ค้นข้อมูลลับ แม่ของ 2 พี่น้องเด็กลูกครึ่ง จนสามีขอแยกทาง

ค้นข้อมูลลับ แม่ของ 2 พี่น้องเด็กลูกครึ่ง จนสามีขอแยกทาง

จากกรณี น้องต้นเกล้า หรือ ลูก้า และ น้องดีมา หรือ ดีดี้ สองพี่น้องลูกครึ่ง ไทย-สวิส เดินเท้าจากรามคำแหง ไปถึง ย่านบางชันกว่า 20 กม. หนีออกจากบ้านเพราะทนพฤติกรรมแม่ไม่ไหว ต้องการไปหาพ่อฝรั่งให้ดูแลแทน แต่ต้องพบข่าวร้ายว่า พ่อเดินทางกลับประเทศเกิดไปทำธุรกิจ ซึ่งล่าสุดเด็กไม่ยินยอมกลับไปหาแม่ จนตำรวจและ พม. ต้องรับตัวไว้ดูแลเบื้องต้น

 

สั่งสอบแม่ 2 เด็กลูกครึ่ง หลังหนูน้อยเปิดปากโดยทำร้ายนานนับปี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สั่งสอบแม่ 2 เด็กลูกครึ่ง หลังหนูน้อยเปิดปากโดยทำร้ายนานนับปี

โดยเด็กทั้งสอง อยู่ในสภาพอิดโรย และ เนื้อตัวพบบาดแผลหลายแห่ง ต่อมา มูลนิธิรณสิทธิ์ช่วยเหลือเด็กและสตรี ได้ให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนสาเหตุที่เด็กไม่ต้องการพบแม่ เจ้าตัว ระบายกับ นักพัฒนาสังคม ว่า ถูกแม่ใช้พฤติกรรมรุนแรง จึงตัดสินใจชวนกันหนีออกจากบ้านเดินเท้าไปหาพ่อ

 

ค้นข้อมูลลับ แม่ของ 2 พี่น้องเด็กลูกครึ่ง จนสามีขอแยกทาง

 

ล่าสุดรายงานจากชุดสืบสวน บช.น. หลัง มูลนิธิรณสิทธิ์ ประสานขอตรวจสอบข้อมูลประวัติ น.ส.รัตติกาล แม่ของ 2 หนูน้อย ลูก้า หรือ น้องต้นกล้า และ ดีมา หรือ น้องดีดี้ สองพี่น้องเดินทาง 20 กม. ไปหาพ่อฝรั่ง

 

พ่อของ 2 เด็กลูกครึ่ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชาวเน็ตแห่ขุดประวัติแม่ 2เด็กลูกครึ่ง ถามถึงเงินบริจาค พร้อมโยงถึงเหตุการณ์ล่าสุด

ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่า มีข้อมูลผู้ต้องหาเคยถูกจับใน #คดีครอบครองยาเสพติด ซึ่งปรากฎชื่อตรงกับแม่เด็กทั้งสอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบความชัดเจนว่า เป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่

 

2 เด็กลูกครึ่ง หนีออกจากบ้าน หลังโดยแม่ทำร้ายนานนับปี

 

ส่วนการติดตามหาตัวพ่อของเด็กทั้งสองนั้น ล่าสุด ทางการไทยประสานทางการสวิตเซอร์แลนด์ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ อยู่ระหว่างตรวจสอบพิกัดที่อยู่ของ นาย มาเชล เลออง โบเรล บิดาของเด็กทั้งสอง.

 

ค้นข้อมูลลับ แม่ของ 2 พี่น้องเด็กลูกครึ่ง จนสามีขอแยกทาง

 

แม่ของ 2 เด็กลูกครึ่ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 2 ลูกครึ่ง เผยความจริงเรื่องแม่ เห็นหลักฐานชัดในห้อง (คลิป)

ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2