โชเฟอร์แท็กซี่พาหญิงตั้งท้องส่งโรงพยาบาล สุดท้ายคลอดลูกบนรถ

คอหวยแห่ส่องเลขทะเบียน โชเฟอร์แท็กซี่พาหญิงตั้งท้องส่งโรงพยาบาล สุดท้ายกลั้นไม่ไหว คลอดลูกบนรถ

นับเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ กองบังคับการตำรวจจราจร เมื่อต้องรีบช่วยเหลือ นำทางรถแท็กซี่ พาคุณแม่ตั้งครรภ์ท้ตั้งท้องส่งโรงพยาบาล ก่อนจะคลอดออกมาก่อนกำหนด เพราะอายุครรภ์ได้เพียง 6 เดือน 

 

โดยเมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2562 ทื่ผ่านมา คุณลอนดอน ผู้ขับรถแท็กซี่ โตโยต้า สีเขียว เหลือง มฎ-3848 แจ้ง SOS ขอทางจาก ถ.พระราม 9 เลยแยกตัด ถ.เลียบทางด่วนรามอินทราฯ เล็กน้อย เพื่อจะไปรพ.ราชวิถี นำตัวผู้โดยสารหญิง อายุ 21ปี ท้อง 6 เดือน มีอาการปวดท้องอย่างมาก ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด และมีเลือดออกจำนวนมากไปส่งให้ถึงมือคุณหมอ 

 

คนขับแท็กซี่พลเมืองดี

 

ทั้งนี้ทาง JS100 ได้ประสานงานไปที่ห้องวิทยุ บก.02 และตำรวจโครงการพระราชดำริ ต่อมาเจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่า สอบถามคุณลอนดอนไม่ได้ความว่าอยู่ที่ไหนแน่ชัดเนื่องจากอยู่ในอาการตกใจ JS100 จึงเทียบพิกัดจาก GPS และไล่เรียงเส้นทาง จนตำรวจไปดักรอไว้ทุกแยกจนพบ และนำทางจากบนทางยกระดับพระราม9 ไปจนถึง รพ.ราชวิถี

 

เมื่อถึงรพ.แล้วนั้น เจ้าหน้าที่ที่ช่วยนำทาง แจ้งว่า พอรถเข้าไปถึงใน รพ.ราชวิถี จอดหน้าห้องฉุกเฉิน เด็กก็คลอดออกมาเลย ยังไม่ได้ลงจากรถ เป็นเด็กผู้หญิง น้ำหนัก ประมาณ 2 กก. แม่และเด็กปลอดภัย ขอขอบคุณร.ต.อ.พีระวุฒ ใหม่อ่อง, ร.ต.อ.พิเชษฐ์ พิเศษโชติ, ดต.ศักดิ์ชาย กระแสญาณ, ดต.มานะ จอกโคกสูง เจ้าหน้าตำรวจโครงการพระราชดำริ นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่อาสาร่วมด้วยช่วยกัน 2 คน คือนายสรพงษ์ เลิศศรี และนายสราวุธ สวัสดิผล

สาวปวดท้องจะคลอดลูก

 

อย่างไรก็ตาม ในโลกออนไลน์ ชาวโซเชียลที่ติดตามข่าว ต่างก็ลุ้นให้ทั้งแม่และเด็กปลอดภัย ขณะที่หลายคนก็ลุ้นเลขท้ายของเลขทะเบียนรถแท็กซี่ ไว้ลุ้นโชคในวันที่ 1 เม.ย.2562 ซึ่งตรงกับวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล  และเลขทะเบียนรถที่แม่คลอดเด็กออกมานั้น คือ 3848

 

โชเฟอร์แท็กซี่พาหญิงตั้งท้องส่งโรงพยาบาล สุดท้ายคลอดลูกบนรถ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เผยเหตุการณ์สาวคลอดลูกบนรถ ปลอดภัยทั้งแม่ - ลูก    
สาวท้องแก่สุดอั้นคลอดลูกข้างทางปลอดภัยทั้งคู่    
ครูก้อยภรรยาเจมส์ เรืองศักดิ์ คลอดลูกสาวตั้งชื่อ น้องเมดา