ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Natwdee Suilon" ที่ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า...มาดูค่ะ แต่งตัวแบบนี้มาเรียกมาชี้หน้าให้จอด

ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Natwdee Suilon" ที่ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า...มาดูค่ะ แต่งตัวแบบนี้มาเรียกมาชี้หน้าให้จอด อ้างว่าตัวเองเป็นตำรวจอยู่ สน.ดินแดง พูดจากร่างมาก หน้าตาก็เมา มาใช้ความเป็นตำรวจหากินแบบนี้ก็ได้เหรอ นี่จะไปกินข้าวดี ๆ มาหาว่าแว้นและมาขอดูใบขับขี่เราก็ให้ดู

สาวแชร์คลิปชายอ้างตร.ขอตรวจใบขับขี่ แต่สภาพพี่ดูยังไงก็ไม่ใช่นะ

 

ทำท่าจะยึดแต่เราไม่ยอม เราบอกไหนบัตรตำรวจก็เงียบ บอกไม่มีให้ไปตรวดสอบได้ที่สน. แต่งตัวแบบนี้ใครจะให้จับ นี่เราก็เป็นผู้หญิง ก็ต้องระวังตัว มาถึงมากร่างใส่ ทำท่าทำทางข่มขู่ คิดว่าต้องกลัวเหรอ ถ้าเป็นคนอื่นคงต้องยอมไปกับมันพาไปทำอะไรก็ไม่มีใครรู้ #สรุปเป็นตำรวจจริง แต่ดูการแต่งตัวแบบนี้ จับข้อหาอะไรก็ไม่แจ้ง บัตรตำรวจก็ไม่พก

 

สาวแชร์คลิปชายอ้างตร.ขอตรวจใบขับขี่ แต่สภาพพี่ดูยังไงก็ไม่ใช่นะ

 

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวปรากฏภาพของผู้หญิง 2 คน และชายคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจมาขอตรวจใบขับขี่พร้อมกับดึงกุญแจรถของหญิงสาวออก เมื่อทางฝั่งหญิงสาวโต้เถียงและบอกว่าขอดูบัตรตำรวจ และบอกว่าตนไม่ได้ผิดจะมาจับในข้อหาอะไร "พี่ยึดกุญแจรถไป จะขอดูใบขับขี่ ใส่ชุดแบบนี้เป็นตำรวจหรือไม่ ดู ๆ พี่เมาด้วยนะคะ" ขณะที่ทางด้านชายคนดังกล่าวก็โต้เถียงมาด้วยว่าตนเป็นตำรวจทำตามหน้าที่เพื่อความสงบสุขของประชาชน ถ้ามาถ่ายคลิปเช่นนี้ระวังเจอพรบ.คอมพ์ด้วยนะ ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบเข้ามาเคลียร์เหตุการณ์ดังกล่าวโดยพูดว่า "ไปก่อน ๆ เดี๋ยวจัดการเอง" 

 

สาวแชร์คลิปชายอ้างตร.ขอตรวจใบขับขี่ แต่สภาพพี่ดูยังไงก็ไม่ใช่นะ

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะขี่หญิงสาว 2 คนขี่รถมาด้วยกัน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะวิ่งข้ามถนนมาดักรถของเธอแล้วขอดูใบขับขี่ก่อนจะยึดกุญแจรถ และพูกจาคล้ายคนเมา กระทั่งต่อมามีสายตรวจขี่รถผ่านมาและเข้ามาดูเหตุการณ์ โดยทางตำรวจยืนยันว่าชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจจริง ๆ จากนั้นมีการเรียกตำรวจจราจรมาเพื่อไกล่เกลี่ยเรื่องราว แต่ไม่ได้มีการชี้แจงอะไรเพิ่มเติม ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ยังเกิดความสงสัยคาใจอีกว่าเป็นตำรวจแต่งกายเช่นนี้เหรอ?

 

สาวแชร์คลิปชายอ้างตร.ขอตรวจใบขับขี่ แต่สภาพพี่ดูยังไงก็ไม่ใช่นะ


อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย เช่น ตำรวจทั้งเมาทั้งรั่วเลยมั้ยคะ55555, ตัวมันเองอ่ะต้องโดนจับ ถ่ายหน้าไปเลยวันหลังเราได้เปรียบ เอาให้หนัก ๆ, แต่งตัวแบบนี้ไม่แสดงบัตรทืบสิครับ เป็นต้น

 

สาวแชร์คลิปชายอ้างตร.ขอตรวจใบขับขี่ แต่สภาพพี่ดูยังไงก็ไม่ใช่นะ

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ขรก.สาวทนไม่ได้ เจอคาตาพฤติกรรมหยาบ ตร.ตั้งด่านตรวจโดนทั้งกระบองไฟฟาด ลากตรวจฉี่
-รีดไถกันชัดๆ "ตร." ตั้งด่านควันดำ กะฟันค่าปรับนิ่มๆ!! เเต่สุดท้ายไม่หมูอย่างที่คิด เจอ"คนจริง"รู้ทัน!! ถึงกับต้องรีบยกเลิกใบสั่ง?!! (คลิป)
-ตำรวจตั้งด่าน ทางแยกไฟแดง แต่งานนี้โอละพ่อ? จอดตรวจตรงป้ายห้ามจอด (ภาพ)
-งามไส้!โซเชียลแพร่คลิปฉาวอส.สงขลาตั้งด่านตรวจค้นเด็กสาว แต่วิธีการส่ออนาจารล้วงควัก