สาวสุพรรณฯโพสต์ให้กำลังใจ "เสี่ยหนู อนุทิน"

สาวสุพรรณฯโพสต์ประสบการณ์จำไม่ลืม "อนุทิน" เห็นลูกป่วยในทีวี มาถึงบ้านก่อนพาส่งรพ.เอกชน ดูแลอย่างดี

ท่ามกลางสถานการณ์การเมือง ที่น่าจับตาอย่างใกล้ชิด หลังจบการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มี.ค.2562 ที่ผ่านมา โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “Anutin Charnvirakul” บอกว่า 

เพื่อทราบกันให้ถูกต้องนะครับ โดยเฉพาะผู้โพสต์ข้อความนี้ พรรคภูมิใจไทยจะยังไม่กำหนดแนวทางหรือทิศทางใดๆ ในทางการเมืองจนกว่าจะมีการประกาศรับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ซึ่งก็จะเป็นหลังจากวันที่ 9 พ.ค. ตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายเลือกตั้ง ดังนั้นข้อความหรือข่าวสารใดๆ ที่ไม่ได้ออกมาจากพรรคภูมิใจไทยจึงไม่อาจเป็นที่เชื่อถือได้


“ผมเดินทางมาต่างประเทศเพื่อพักผ่อนกับเพื่อนๆ กรุณาอย่าทึกทักเขียนว่าไปพบใครที่ไหนในยามนี้เพราะไม่มีความจำเป็นครับ ผมยืนยันว่าจะทำทุกสิ่งภายใต้รัฐธรรมนูญทุกประการ และยืนยันว่าจะตัดสินใจทุกสิ่งบนหลักการที่คำนึงถึงประโยชน์ของชาติบ้านเมืองและประชาชนชาวไทยอย่างไม่มีความหวั่นเกรงต่อสิ่งใดๆทั้งสิ้น ชัดกว่านี้ไม่มีแล้วนะครับ”
 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดประวัติ "เสี่ยหนู-อนุทิน" "หัวหน้าภูมิใจไทย" ผู้ชายที่เนื้อหอมมากที่สุดในตอนนี้!!

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก like anutin ซึ่งเป็นเพจแฟนคลับของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์เรื่องราวสุดประทับใจ ที่ชาวบ้านพูดถึงนายอนุทิน ระบุว่า "เพิ่งกลับจากขายของ วันนี้เหนื่อยมาก แต่พอเห็นหน้าลูกแล้วก็หายเหนื่อย และอีกคนที่ช่วยให้ครอบครัวเราได้คลายความเหนื่อย ได้คลายความกังวลไปได้บ้าง คือ ผู้ใหญ่ใจดีที่ช่วยเหลือเรามาตั้งแต่เดือน ต.ค. ปีที่แล้ว.. 

โพสต์ ให้กำลังใจ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

 

ท่านนั่งรถมาหาพวกเราถึงบ้าน บอกว่า เห็นน้องเน็กจากรายการเกมต่อชีวิต และทนเฉยไม่ไหว เพราะตัวเองก็มีลูกสาวเหมือนกัน จึงให้คนช่วยตามหาที่อยู่ เบอร์โทร แล้วมาหาด้วยตนเอง  น้องเน็กป่วยเป็นโรคลมชักกล้ามเนื้ออ่อนแรงตั้งแต่อายุ 6 เดือน เดินไม่ได้ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลย ตอนนี้ก็ 11 ปีแล้ว บ้านเราไม่มีเงินมากพอที่จะพาไปรักษา ท่านเลยช่วยทุกอย่าง ให้รถมารับไปรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพ ถ้าต้องผ่าตัดก็จะดูแลค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด และมอบเงินก้อนมาให้ดูแลน้อง 

 

เสี่ยหนู อนุทิน ชาญวีรกูล เข้าช่วยเหลือ ครอบครัว น้องเน็ก

 

ทุกครั้งที่เจอท่าน ท่านไม่เคยแนะนำตัวเลยว่า เป็นใคร ทำงานอะไร ท่านแค่ยิ้มให้เรา พูดคุยกับเราอย่างเป็นกันเอง จนช่วงเลือกตั้ง เราได้เห็นข่าวท่านในทีวี ถึงได้รู้ว่าท่านชื่อ อนุทิน ชาญวีรกูล ครอบครัวเราตื่นเต้น และรู้สึกเป็นบุญมาก ไม่คิดว่า จะได้มีโอกาสพูดคุย และรับการช่วยเหลือจากนักการเมือง นักธุรกิจ ที่มีชื่อเสียงขนาดนี้ ยิ่งได้ตามดูประวัติของท่านก็ยิ่งรู้สึกดีใจและภูมิใจ 

 

ครอบครัวแสงวิจิตรของเราไม่มีอะไรจะตอบแทนพระคุณท่าน นอกจากขอให้ท่านประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจ และจะขอเป็นกำลังใจให้ท่านตลอดไปค่ะ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อนุโมทนาบุญ!"เสี่ยหนู อนุทิน" พักการเมืองสวมบทกัปตันบินด่วนเชียงราย รับอวัยวะสำคัญช่วย3ชีวิต

สาวสุพรรณฯโพสต์ให้กำลังใจ "เสี่ยหนู อนุทิน"


นอกจากนี้ในเพจเฟซบุ๊ก like anutin ยังโพสต์ข้อความระบุว่าด้วยว่า "พี่หนู สู้ๆ ... และเรื่องราวที่ไม่มีใครรู้" แอดมินเผอิญไปเจอเรื่องราวดีๆ และต้องการแชร์ต่อให้ทุกท่านได้ทราบ เป็นเรื่องของหญิงท่านหนึ่ง ซึ่งได้รับการช่วยเหลือโดย "พี่หนู" อนุทิน สตอรี่ทั้งหมด ปรากฏอยู่ในภาพด้านล่าง ทำให้เราได้รู้จักนิสัยใจคอของพี่หนู สะท้อนตัวตนของพี่หนู ที่มากกว่านักการเมือง นักธุรกิจ นี่คือ "ความเป็นอนุทิน" ซึ่งสังคมไทยบางส่วนไม่เคยมองเห็น หรืออาจมองข้ามไป

สาวสุพรรณฯโพสต์ให้กำลังใจ "เสี่ยหนู อนุทิน"

 

ที่ผ่านมา คุณอนุทิน เห็นค่าของชีวิตมนุษย์ เขาขับเครื่องบินขนส่งหัวใจ ต่อชีวิตคนหลายสิบ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่าง ที่กำลังบอกเราว่า คุณอนุทิน เป็นคนอย่างไรแอดมินหมือนกับหญิงที่โพสต์เรื่องราวนี้ เป็นคนที่เห็นคุณค่าของพี่หนู เราเป็นกำลังใจให้พี่หนู และได้แต่ขอให้พี่หนูอย่าเพิ่งท้อกับแรงปะทะ"สู้สู้"

 

สาวสุพรรณฯโพสต์ให้กำลังใจ "เสี่ยหนู อนุทิน"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ได้ยินชัดไหม? ขุดดีเบต "เจ๊หน่อย" เพื่อไทย ไม่เคยยกตำแหน่งนายกฯให้ อนุทิน-ธนาธร" แต่อย่างใด!

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Like Anutin , น.นิวส์ พรรณพร ศรีจันทร์