ศาลตัดสินคดี "คดีเมฆ มังกรบิน"

ด่วน! ศาลตัดสินจำคุก "เมฆ มังกรบิน"

วันนี้ (29/03/2562) เพจเฟซบุ๊ก God Of War:Ascension ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า เมฆมังกรบิน เจ้าของน้ำหมักชื่อดัง ถูกศาลจำคุก 5ปี4เดือน ตอนนี้มีเวลาหาเงินประกันถึง16.30 ถ้าหาไม่ได้ นอนคุกยาวไป ติดเสาร์อาทิตย์ด้วยสิ ใครอยากไปสนุกสนานเฟชมันตอนนี้ก็ทำได้เลยนะ ไม่ต้องกลัวโดนบล๊อค กูนี่รอซ้ำอย่างเดียว พ่อนักสร้างภาพตัวยง 

ศาลตัดสินคดี "คดีเมฆ มังกรบิน"

ศาลตัดสินคดี "คดีเมฆ มังกรบิน"

 

โดยจากการเข้าไปตรวจสอบของสำนักข่าวทีนิวส์ ก็ปรากฏว่ามีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเม้นมากมายหลังจากที่มีข่าวออกมาว่า  เมฆมังกรบิน ถูกศาลจำคุก อาทิเช่น 

 

ศาลตัดสินคดี "คดีเมฆ มังกรบิน"

 

สำหรับ 

เมฆ มังกรบิน หรือ นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง ประกอบอาชีพเป็นเจ้าของธุรกิจสารหล่อลื่น Max Nano โดยชื่อเสียงของเขาเริ่มถูกพูดถึงจากการทำกิจกรรมดีต่างๆ เช่น สร้างถนนเข้าวัดด้วยเงินของตัวเองกว่า 400,000 บาท หรือบริจาคเงินให้กับผู้ยากไร้ โดยเขา

เมฆ มังกรบิน เคยมีประวัติเกี่ยวข้องยาเสพติดจนถึงขั้นติดคุกในอดีต ปัจจุบันเขาหันมาจับธุรกิจสารหล่อลื่นสำหรับรถยนต์และมอเตอไซค์ยี่ห้อ  Max Nano 

ศาลตัดสินคดี "คดีเมฆ มังกรบิน"

โดยในเวลาต่อมาหลังที่ โดนร้องเรียนเรื่องน้ำมันหล่อลื่น Max Nano เนื่องจากสรรพคุณไม่ตรงตามโฆษณาไว้ จนทำให้ชีวิตของ เมฆ มังกรบิน หรือนายเกริกพล จงเอื้อมกลาง ต้องเปลี่ยนไป จากชีวิตที่ขับรถหรูก็ต้องกลับมาทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนภรรยาก็ได้เลิกรากันไปแล้วด้วย ก่อนมาเปิดคาร์แคร์ล้างรถ

ศาลตัดสินคดี "คดีเมฆ มังกรบิน"

 

สำหรับรายละเอียดการตัดสินจำคุกนั้น หากมีอะไรคืบหน้าทางสำนักข่าวทีนิวส์จะรายงานให้ทราบต่อไป 

 

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หายหน้าไปตั้งนาน ด่วน!! ตำรวจบุกรวบ "เมฆ มังกรบิน" คาคอนโด นำตัวส่งกองปราบทันที!! (รายละเอียด)
-ขากลับมาแล้ว...เมฆ มังกรบิน!?! เจอลุงนั่งซึมๆในปั้ม แวะคุยจะกลับบ้านแต่ไม่มีค่ารถ??? ก่อนถามเท่านี้พอไหมครับ…เอาข้าวผมไปกินด้วย(มีคลิป)