สุดโอละพ่อ ฟังอีกมุมหนึ่งของภรรยา "วินพ่อลูกอ่อน" เรื่องจริงที่น่าสงสารของคนเป็นเมีย

จากกรณีเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 62 ที่ผ่านมานำจนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์และแชร์ส่งต่อกันเป็นจำนวนมากในเวลาเพียงไม่นาน สำหรับเรื่องราวของคุณพ่อ get win

จากกรณีเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 62 ที่ผ่านมานำจนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์และแชร์ส่งต่อกันเป็นจำนวนมากในเวลาเพียงไม่นาน สำหรับเรื่องราวของคุณพ่อ get win ที่นำลูกสาวออกมาขับวินรับผู้โดยสารร่วมด้วย ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวจึงได้สอบถามเหตุจากหนุ่มขับ get win นี้พร้อมทั้งนำมาเขียนไว้ ถึงความลำบากของget win พ่อลูกติดนี้ ว่าเขานั้นถูกภรรยาไล่ออกจากบ้าน ของตัวเองทั้งที่เป็นคนผ่อนมาตลอด 8 ปี จึงต้องนำลูกออกมาทำมาหากกินด้วย ทั้งยังกล่าวอ้างอีกว่าภรรยาของเขานั้นมีชู้จึงต้อง ทิ้งเขาไป

 ล่าสุดทางสำนักข่าวทีนิวส์ ได้รับแจ้งจากญาติของหญิงที่ถูกกล่าวอ้างว่ามีชู้ และขับไล่สามีออกจากบ้าน โดยเธอเพียงแต่อย่างให้สื่อช่วยตีแผ่ความจริงและให้ความยุติธรรมต่อแม่เด็กอีกด้านเนื่องจากขณะนี้คุณแม่ของเด็กนั้น ได้ตกเป็นจำเลยสังคม รวมถึงถูกบริษัทเพ่งเล็งอยู่ในตอนนี้ถึงพฤติกกรมที่ถูกถ่ายทอดออกไปจากโลกโซเชียล ทางสำนักข่าวทีนิวส์จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามความจริงทางฝั่งคุณแม่เด็กหญิงรายนี้ เธอเล่าว่าเรื่องราวทั้งหมดเริ่มขึ้นมาตั้งแต่ปี  2558 เธอและสามีที่มีอาชีพขับวินนั้นมีปัญหากันหลังจากอยู่กินกันมา 12 ปี เนื่องจากสามี นั้นมีความต้องการทางเพศสูงกว่าปกติ  แต่ทางฝั่งภรรยานั้น ไม่สามารถทำในสิ่งที่ต้องการได้ จึงได้ไปตกลงเลิกกันที่โรงพักทุ่งครุ ตัวลูกสาวในตอนนั้นมีอายุได้ 3 ขวบ และได้ไปตกลงกันที่ศาลอาญาเรื่องลูก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -สาวโพสต์ เรื่องราวรันทด get win พ่อลูกอ่อน เมียทิ้งไล่ออกจากบ้าน เอาชู้มาอยู่แทน ทำจุกในใจ

วินพ่อลูกอ่อน

จนต่อมาปี 2560 เคยให้โอกาสแก่พ่อเด็กเมื่อมาขออยู่ด้วย เพราะต้องการให้ลูกนั้นมีครอบครัวเหมือนอย่างเด็กคนอื่น โดยมีข้อตกลงว่ากลับมาอยู่ด้วยกันได้แต่ห้ามมีเพศสัมพันธ์เด็ดขาด พร้อมทั้งช่วยออกค่าน้ำ - ค่าไฟ เพราะเธอนั้นอยู่กับคุณแม่อายุ 72 ปี  จนเวลาล่วงเลยมาปลายปี 2561 คุณแม่ของเธอต้องเดินทางไปหาน้องสาวของเธอที่จังหวัดปราจีนบุรี ทิ้งให้เธอต้องอยู่กับอดีตสามี และลูกสาว 3 คน  จนอดีตสามีได้โอกาสจึงทำการเข้าปลุกปล้ำ แต่เธอนั้นไม่ยอมจึงนำมาสู่การตกลงกันใหม่ว่าหากมีพฤติกรรมเช่นนี้ก็อยู่ร่วมบ้านกันไม่ได้ จนอดีตสามีรับปาก ต่อมาช่วงต้นปี 2561 น้องชายของอดีตสามีนั้นเส้นเลือดในสมองแตก จึงเอ่ยขอความเห็นใจให้นำพาน้องชายเข้ามาอยู่ร่วมบ้านด้วยซึ่งเธอนั้นก็ตอบตกลง 

แต่แล้วก็เกิดเรื่องราวซ้ำดังเดิมเมื่ออดีตสามีต้องการจะมีเพศสัมพันธ์แต่เธอไม่ยอมทั้งยังไม่อายสายตาของน้องชายที่นอนป่วยอยู่ ทำให้เธอต้องขนของออกจากบ้านตัวเองถึง 15 วัน ในส่วนของการที่อดีตสามีเธอ กล่าวอ้างว่าเธอนั้นมีชู้นั้นไม่เป็นความจริง เพียงแค่เธอนั้นจ้างให้คนรู้จักนั้นมาดูแลเฉยๆไม่ได้มีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกันแม้แต่น้อง จนเธอต้องเอาตำรวจมาไล่อดีตสามีออกไป แล้วตกลงหย่ากันเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 

จนถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2561 อดีตสามีเข้ามาพังบ้านอีกครั้งพร้อมทั้งทำร้ายน้องสาวของเธอซึ่งขนาดนี้เรื่องของคดีกำลังอยู่ในชั้นศาลทุกอย่างมีหลักฐาน นอกจากนี้เธอยังย้ำอีกว่าตัวลูกสาวของเธอนั้นพึ่มมาอยู่กับพ่อเด็กได้เพียง 2 เดือนกว่าๆ จนมาเกิดเรื่องราวคุณพ่อ get win ถูกไล่ออกจากบ้านพร้อมลูกสาวขึ้นเผยแพร่ทางเฟซบุ๊กจนโด่งดัง  นอกจากนี้กรณีบ้านที่ทางอดียสามีกล่าวอ้างว่าได้ทำการผ่อนมาเป็นระยะเวลา 8 ปีนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะบ้านของเธอนั้นผ่อนมาทั้งหมด 6 ปี ล้วนเป็นเงินของเธอเพียงฝ่ายเดียว 

โดยสุดท้ายหญิงรายนี้ได้ขอความเห็นใจจากทุกคนพร้อมกล่าวคุณเห็นใจคนที่คุณเห็นแต่ไม่รู้ว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นลำบากแค่ไหน มีแม่ที่ต้องดูแล ถ้าอดีตสามีติดคุกแล้วเธอต้องออกจากงานจะเป็นเช่นไรใครจะค่อยหาเลี้ยงดูแลแม่และลูกของเธอ