ชาวเน็ตแห่ขุดประวัติแม่ 2เด็กลูกครึ่ง ถามถึงเงินบริจาค พร้อมโยงถึงเหตุการณ์ล่าสุด

ชาวเน็ตแห่ขุดประวัติฉาว แม่ 2เด็กลูกครึ่ง ถามถึงเงินบริจาค

คืบหน้ากรณี น้องต้นเกล้า หรือ ลูก้า และ น้องดีมา หรือ ดีดี้ สองพี่น้องลูกครึ่ง ไทย-สวิส เดินเท้าจากรามคำแหง ไปถึง ย่านบางชันกว่า 20 กม. หนีออกจากบ้านเพราะทนพฤติกรรมแม่ไม่ไหว ต้องการไปหาพ่อฝรั่งให้ดูแลแทน แต่ต้องพบข่าวร้ายว่า พ่อเดินทางกลับประเทศเกิดไปทำธุรกิจ ซึ่งล่าสุดเด็ก #ไม่ยินยอมกลับไปหาแม่ จน ตำรวจและ พม. ต้องรับตัวไว้ดูแลเบื้องต้น

แม่ 2เด็กลูกครึ่ง

ล่าสุด สังคมออนไลน์ ได้โพสต์รูป กล่องรับบริจาค ซึ่งมีการเขียนข้อความว่า ทางนิติบุคคลเกศรี3ขอเรียนท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมสมทบทุนค่ารักษาพยาบาลให้แก่ครอบครัวประกายแก้ว แม่ของสี่พี่น้องที่พลัดตกระเบียง หากท่านสะดวกร่วมสมทบทุนได้ที่สำนักงานนิติบุคคลอาคารบีฯ

พร้อมโยงเหตุการณ์ล่าสุดที่ 2 หนูน้อย ต้องเดินเท้าออกจากบ้านว่า เป็นแรงกดดันจากเรื่องอะไร และ เหตุใดที่ครอบครัวซึ่งได้รับเงินบริจาคจากชาวบ้านผู้มีเมตตาไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท ถึงเกิดปัญหาภายในครอบครัวขนาดนั้น เพราะ  ความยากลำบากด้านค่าใช้จ่าย ไม่น่าเป็นตัวจุดชนวนให้เด็ก #รู้สึกไม่ปลอดภัย ระดับนั้น

เด็ก2 พี่น้องลูกครึ่ง หนีออกจากบ้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยข้อง

2 พี่น้อง ที่ตกตึก ช้ำใจหนีออกบ้าน เปิดใจ ลั่น เเม่ไม่เคย "กอด" บอกพวกหนูสกปรก
 

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ ภายในซอยมิสทีน ย่านรามคำแหง พบว่า อาคารพาณิชย์ที่ครอบครัวดังกล่าวเช่าอยู่ มี บิดาและมารดาของแม่เด็ก ออกมาพบนักข่าว พร้อมปฏิเสธว่า ตอนนี้แม่เด็กไม่อยู่บ้าน หากแต่เมื่อนักข่าวนั่งเฝ้ารอประเด็นไปนานกว่า 20 นาที ได้ยินเสียงหญิงสาวตะโกนว่า "ไล่ให้เขากลับไปไม่คุยด้วย" ก่อนบิดาของแม่เด็กจะออกมาขอความร่วมมือกับนักข่าวให้กลับไปก่อน อย่างไรก็ตาม นายรณสิทธิ์ พฤกษยาชีวะ ประธานมูลนิธิรณสิทธิ์ เผยว่า กำลังรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สภาพครอบครัวของเด็กทั้งสอง เพื่อให้ตำรวจนำไปประกอบการสอบสวนหาสาเหตุที่เด็กต้องหนีออกจากบ้าน ส่วนการประสานตามหา พ่อเด็กลูกครึ่ง ทางด้านตำรวจ กก.ดส.บช.น. ได้เดินเรื่องไปยังกระทรวงต่างประเทศ เพื่อประสานไปยัง สถานทูตไทยในสวิตเซอร์แลนด์ ให้ช่วยติดต่อหาตัว นาย มาเชล เลออง โบเรล บิดาของเด็กแล้ว

 

ชาวเน็ตแห่ขุดประวัติแม่ 2เด็กลูกครึ่ง ถามถึงเงินบริจาค พร้อมโยงถึงเหตุการณ์ล่าสุด

ขอบคุณ รถตระเวนv.2