“ยังโอม” จ่อชี้แจง กรณีโดนพาดพิงเสพยา - มั่วเด็กต่ำกว่า 18 ในปาร์ตี้ป่าตองภูเก็ต(คลิป)

หลังจากที่ โจ้ Spotlight Phuket หรือ นายธรรมรัตน์ สุวรรณโพธิ์ศรี ผู้ก่อตั้งเพจ คิดการใหญ่ และ Spotlight Phuket ได้ไลฟ์สดเปิดเผยข้อมูลของงานปาร์ตี้ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองป่าตอง จังหวัดภูเก็ต พร้อมมีการเอ่ยถึงพฤติกรรมของแร็ปเปอร์ชื่อดังรายหนึ่งที่มาร่วมงานดังกล่าว ทำให้เกิดเรื่อง ซึ่งล่าสุดทางด้านออแกไนซ์ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวแล้ว
 

"ยังโอม" เตรียมแถลงหลังถูกพาดพิง งานปาร์ตี้ป่าตอง(คลิป)

 

แบรนด์ดังผู้จัดงานดังกล่าวได้ออกมาชี้แจง ถึงการจัดงานดังกล่าวว่า "จากเหตุการณ์ที่มีการพูดถึงแบรนด์ RipCurl และพันธมิตรทางออนไลน์เกี่ยวกับงานที่จัดขึ้นในร้านอาหาร Kudo ที่ภูเก็ตเมื่อวานนี้ ลูกค้าทั่วไปยังสามารถเข้ามาในร้าน Kudo ได้เหมือนกันทุกวันและมีการเปิดตัวเมื่อใดก็ได้ Kudo เป็นร้านอาหารที่มีสระว่ายน้ำ อาหารและเครื่องดื่มที่ได้รับจากการจัดระเบียบ Kudo เหมือนปกติทุกวัน

ทาง RipCurl ดูแผู้เข้าพักวีไอพี 100 คนจะได้รับเชิญให้เดินทางมาจากกรุงเทพในเขตรั้วและมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไว้คอยให้บริการลูกค้า จุดประสงค์ของงานนี้คือแบรนด์ที่ได้รับการยกย่องจากทั่วทุกมุมโลกว่าเป็นงานที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค Kudo ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจมา ณ ที่นี้ครับ * ทั้งหมดนี้ได้รับการยอมรับจาก Kudo ในการโพสต์แล้ว"

 

"ยังโอม" เตรียมแถลงหลังถูกพาดพิง งานปาร์ตี้ป่าตอง(คลิป)

 

ทาง RipCurl ได้รับการจัดส่งเอกสารให้กับตำรวจเรียบร้อยแล้วครับว่าเราไม่ได้มีการจัดรูปแบบของการจัดรูปแบบให้ตรงกับความต้องการของใครบ้าง มือ
- ทางแบรนด์มีการชำระเงินกับทางร้านล่วงหน้าเป็นค่าอาหารให้กับลูกค้าที่เราเชิญมา
- ส่วนที่เหลือทางร้านก็ขอให้ดำเนินการตามปกติครับ แต่ก็มีคนมาดูกันเยอะมากในช่วงค่ำ
- สำหรับสถานที่จัดงาน Kudo ก็กลายเป็นร้านอาหารกลางแจ้งสวยงามติดชายหาดที่สามารถเดินเล่นจากหาดทรายได้ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้ทุกช่วงอายุและเมื่อวานทางร้านก็เปิดให้บริการตามปกติหลายสิบโมงเช้า
- ทางแบรนด์และทีมงานที่ไม่เกี่ยวข้องกับการขายและการขายตัวแทนจำหน่าย
- และศิลปินทุกคนที่มีแบรนด์จ้างเล่นให้กับร้านและสร้างความสนุกให้คนดูก็เล่นตรงตามระเบียบวาระการประชุม
ขอแสดงความเสียใจกับข่าวที่เกิดขึ้นเราอยากจะสร้างความสนุกให้กับทุก ๆ คนที่ได้รับความนิยม ที่เกี่ยวข้องกับทุกคนจากใจจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้นและจะไม่ขอตอบโต้อะไรอีกต่อไปให้เป็นเรื่องของตำรวจต่อไปขอบคุณและขอโทษสำหรับความโกรธยุ่ง ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ
ทีมงาน RipCurl
 

ด้าน “ยังโอม” ได้เข้าไปตอบคอมเม้นท์หนึ่งว่าให้รอการแถลงจากเขา ซึ่งถูกพาดพิงถึง โดยเจ้าตัวยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ พร้อมระบุว่า ขอปรึกษากับทนายส่วนตัวให้เรียบร้อยก่อน และจะมีการแถลงข่าวเพื่อให้เข้าใจตรงกันในทีเดียว

 

ยังโอม นักร้องแร็ปเปอร์

.

ยังโอม

 

และแรปเปอร์หนุ่มเองก็ได้เขียนข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า  Rattapong Pureesit ว่า "ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่เป็นห่วงครับ ซาบซึ้งจริงๆ ร้องไห้ไปแล้ว เพราะตื้นตันที่รู้ว่ามีคนอยู่ข้างเรา เข้าใจเรามากขนาดไหน ขอบคุณจริงๆครับ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตอะไร รอฟังพร้อมกันเด้ออ"

 

"ยังโอม" เตรียมแถลงหลังถูกพาดพิง งานปาร์ตี้ป่าตอง(คลิป)