"เชษฐ์ สไมล์"เล่านาทีเจอหลวงพ่ออลงกตเอ่ยประโยคแรกตื้นตันใจสุด

ภายหลังจากที่ วรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล และคณะได้ร่วมวิ่ง "มาราธอนส่งบุญ ช่วยวัดพระบาทน้ำพุครั้งที่ 3" เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

ภายหลังจากที่ วรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล และคณะได้ร่วมวิ่ง "มาราธอนส่งบุญ ช่วยวัดพระบาทน้ำพุครั้งที่ 3" เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยทาง วรเชษฐ์ เอมเปีย ได้แจ้งยอดบริจาคว่า ได้ล้านกว่าบาท ได้เงินจากผู้โอนเงินเข้าวัดโดยตรง เป็นเงิน 1,377,184.75 บาท (หนึ่งล้านสามแสนเจ็ดหมื่นเจ็ดพันหนึ่งร้อยแปดสิบสี่บาทเจ็ดสิบห้าสตางค์) ซึ่งเงินดังกล่าวมาจากแรงบุญที่ประชาชนต่างร่วมกันบริจาคเพื่อวัดพระบาทน้ำพุ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -"เชษฐ์ สไมล์" ดีใจสุด ๆ รู้ผลวิ่งมาราธอนส่งบุญ มียอดเงินโอนเข้าวัดพระบาทน้ำพุกว่าล้านสามแสนบาท

 

"เชษฐ์ สไมล์"

 

ขณะที่เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา หลวงพ่ออลงกต ติกฺขปญฺโญ เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี ได้เดินทางมาบิณฑบาตที่ ตลาดบ่อบัว จ.ฉะเชิงเทรา ท่ามกลางคนที่มารอบริจาคโดยตรงกับหลวงพ่อ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยประชาชนที่ต่างหลั่งไหลเข้ามาร่วมทำบุญบริจาคเงินในครั้งนี้ มีทั้งเด็กเล็กที่มากับพ่อแม่ คนเฒ่าคนแก่ โดยหลวงพ่ออลงกตได้มีการเซ็นชื่อบนของที่ระลึกซึ่งได้แจกให้กับประชาชนที่เดินทางมาร่วมบริจาค 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -"เชษฐ์ สไมล์"ไลฟ์สดชาวแปดริ้วแห่ทำบุญ ร่วมถวายสิ่งของ"หลวงพ่ออลงกต"เพื่อวัดพระบาทน้ำพุ

 

หลวงพ่ออลงกต ติกฺขปญฺโญ

 

ล่าสุด ทางด้าน วรเชษฐ์ เอมเปีย ได้มีการแจ้งผ่านเฟซบุ๊กอีกว่า โว้ววววว!!! ทะลุ 2 ล้านกว่าบาท แล้วคร้าบ..#มาราธอนส่งบุญเพื่อช่วยวัดพระบาทน้ำพุ โดยไม่รับเงินบริจาคระหว่างทางใด ๆ แต่ให้โอนเงินเข้าวัดโดยตรง ระยะทาง 42 กม.

 

- วันนี้ หลังจากวิ่งเสร็จเมื่อวันก่อน ผมก็มาเดินเป็นลูกศิษย์ หลวงพ่อท่านเจ้าคุณอลงกต เดินบิณบาตร ที่ตลาดบ่อบัว จ.ฉะเชิงเทรา ครับ

 

หลวงพ่ออลงกต ติกฺขปญฺโญ  วรเชษฐ์ เอมเปีย

 

-คำแรกที่หลวงพ่อท่านถามผมว่า หายเหนื่อยหรือยัง ผมงี้ ซึ้ง สะอึกในใจเลยครับ ที่ท่านมีเมตตา เป็นห่วงผม แต่ผม เป็นห่วงท่านมากกว่า ครับ เพราะวันนี้ ท่านมีกิจนิมนต์ ตัองเดินทั้งวัน อากาศก็ร้อนอบอ้าวมาก ๆ ครับ

 

-ระหว่างเดินไปสักพัก หลวงพ่อก็บอกกับพี่ต๋อย ลูกศิษย์มือขวาว่า จริง ๆ แล้ว ยอดที่พวกผมวิ่งกัน ครั้งที่ 3 นั้น ในวันที่ 23 มีนาคม ได้ 1,700,000 กว่าบาทแล้ว ผมดีใจสุด ๆ ครับ 

 

-และถ้านำมารวมกับ ยอด โทรเข้าหมายเลขโทรศัพท์ และ การวิ่งครั้งที่ 1 ครั้งที่ 2 ก็จะเป็น 2 ล้านกว่าบาทครับ และยังมีผู้โอนเข้าทางวัดอีกเรื่อย ๆ ครับ

 

"เชษฐ์ สไมล์"เล่านาทีเจอหลวงพ่ออลงกตเอ่ยประโยคแรกตื้นตันใจสุด

 

-การวิ่งมาราธอนส่งบุญในแต่ละครั้ง ระยะทาง 42 กม. ในระหว่างทางการวิ่ง จะไม่มีการรับเงินบริจาคใด ๆ แต่จะให้ผู้ร่วมบุญ โอนเงินตรงไปยังวัดพระบาทน้ำพุ และ ไลฟ์สด ทางเฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย ให้ท่านที่อยู่ไกลได้ชมได้ร่วมบุญกันครับ 

 

-โดยที่ผมจะขึ้นเลขบัญชี บ้านเด็กธรรมรักษ์ วัดพระบาทน้ำพุ 180-2-49545-1 ธ.กสิกรไทย สาขา หนองม่วง (บัญชีของทางวัดโดยตรง ช่วยเด็กกำพร้า ที่ติดเชื้อ HIV.) และ หมายเลขโทรศัพท์ ของทางวัดโดยตรง โทร 1900 222 000 กดโทรออก นาทีละ 20 บาท

 

"เชษฐ์ สไมล์"เล่านาทีเจอหลวงพ่ออลงกตเอ่ยประโยคแรกตื้นตันใจสุด

 

กราบอนุโมทนาสาธุบุญแด่ทุก ๆ ท่าน และขอบพระคุณทุก ๆ ท่านครับ ขอบคุณนักวิ่งจิตอาสาพลังบุญทุกท่านครับ...ไว้พบกัน วิ่งครั้งต่อไปนะครับ...สาธุครับ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"เสี่ยโป้" ประกาศหาเงิน ช่วยวัดพระบาทน้ำพุ
-แห่ชื่นชม "น้องตั้งใจ" หลังขอมอบเงินให้ "หลวงพ่ออลงกต" ช่วยผู้ป่วยในวัดพระบาทน้ำพุ

 

ขอบคุณ : วรเชษฐ์ เอมเปีย