวพี่ไปจอดรถข้างหน้าก่อนเดี๋ยวแวะกินโจ๊กกันพี่จะซื้อไปฝากคนที่บ้านด้วย เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ลงจากรถเข้าเซเว่นไปซื้อน้ำ ออกมายืนรอหน้าเซเว่น เชื่อมั้ยเรายืนรออยู่ครึ่ง ชม. มันตะหงิดๆในใจ มันไม่ใช่แล้ว
 

 

ในใจเราคิดว่าเราโดนหลอกแน่เลย ทิ้งกูไว้กลางทางเลย เราโทรไป เค้าบลอคเบอร์เรา เราไลน์ไป เค้าบล็อคไลน์เรา เราเข้าแอพ*** มันลบเราออก ชัดเลย เรายืนเหวออยู่ข้าวสาร มองซ้าย มองขวา ที่นี่ที่ไหน? เราขับรถมาพาต้า จากนครปฐม ไกลมากสำหรับเรา และเราไม่ค่อยเข้า กทม. ไม่ชินทาง ตัดสินใจเรียกแท็กซี่กลับไปพาต้า ในความซวยยังมีความซวยในซวยในซวยอยู่ เรียกไป 3 คัน ไม่ไปเลย มาไปคันที่ 4 พอเรากลับมาที่พาต้า เราขับรถกลับบ้าน (เราจอดรถไว้พาต้า เราไม่ได้บอกเค้าว่าเรามีรถ เราบอกเรานั่งรถตู้มา) พร้อมเครื่องหมายคำถามในหัวมากมาย ร้องไห้ให้กับความโง่ของตัวเอง ควายในควายในควายในควาย ถ้าสมมติเรานั่งรถตู้มาจริง เราจะกลับบ้านยังไง  เสียทั้งตัว เสียทั้งใจ เสียเงินที่มัน หลอก-เครปอีก 200 ค่าแท็กซี่ ค่าเค้กที่สั่งให้มันซึ่งไม่รู้ว่าใช่มันเกิดมันจริงรึเปล่า....

 

ครั้งแรกที่เล่นแอพหาคู่ออนไลน์ บทเรียนราคาแพง ครั้งแรก ครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย เข็ดเลย เข็ดมากๆ ไม่รู้ว่าที่มันพูดมาทั้งหมดมีอะไรจริงบ้าง นอกจากชื่อมัน รึชื่อมันก็ปลอม ความจริงถ้ามันจะเทเรา มันก็เทได้ แต่อย่างน้อยมันควรไปส่งเราถึงพาต้ารึเปล่า ไม่ใช่หลอกให้เราลงไปซื้อน้ำ แล้วขับรถหนีเราเลย มันต้องเหี้- ขนาดไหนถึงจะทำอะไรแบบนี้ได้ *คำถาม ตกลงคนที่ดีๆ มีความจริงใจ เค้าไปตามหากันที่ไหน

 

* ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ บางคนเจอคนที่ดี เราดีใจด้วย

 

1. ครั้งแรกนัดเจอกับเค้า อย่าไปขึ้นรถเค้า 

2. โปรไฟล์ รถหรู ดูดี ๆไม่ได้ตัดสินนิสัยสันดานใครได้ สุดท้ายเสียใจกับความโง่ของตัวเอง

 

ขอเพิ่มเติมนะคะ ตอนนี้มีสาวๆหลังไมค์มาขอดูรูปผู้ชายหลายคน  และที่น่าแปลกใจ เราส่งรูปให้คนนึงดู นางบอกเจอเหมือนเรา คนเดียวกัน สถานณการณ์เดียวกัน เดี๋ยวถ้ามีผู้หญิงร่วมชะตาเดียวกันเกิน 3 คน เราจะแปะรูปมัน ใหญ่ๆ ตรงนี้แบบไม่กลัวอายเลยล่ะค่ะ ทุกคนจะได้รู้ไปเลย สาวๆจะได้ไม่ตกไปเป็นเหยื่ออีก ใครที่อ่านแล้วรู้สึกว่าเป็นผู้ร่วมชะตาเดียวกัน หลังไมค์มาขอดูรูปได้เลยค่ะ (ใครอยากเข้ามาสมน้ำหน้า เชิญตามสบายเลยค่ะ เอาที่คุณสบายใจ)
 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-หนุ่มตั้งกระทู้เล่าชีวิต"ครั้งหนึ่งผมมีแฟนตลาดล่าง"
-สาวเขียนกระทู้เล่าความรู้สึกสุดท้ายก่อนคิดจบชีวิต!
-หนุ่มโพสต์ในกระทู้พันทิป ฝากไว้ให้ "พ่อ-แม่" อ่าน แม้ตนจะไม่อยู่แล้ว
-สาวตั้งกระทู้พันทิปนอยด์แฟนไม่ให้สั่ง ‘ตำหอยแครง’