สาวทอมควงแฟนปฏิเสธทำร้ายเด็ก ไม่ได้ทำอะไรผิดไม่คิดขอโทษ แต่พอฟังรปภ.เล่าชัดเลยใครโกหก

ยังเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจจากคนในสังคมขณะนี้ สำหรับกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลว่าหลานชายและหลานสาวของเขาโดนทำร้ายร่างกาย

ยังเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจจากคนในสังคมขณะนี้ สำหรับกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลว่าหลานชายและหลานสาวของเขาโดนทำร้ายร่างกาย สาเหตุเนื่องมาจากผู้ใหญ่เกิดความไม่พอใจกันเรื่องจอดรถ "ใครรู้จักเจ้าของรถคันนี้ติดต่อผมด่วนครับ ช่วยแชร์ด้วยครับ #คือมึ..ทะเลาะเรื่องที่จอดรถกับพี่สาวกูก็พอแล้วทำไมต้องมาตบหลานต่อยหลานด้วย ผู้ใหญ่อะไรทำร้ายเด็ก" (อ่านข่าว : หนุ่มโพสต์เดือดหลานเจ็บตัว เหตุผู้ใหญ่ทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถ)


 

สาวทอมควงแฟนปฏิเสธทำร้ายเด็ก ไม่ได้ทำอะไรผิดไม่คิดขอโทษ แต่พอฟังรปภ.เล่าชัดเลยใครโกหก

 

ขณะที่ในเวลาต่อมา น.ส.กัณญณัช แซ่เล้า อายุ 38 ปี ผู้เป็นแม่ พาลูก ๆ เข้าพบพนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลบางชัน แจ้งความดำเนินคดี กับสาวทอม และเพื่อนสาวคนสนิท ซึ่งขับรถฮอนด้าสีขาว ทะเบียน ฆร 2687 กทม. โดยน.ส.กัณญณัช เล่าว่า ตนพาลูกทั้งสองมาที่โรงเรียนบางชัน ปลื้มวิทยาอนุสรณ์ ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา เพื่อมารับใบเกรดสอบปลายภาค

 

สาวทอมควงแฟนปฏิเสธทำร้ายเด็ก ไม่ได้ทำอะไรผิดไม่คิดขอโทษ แต่พอฟังรปภ.เล่าชัดเลยใครโกหก

 

ขณะที่กำลังจะขับรถออกจากบริเวณจอดไว้ริมถนนตรงข้ามโรงเรียน ในขณะนั้นมีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ้ สีขาว ทะเบียนดังกล่าว ขับเข้ามาจอดปิดหน้ารถของตนอย่างรวดเร็ว จนไม่สามารถเลี้ยวออกได้ ซึ่งในรถสังเกตว่าเป็นสาวทอม และเพื่อนสาว ก่อนทั้งคู่ลงจากรถและแสดงท่าทางไม่พอใจ ก่อนทั้งคู่หันมาตะโกนให้ "ของลับเพศชาย" (อ่านข่าว : แม่เด็กโดนทำร้ายลุยแจ้งความแล้ว เล่ายิบก่อนเกิดเหตุโดนสาวทอมด่าหยาบ จนลูก 2 คนขอร้องเลยเกิดเรื่อง)

 

สาวทอมควงแฟนปฏิเสธทำร้ายเด็ก ไม่ได้ทำอะไรผิดไม่คิดขอโทษ แต่พอฟังรปภ.เล่าชัดเลยใครโกหก

 

ล่าสุด น.ส.ทิพยรัตน์ เผือกลาดพร้าว คู่กรณี เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถมาหาที่จอดริมฟุตปาธฝั่งตรงข้ามโรงเรียนที่เกิดเหตุ ซึ่งจังหวะนั้นตนเห็นรถของคู่กรณีตีไฟคล้ายจะเคลื่อนตัวออก แต่ยังไม่ออก จึงตัดสินใจขับรถไปจอดด้านหน้าซึ่งไม่ได้จอดเบียดหรือจอดชิดมาก จากนั้นก็ลงจากรถเพื่อเดินข้ามเข้าไปในโรงเรียน ในขณะที่ตนกำลังเดินข้ามถนนไปนั้น รถคู่กรณีเปิดกระจกลงมา แล้วทั้งคู่ต่างฝ่ายก็ต่างโชว์นิ้วกลางสวนทางกัน และตะโกนถามกันว่ามีปัญหาอะไร 

 

จากนั้นตนพบว่าคู่กรณีและลูกซึ่งเป็นเด็กนักเรียน มายืนดักรอที่หน้าโรงเรียนเพื่อพูดคุยกัน ขณะนั้นตนยอมรับว่าค่อนข้างอารมณ์ร้อน มีการด่าทอกันไปมาระหว่างตนและแม่เด็ก ในจังหวะนั้น ลูกสาวของคู่กรณียืนด่าตนและแฟนทอม ตนจึงพยายามบอกว่า “เป็นเด็กไม่ควรด่าผู้ใหญ่” แต่เมื่อเริ่มมีปากเสียงรุนแรงจนเกิดเหตุทะเลาะกันระหว่างตนและแม่เด็ก โดยตนก็บาดเจ็บเช่นเดียวกัน

 

สาวทอมควงแฟนปฏิเสธทำร้ายเด็ก ไม่ได้ทำอะไรผิดไม่คิดขอโทษ แต่พอฟังรปภ.เล่าชัดเลยใครโกหก


"ยืนยันว่าไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวเด็กเลย แฟนทอมของตนก็ไม่ได้เข้ามารุมทำร้ายแม่เด็กด้วย ถ้าจะให้ตนขอโทษคงไม่ขอโทษ เพราะไม่ได้ทำผิดอะไร ส่วนกระแสที่หาว่าตีเด็กยืนยันว่าไม่จริง หากหาหลักฐานได้ว่าพวกตนทำร้ายเด็ก ถึงจะยอมกราบขอโทษ โดยพร้อมเจรจาไกล่เกลี่ย เพื่อให้จบปัญหาด้วยดี"

 

ด้าน น.ส.ดวงกมล กลั่นกลิ่น เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ทำร้ายร่างกายเด็กทั้งสอง ไม่ได้มีการชกหน้าเด็ก ไม่ได้ถีบเด็ก แค่ผลักเท่านั้น เนื่องจากเด็กมีท่าทีเถียงและขึ้นเสียงกับตน ส่วนบาดแผลหรือรอยเท้าที่ปรากฏบนเสื้อนักเรียนนั้นเกิดจากความชุลมุน เนื่องจากเด็กพยายามเข้าไปช่วยแม่ และอาจพลาดถูกเท้าของใครสักคนที่ ตนขอท้าให้เปิดกล้องวงจรปิด เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ได้เลย

 

ขณะที่ รปภ.ของโรงเรียนเล่าว่า ในขณะเกิดเหตุเห็นทั้งสองฝ่ายทะเลาะกันอย่างชุลมุน และตนได้พยายามเข้าไปห้าม พร้อมกับบอกว่าในเขตโรงเรียนมาทะเลาะกันแบบนี้ได้อย่างไร ซึ่ง "ผู้หญิงมีปากเสียงกับแม่เด็ก ส่วนทอมมีปากเสียงกับเด็ก ผู้หญิงกระชากผมของแม่เด็ก และลากไปทำร้ายตบตีกันข้างป้อมยาม ส่วนทอมขณะมีปากเสียงกับเด็ก ชกหน้าเด็กผู้หญิงและผู้ชายจนล้มคว่ำ"

 

ขอบคุณ : บอลไง แล้วนั่นใคร