ครูณัฐ ใจหล่อประกาศวิ่งย้อนรอย โครงการล้านเก้า ระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

ครูณัฐ ครูสอนศิลปะ รร.โยธินบูรณะ ใจหล่อ ประกาศวิ่งย้อนรอย โครงการล้านเก้า จาก รร.โยธิบูรณะ-รพ.ทองผาภูมิ ระยะทางกว่า 300 กม.หวังระดมทุน ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับ รพ.ทองผาภูมิ-สังขละบุรี ค่ากว่า 13 ล้าน ขอไม่มากแค่ท่านละ 10 บาทก็พอ

วันนี้ 28 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี หรือ ครูณัฐ อายุ 36 ปี ครูสอนวิชาศิลปะ โรงเรียนโยธินบูรณะ กรุงเทพฯ ว่า เวลา 05.00 น.ของวันเสาร์ ที่ 30 มี.ค.นี้ ผมจะวิ่งย้อนรอย ”โครงการ ล้านเก้า เพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิ และโรงพยาบาลสังขละบุรี ” เพื่อระดมทุนไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับทั้ง 2 โรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 โรงพยาบาลยังขาดอุปกรณ์ทางการแพทย์อยู่อีกเป็นจำนวนมาก

 

 โครงการล้านเก้า

 

จากการได้พูดคุยกับทั้ง 2 โรงพยาบาลพบว่าต้องใช้เงินจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์รวมกันประมาณ 13,118,000 บาท โดยทีมงานเพจโครงการล้านเก้า จะทำการอัพเดท ยอดเงินที่ได้รับบริจาคเข้าบัญชี ธนาคารอยู่ตลอดเวลา

 

 ครูณัฐ

 

โดยประชาชนคนไทยทุกคนสามารถโอนเงินบริจาคได้ที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาเดอะคริสตัลราชพฤกษ์ เลขที่บัญชี 677-9-31846-9 ชื่อบัญชี “โครงการล้านเก้าเพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิและโรงพยาบาลสังขละบุรี โดยนายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี ”และโอนระบบพร้อมเพย์ ได้ที่เบอร์ 8087802549 ทุกก้าวที่วิ่ง มันมีความหมาย เงินทุกบาทมีความสำคัญมาก หากเป็นไปได้ผมเพียงขอให้คนไทย ร่วมกันบริจาคคนละ 10 บาท ก็คงจะเพียงพอสำหรับการนำไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์
 

กำหนดการวิ่ง  ครูณัฐ

 

สำหรับการวิ่งย้อนรอย “โครงการล้านเก้าเพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิและโรงพยาบาลสังขละบุรี”ในครั้งนี้ ไม่ใช่มีผมวิ่งเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่จะมีคณะแพทย์ และพยาบาลจากโรงพยาลทองผาภูมิและสังขละบุรี รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี คณะครู และกลุ่มเพื่อนๆของผม ร่วมวิ่งด้วยกันหลายสิบชีวิต สำหรับระยะทางการวิ่งจากโรงเรียนไปถึงอำเภอทองผาภูมิมีระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร

 

ทุกคนสามารถโอนเงินบริจาคได้ที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาเดอะคริสตัลราชพฤกษ์ เลขที่บัญชี 677-9-31846-9


สำหรับโปรมแกรมที่วางแผนเอาไว้คือ เริ่มวิ่งออกจากโรงเรียนโยธิบูรณะ ในเวลา 05.00 น.ของวันที่ 30 มี.ค.62 ถึงโรงพยาบาลทองผาภูมิ ในวันที่ 9 เม.ย. 62 หรือประมาณ 11 วัน แต่อย่างไรก็ตามหากผมไม่มีอาการบาดเจ็บมารบกวนระหว่างการวิ่ง เชื่อว่าจะถึงเส้นชัยตามกำหนดอย่างแน่นอน 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สาวเกือบชวดเลือกตั้ง ได้พี่วินมอไซค์ใจหล่อบิดจยย.ส่งถึงหน้าเขต (คลิป)
-พ่อค้าข้าวแกงใจหล่อ เจอสาวมอมแมมหิวท้องกิ่วแต่มีเงินแค่5บาท เรียกให้กินฟรีไม่คิดเงิน "แค่เธออิ่มผมก็สุขใจ"
-กลุ่มชายหัวใจหล่อหยุดรถกลางทางด่วน วิ่งช่วยลูกแมวน้อยติดใต้ท้องรถท่ามกลางแดดร้อนระอุ (คลิป)
-ชาวเน็ตแห่ชื่นชมหนุ่มใจหล่อเตือนสติแท๊กซี่จนเลิกคิดสั้น
-กลุ่มไบค์เกอร์ใจหล่อ จอดช่วย 2 ลุงป้ารถเสียข้างทาง (คลิป)