สาวบุกขึ้นรถเมล์ไม่วายโพสต์ตอกกลับใส่ชาวเน็ต

สาวบุกขึ้นรถเมล์ไม่วายโพสต์ตอกกลับใส่ชาวเน็ต

จากกรณีคลิปร้อนบนโลกออนไลน์ เหตุการณ์รถเมล์เฉี่ยวชนกันรถเก๋งสีขาวบนสายหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ สามารถ หงษ์กลาง ได้โพสต์ทั้งคลิป และภาพ พร้อมระบุข้อความสั้นๆ ว่า "อากาศมันร้อน #เจอตัวช่วยบอกต่อ" 

จากในคลิปเป็นกล้องที่ติดอยู่หน้ารถเมล์ แสดงให้เห็นถึงคนขับ กระเป๋ารถเมล์ และผู้โดยสารอีกจำนวนหนึ่ง แต่แล้วเมื่อรถที่ขับไปเรื่อยๆ ได้เกิดหยุดชะงัก ซึ่งตอนนั้นคาดว่าน่าจะเกิดเหตุการณ์เฉี่ยวชนกับอะไรสักอย่าง จากนั้นไม่กี่นาที ก็มีผู้หญิงสองคนบุกขึ้นรถเมล์มาด้วยความโมโห ปรี่เข้าทำร้ายร่างกายของคนขับรถเมล์ด้วยอารมณ์ที่ฉุนเฉียว จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้

 

 โซเฟอร์รถเมล์ขับเบียดเสียหาย ลุยบุกเอาคืนต่อยหน้ายับ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -สาวห้าวใจนักเลง ขับเก๋งเฉี่ยวรถเมล์ หัวร้อนปรี่หาเรื่องคนขับ

 

รวมไปถึงเจ้าของเฟซบุ๊กที่ชื่อ สุกัญญา ชื่นชูเดช ที่คอมเม้นต์ในลักษณะที่ว่า เธอเป็นคู่กรณีของรถเมล์ได้เข้ามาโพสต์คล้ายกับจะเล่าเรื่องราวของเหตุการณ์ และได้ตอบโต้ชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องราวดังกล่าว เช่น " คนไหนอยากรู้ความจริงกรุณาทักแชทเลยนะ กรุณาอย่าฟังความข้างเดียวนะคะ เพราะว่าคนที่ไม่ได้เจอกับตัวท่านหรือว่าครอบครัวท่านเองก็จะไม่รู้ความจริงว่าการโดนรถเมล์สาย...คันนี้ขับเป็นแบบไหน" 

" แล้วก่อนที่จะทำร้าย มีใครรู้บ้างว่า มันปิดประตูหนีบฉัน ไม่เห็นเหตุการณ์ ก็อย่าพูด ชั้นไม่ได้ว่างงาน", " ตำรวจเค้าให้ไปเรียกมันมาเลื่อนรถไงละ เอาไว้ให้มันหนีบคุณบ้างนะ จะได้รู้"

"ที่ขึ้นไปเพราะตำรวจเค้าให้ไปเรียกมันเลื่อนรถนะ แบ้วรถเมล์ก้อสาธารณะนะจ๊ะ ไม่ใข่พื้นที่ส่วนตัว ถ้าพื้นที่ส่วนตัวก้อคือหลุมฝังศพของมันนั่นแหละ !!! .ถึงเรียกว่าพื้นที่ส่วนตัว" และ "เอาไว้หนีบคนในบ้านคุณก่อนนะ แล้วอีกอย่างที่มันเบียดมาชน ข้างนั่นก้อมีลูกชั้น6ขวบ อยู่ในรถ ถ้าลูกคุณอยู่บ้าง จะทำไง" 

 

สาวบุกขึ้นรถเมล์ไม่วายโพสต์ตอกกลับใส่ชาวเน็ต

 

สาวบุกขึ้นรถเมล์ไม่วายโพสต์ตอกกลับใส่ชาวเน็ต

 

สาวบุกขึ้นรถเมล์ไม่วายโพสต์ตอกกลับใส่ชาวเน็ต

 

เหตุการณ์รถเมล์เฉี่ยวชนกันรถเก๋งสีขาว  คนขับรถเมล์โดนทำร้ายร่างกาย

 

โดยชาวเน็ตที่ได้อ่านคำตอบโต้ของหญิงรายนี้จับพิรุธได้หลายประเด็น ทั้งเรื่องอายุของลูกชายที่เดี๋ยวก็บอกว่าอายุ 4 ขวบ เดี๋ยวก็บอกว่า 6 ขวบ ซึ่งไม่ตรงกันไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆนั้นหญิงรายนี้ก็ผิดที่ไปทำร้ายร่างกายโชเฟอร์

 

สาวบุกขึ้นรถเมล์ไม่วายโพสต์ตอกกลับใส่ชาวเน็ต

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เจ้าของคลิปออกชี้แจงแล้ว หลังโดนข่มขู่ จากลุงหัวร้อน อ้างรู้จักหน่วยซีล พร้อมขอโทษที่ในคลิป พาดพิง เก่ง การุณ
-หนุ่มหัวร้อน เดือดจัด ลุยเปิดศึกกลางถนนใส่ เก๋งเขียว (คลิป)
-เปิดนาทีหนุ่มหัวร้อนผิดที่ เจอคู่กรณีเป็นตำรวจ ขณะกำลังปฏิบัติภารกิจเร่งด่วน
-หนุ่มเจอกระบะย้อนแซงมาแบบไม่เกรงใจใคร งานนี้หัวร้อนจัด รีบกลับรถขับแซง แล้วลงไปถาม เมียห้ามก็ไม่ฟัง ลั่น ทีหลังมันจะได้ไม่กล้าอีก(คลิป)

 

ขอบคุณ สามารถ หงษ์กลาง