อาสาย่องขึ้นโรงพัก ให้ตำรวจสอบปากคำแล้ว

จากกรณีที่กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังพ่อแม่ลูกแค่วนรถกลับ อาสาคว้าไม้ฟาดถูก เด็ก 2 ขวบสลบเย็บ 3 เข็ม แพทย์สั่งเฝ้าดูอาการกระทบสมอง กลัวเสียค่าปรับ เห็นด่านวนรถกลับ เจออาสาโหดดักซุ่มในที่มืด กระโดดคว้ากระบองฟาดถูกเด็กชาย 2 ขวบ อาการสาหัส แผลยาว 10 เซนติเมตร สลบเย็บ 3 เข็ม แม่ร่ำไห้พาแจ้งความเอาผิด ต้องหามส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอาการกำเริบอ้วกไม่หยุด


    
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -เกินไปมั๊ยเนี่ย อาสาใจร้ายตั้งด่านเห็นคู่ชายหญิงวกจยย.กลับ เอากระบองฟาดโดนลูกชายวัยแค่2ขวบถึงสลบ

เด็กน้อยถูกอาสาตี

 

กระทั่งวานนี้มีรายงานมาว่า นายจักรภพ จะเข้ามอบตัวกับทาง สภ.หนองปรือ ในเวลา 14.00 น. ซึ่งในขณะที่ไลฟ์สดอยู่ได้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนท์กันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งบอกว่าอยากเจอหน้า นายจักรภพ แบบชัดๆ แต่แล้วเวลาล่วงเลยไปเกือบชั่วโมงกว่า แต่ก็ยังไร้เงาของ นายจักรภพ มีเพียงแต่พ่อของหนูน้อยวัย 2 ขวบ เท่านั้น ที่มารออยู่หน้า สภ.หนองปรือ ทั้งๆที่ นายจักรภพ  ได้ตกลงกับทางผู้เสียหายไว้แล้วว่าจะเดินมาไกล่เกลี่ย และเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น

 

อาสาย่องขึ้นโรงพัก ให้ตำรวจสอบปากคำแล้ว

 

อาสาย่องขึ้นโรงพัก ให้ตำรวจสอบปากคำแล้ว


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -แฉอาสา หลังทำหนูน้อย 2 ขวบเจ็บหนัก กลับไปกินหมูกระทะอย่างสบายใจ

ล่าสุดได้รับรายงานว่า อาสาตำรวจ​ ย่องขึ้นโรงพัก​ ให้ตำรวจสอบ​ ใช้ไม้ฟาดหัวเด็ก​ เย็บ3เข็ม​ รับทราบข้อกล่าวหา​ ก่อนใช้เงินสดประกันตัวไป คดีฟาดหัวเด็ก​ ช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 28 มี.ค.62 พ.ต.ท.ภานุภัทน์ จงอภิชัยกุล สว.สอบสวนสภ.หนองปรือ​ เจ้าของคดี​

 

อาสาย่องขึ้นโรงพัก ให้ตำรวจสอบปากคำแล้ว

 

ได้​เรียกตัวนายจักรภพ บุญรอด อาสาตำรวจ สภ.หนองปรือ ให้ปากคำ​ และถูกแจ้งข้อกล่าวหา “ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็ยทั้งร่างกายและจิตใจ” ส่วนข้อหาอื่นนั้นต้องรอใบแพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุงวินิจฉัยอาการแล้วส่งมาให้ทางเจ้าของคดีแจ้งข้อหาเพิ่มเติม.

 

อาสาย่องขึ้นโรงพัก ให้ตำรวจสอบปากคำแล้ว


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-พ่อยัน เอาเรื่องอาสาให้ถึงที่สุด

-พ.ต.อ.กฤษณะ ออกชี้แจง ปมอาสาทำหนูน้อย 2 ขวบ เจ็บ

 

ขอบคุณ : โสภณเคเบิ้ล​ทีวี / บิ๊กเกรียน / อนันต์ สุขวัฒนะ /เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี