สาวหล่อใจร้อน ทะเลาะเรื่องที่จอดรถกับแม่

ใครรู้จักเจ้าของรถคันนี้ติดต่อผมด่วนครับ(ใครรู้จักหรือรู้ที่อยู่ผมมีรางวัลให้2000) ช่วยแชร์ด้วยครับ #คือมึงทะเลาะเรื่องที่จอดรถกับพี่สาวกุก็พอแล้วทำไมต้องมาตบหลานต่อยหลานกุด้วย

วันนี้ (29/03/2562) เฟซบุ๊ก บอลไง แล้วนั่นใคร ได้ลงเรื่องราวโดยระบุว่า ใครรู้จักเจ้าของรถคันนี้ติดต่อผมด่วนครับ(ใครรู้จักหรือรู้ที่อยู่ผมมีรางวัลให้2000) ช่วยแชร์ด้วยครับ #คือมึงทะเลาะเรื่องที่จอดรถกับพี่สาวกุก็พอแล้วทำไมต้องมาตบหลานต่อยหลานกุด้วยผู้ใหญ่คxยอะไรทำเด็ก #มาต่อยกับกุนี่เดี๋ยวรอกุรู้ที่อยู่ก่อนกุไปบ้านมึงแน่นอน

ฆร 2687 Honda Brio สีขาว

สำหรับพิกัดที่เกิดเรื่องอยู่บริเวณ พิกัดรามอินทรา109 หน้าโรงเรียนบางชัน(ใครอยู่แถวนั้นช่วยดูด้วยครับ)#ผมไม่ขอให้ใครไปช่วยผมมีใจก็ตามผมมา ถ้ากุเจอตัวแล้วขอให้เก่งแบบที่เก่งกับเด็กด้วยนะครับ

สาวหล่อใจร้อน ทะเลาะเรื่องที่จอดรถกับแม่

สาวหล่อใจร้อน ทะเลาะเรื่องที่จอดรถกับแม่

 

สาวหล่อใจร้อน ทะเลาะเรื่องที่จอดรถกับแม่

 

ต่อมาทางเพจ God Of War:Ascension หลังทราบเรื่องก็ได้ดพสต์ข้อความระบุว่า ด่วน!!! ใครเจ้ารู้จัก เจ้าของรถ ฆร 2687 Honda Brio สีขาว คนขับมีปัญหาทะเลาะเรื่องที่จอดรถกับแม่ แต่ดัีนตบ และ ต่อยเด็ก ลูกของคู่กรณี ใครมีเบาะแส แจ้งมาด่วน ตามตัวมันมาให้ได้ กูนี่โคตรเกลียดเลยพวกที่ชอบทำร้ายเด็กแบบนี้

 

ทำร้ายเด็ก

สาวหล่อใจร้อน ทะเลาะเรื่องที่จอดรถกับแม่

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เจ้าของคลิปออกชี้แจงแล้ว หลังโดนข่มขู่ จากลุงหัวร้อน อ้างรู้จักหน่วยซีล พร้อมขอโทษที่ในคลิป พาดพิง เก่ง การุณ
-หนุ่มหัวร้อน เดือดจัด ลุยเปิดศึกกลางถนนใส่ เก๋งเขียว (คลิป)
-เปิดนาทีหนุ่มหัวร้อนผิดที่ เจอคู่กรณีเป็นตำรวจ ขณะกำลังปฏิบัติภารกิจเร่งด่วน
-หนุ่มเจอกระบะย้อนแซงมาแบบไม่เกรงใจใคร งานนี้หัวร้อนจัด รีบกลับรถขับแซง แล้วลงไปถาม เมียห้ามก็ไม่ฟัง ลั่น ทีหลังมันจะได้ไม่กล้าอีก(คลิป)

 

ขอบคุณเรื่องราวจาก บอลไง แล้วนั่นใคร