"พ่อน้องดีน" โพสต์ หลังทราบความคืบหน้าลูกชาย

"พ่อน้องดีน" โพสต์ หลังทราบความคืบหน้าลูกชาย ทั้งนี้ผลสอบปากคำพยานแวดล้อม ซึ่งล่าสุด มีการให้เบาะแสรูปพรรณสัณฐาน กลุ่มต้องสงสัยที่ขับรถสะกดรอยตามน้องดีน ซึ่งจากข้อมูลที่ตำรวจเปิดกับนักข่าว ทำให้รู้ว่าในขณะนี้ ผู้ต้องสงสัย อยู่การควบคุมตัวของตำรวจเรียบร้อยแล้ว หากแต่นำผลทางนิติวิทยาศาสตร์มายืนยัน

จากกรณี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 01.00 น. นายหัสดิน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ ทะเบียน 625 ฉะเชิงเทรา มาจาก อ.พนมสารคาม มาตามถนน304 แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้หายตัวไป โทรติดต่อช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่5 มีนาคม สามารถติดต่อได้แต่ไม่มีคนรับสาย จนถึงเวลา 13.00 น. วันเดียวกันไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งมีรายงานว่า พบศพชายบริเวณสำนักสงฆ์เขาหินด่าง เขตติดต่อหินซ้อน สนามชัย 

น้องดิน คดีคนหายกลายเป็นศพ

โดยล่าสุดนั้น เพจ รถตระเวนข่าว V.2 รายงานข่าวว่า ทีมงาน ที่นี่"แปดริ้ว" แจ้งข้อมูลเชิงลึก ในคดีอุ้มฆ่า #น้องดีน #หัสดีน_ไชยเพ็งจันทร์ อาชีวะชั้นปี 3 ที่ถูกฆาตกรรมนำศพไปทิ้งไปในป่ายูคาลิปตัส อ.สนามชัยเขต จนพบศพ เมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา

ตลอดเวลากว่า 15 วัน ที่ สื่อมวลชนเกาะติด จับตา่การจับกุม #แก๊งอุ้มฆ่า ซึ่งปรากฎหลักฐานมากมายที่เชื่อมโยงถึงกลุ่มผู้ต้องสงสัย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามผู้รับผิดชอบจนทราบว่า มีการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องไปกว่า 30 คน ซึ่งจำนวนนี้ ถูกนำตัวไปตรวจสอบ DNA เพื่อเปรียบเทียบกับผู้เสียชีวิตและหลักฐานที่พบในจุดเกิดเหตุ

 

น้องดินถูกฆ่า

 

ขณะที่ปมสังหารตำรวจให้น้ำหนัก #ประเด็นขัดแย้งเครือข่ายยาเสพติด 2 กลุ่ม ซึ่งต้องยอมรับให้ได้ก่อนว่า น้องดีนพัวพันแก๊งค้ายาเสพติดกลุ่มแรกจริง ขณะที่อีกแก๊ง #มีเพื่อนน้องดีน เข้าไปพัวพัน

จากกรณีดังกล่าวทำให้ตำรวจพุ่งเป้าในกรณี น้องดีน ถูกชี้เป้า จากคนสนิท กล่าวคือ คนสนิทของน้องดีน ซึ่งอาจพัวพันกับแก๊งค้ายาเสพติดอีกราย ซัดทอดว่าน้องดีนมีของสำคัญ กระทั่งวางแผนให้นำของไปส่งมอบที่จุดนัดพบ มีความเป็นไปได้ว่า เหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นตามลำดับภาพคลิปจากวงจรปิดที่สื่อขุดคุ้ยออกมาเพื่อหาความจริง แต่ประเด็นสำคัญ คือ กลุ่มคนร้ายที่อยู่เบื้องหลัง เครือข่ายยาเสพติด ซึ่งซัดทอดมาหาน้องดีน นั่นคือใคร? อย่างไรก็ตาม ตำรวจยืนยันว่า ประเด็นฆาตกรรมน้องดีน ไม่แตกต่างจากสื่อวิเคราะห์ในช่วงวันแรกที่พบศพมากนัก

 

น้องดีน เด็กหายตัวถุกพบเป็นศพ

หากแต่การเอาผิดคนร้ายที่ก่อเหตุ ต้องดำเนินการตามขั้นตอน คือ รอผลพิสูจน์ DNA ผู้ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่า เป็นผู้ลงมือสังหาร รอผลพิสูจน์ สัญญาณโทรทัศน์ ระหว่างผู้ต้องสงสัยและผู้สั่งการ ผลสอบปากคำพยานแวดล้อม ซึ่งล่าสุด มีการให้เบาะแสรูปพรรณสัณฐาน กลุ่มต้องสงสัยที่ขับรถสะกดรอยตามน้องดีน ซึ่งจากข้อมูลที่ตำรวจเปิดกับนักข่าว ทำให้รู้ว่าในขณะนี้ ผู้ต้องสงสัย อยู่การควบคุมตัวของตำรวจเรียบร้อยแล้ว หากแต่นำผลทางนิติวิทยาศาสตร์มายืนยัน
 

 

 

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าว พ่อน้องดีน คำพัน ไชยเพ็งจันทร์ ได้โพสต์ข้อความหลังใกล้ได้ข่าวดี โดยระบุว่า ขอให้จับตัวคนร้ายให้ได้นะครับมันจะได้ไม่ไปทำกับลูกหลานใครอีกผมและน้องดีนขอเอาใจช้วยนะครับคุณตำรวจนักข่าวและทุกหน่อยงาน

 

"พ่อน้องดีน" โพสต์ หลังทราบความคืบหน้าลูกชาย

พ่อน้องดีน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง     
ความจริงใกล้เข้ามา หลัง ตร.เรียกพ่อ “น้องดีน” และกลุ่มวัยรุ่นเข้าพบ ชี้ชัดเป็นเสียงเดียวถึงตัวบงการ
คลิปเสียง หญิงปริศนาบอกพ่อน้องดีนว่า รู้ที่อยู่ลูกชาย(คลิป)    
พ่อเจอฟันน้องดีน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ขอบคุณข้อมูลจาก รถตระเวนข่าว V.2 ที่นี่"แปดริ้ว"