จากกรณีเรื่องราวที่ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "บอลไง แล้วนั่นใคร" ซึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเพื่อให้ช่วยแชร์ เนื่องจากปัญหาผู้ใหญ่ทะเลาะกันเรื่องจอดรถ

จากกรณีเรื่องราวที่ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "บอลไง แล้วนั่นใคร" ซึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเพื่อให้ช่วยแชร์ เนื่องจากปัญหาผู้ใหญ่ทะเลาะกันเรื่องจอดรถ แต่ฝ่ายคู่กรณีได้ลงมือทำร้ายร่างกายหลานของเจ้าของโพสต์ด้วย โดยเป็นเด็กชายและเด็กหญิงได้รับบาดเจ็บ เจ้าของโพสต์จึงได้เขียนข้อความลงในโลกโซเชียลเพื่อหวังตามหาคู่กรณี โดยให้พิกัดอยู่ที่ รามอินทรา 109 หน้าโรงเรียนบางชัน ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -หนุ่มโพสต์เดือดหลานเจ็บตัว เหตุผู้ใหญ่ทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถ

 

แม่เด็กโดนทำร้ายลุยแจ้งความแล้ว เล่ายิบก่อนเกิดเหตุโดนสาวทอมด่าหยาบ จนลูก 2 คนขอร้องเลยเกิดเรื่อง

 

ระบุว่า...ใครรู้จักเจ้าของรถคันนี้ติดต่อผมด่วนครับ (ใครรู้จักหรือรู้ที่อยู่ผมมีรางวัลให้ 2,000) ช่วยแชร์ด้วยครับ #คือมึ..ทะเลาะเรื่องที่จอดรถกับพี่สาวกูก็พอแล้วทำไมต้องมาตบหลานต่อยหลานกูด้วย ผู้ใหญ่อะไรทำร้ายเด็ก #มาต่อยกับกูนี่เดี๋ยวรอกูรู้ที่อยู่ก่อนกูไปบ้านมึงแน่นอน พิกัดรามอินทรา109 หน้าโรงเรียนบางชัน(ใครอยู่แถวนั้นช่วยดูด้วยครับ) #ผมไม่ขอให้ใครไปช่วยผมมีใจก็ตามผมมา ถ้ากูเจอตัวแล้วขอให้เก่งแบบที่เก่งกับเด็กด้วยนะครับ *****เด็กหญิง อายุ 14 ปี และ เด็กชาย อายุ 11 ปี ทั้งสองเป็นพี่น้องกัน

 

แม่เด็กโดนทำร้ายลุยแจ้งความแล้ว เล่ายิบก่อนเกิดเหตุโดนสาวทอมด่าหยาบ จนลูก 2 คนขอร้องเลยเกิดเรื่อง

ล่าสุด น.ส.กัณณัช แซ่เล้า อายุ 38 ปี ผู้เป็นแม่ พาลูก ๆ เข้าพบพนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลบางชัน แจ้งความดำเนินคดี กับสาวทอม และ เพื่อนสาวคนสนิทซึ่งขับรถ ฮอนด้าสีขาว ทะเบียน ฆร 2687 กทม. โดย น.ส.กัณณัช เล่าว่า ตนพาลูกทั้งสองมาที่โรงเรียนบางชัน ปลื้มวิทยาอนุสรณ์ ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา เพื่อมารับใบเกรดสอบปลายภาค

 

แม่เด็กโดนทำร้ายลุยแจ้งความแล้ว เล่ายิบก่อนเกิดเหตุโดนสาวทอมด่าหยาบ จนลูก 2 คนขอร้องเลยเกิดเรื่อง

 

ขณะที่กำลังจะขับรถออกจากบริเวณจอดไว้ ริมถนนตรงข้ามโรงเรียน ในขณะนั้นมีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ้ สีขาว ทะเบียนดังกล่าว ขับเข้ามาจอดปิดหน้ารถของตนอย่างรวดเร็ว จนไม่สามารถเลี้ยวออกได้ ซึ่งในรถสังเกตว่า เป็นสาวทอม และ เพื่อนสาว ก่อนทั้งคู่ลงจากรถและแสดงท่าทางไม่พอใจ ก่อนทั้งคู่หันมาตะโกนให้ "ของลับเพศชาย"

 

หลังจากนั้น ตนจึงตัดสินใจเดินตามทั้งคู่ไปเพราะเห็นว่าเข้าไปในโรงเรียนเดียวกับลูก ก่อนมาพบหน้ากันในขณะที่ตนรออยู่หน้าป้อม รปภ. จึงพยายามพูดคุยเจรจา แต่ทั้งคู่กับระเบิดอารมณ์ด่าตนอย่างหยาบคายไม่ให้เกียรติ ลูกสาวและลูกชาย จึงร้องขอให้หยุดด่าทอตน แต่กลับทำให้ทอมสาวไม่พอใจ ปรี่เข้าทำร้ายตน ลูกสาวและลูกชายจึงเข้าขวางแต่กลับถูกทั้งคู่ทำร้ายร่างกายไปด้วยกัน ก่อนจะรีบเดินหนีหายไป 

 

แม่เด็กโดนทำร้ายลุยแจ้งความแล้ว เล่ายิบก่อนเกิดเหตุโดนสาวทอมด่าหยาบ

 

หลังเกิดเหตุ ญาติของ น.ส.กัณณัช ได้นำภาพเหตุการณ์ไปโพสต์ลงในโซเชียล จนมีผู้แชร์ออกไปจำนวนมาก จนสังคมออนไลน์มีการส่งข้อมูลเพื่อติดตามหาผู้ใช้รถคันดังกล่าว ล่าสุดทราบชื่อ เพื่อนสาวของทอมหัวร้อน คือ น.ส.ทิพยรัตน์ เผือกลาดพร้าว อายุ 37 ปี  

 

สาวทอม ทำร้ายร่างกายเด็ก

 

สาวทอม ทำร้ายร่างกายเด็ก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักสืบโซเชียลลุยทันที แจ้งเบาะแสเจ้าของรถ โมโหเรื่องที่จอดแต่หันไปทำร้ายเด็ก

เพจดังเปิดวาร์ปผู้ใหญ่ใจดำทำร้ายเด็ก โพสต์สุดกร่างอยากมีเรื่องจัดให้