ลูกค้า! สั่งอาหารจาก "GrabFood" กับปล่อยให้รอนาน

เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Shahril Jantan ซึ่งเป็นชาวสิงคโปร์ได้ลงเรื่องราวระบุว่า ตนเองได้ทำการใช้บริการเดลิเวอรี่จาก GrabFood สั่งซื้อชานมไข่มุกจากร้านแห่งหนึ่ง 

เรียกว่าเป็นเรื่องราวสุดซึ้งสำหรับ เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Shahril Jantan ซึ่งเป็นชาวสิงคโปร์ได้ลงเรื่องราวระบุว่า ตนเองได้ทำการใช้บริการเดลิเวอรี่จาก GrabFood สั่งซื้อชานมไข่มุกจากร้านแห่งหนึ่ง 

ลูกค้า! สั่งอาหารจาก "GrabFood" กับปล่อยให้รอนาน

 

โดยระหว่างที่เขารอชาไข่มุกนั้น ปลายทางส่ง หากตีเป็นระยะเวลาเดินทางด้วยยานพาหนะทั่วไป จะใช้เวลาประมาณ 20 นาที แต่พอเจ้าตัวนั้นได้สั่งอาหารไปก็ปรากฏว่า ใช้เวลาเกินกว่าครึ่งชั่วโมงเครื่องดื่มก็ยังไม่มาส่งถึงที่หมาย ทำให้เขาเริ่มมีอาการโกรธ และโมโห เพราะว่าคนส่งชาไข่มุกนั้น ขับเลยลานจอดรถหน้าอาคารที่พักของเขาไป 

จนเวลาผ่านเลยไป ภาพที่เห็นต่อหน้าชายคนดังกล่าวนั้น ก็ทำเอาน้ำตาซึมและรู้สึกผิดอย่างมาก เพราะว่าพนักงาน GrabFood ที่รับออเดอร์ของเขา เป็นผู้พิการนั่งวีลแชร์ที่มาจากร้านชาไข่มุก และพยายามมาส่งให้ทันเวลา

 

ประเทศสิงคโปร์นั้นเปิดโอกาสให้ผู้พิการได้ทำงาน

 

โดยเมื่อเขารู้ความจริง เขารู้สึกช็อคและพูดไม่ออก และถึงแม้ว่าจะกดจ่ายเงินผ่านแอปฯ โดยพนักงานคนดังกล่าวนั้น นั่งเข็นวีลแชร์มาตลอดทาง และเขานั้น ยินดีที่จะให้ทิปเพิ่มเติมจากขยันและตั้งใจของเธอ จะช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลายคน

 

ลูกค้า! สั่งอาหารจาก "GrabFood" กับปล่อยให้รอนาน

 

สำหรับประเทศสิงคโปร์นั้นเปิดโอกาสให้ผู้พิการได้ทำงานบริการอาหารเดลิเวอรี่ เพื่อจะให้ผู้พิการนั้นหารายได้ดูแลตัวเองและครอบครัว  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คนพิการร่วมปั่นจักรยานงาน "อุ่นไอรัก" ถึงแม้ร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่มาร่วมด้วยหัวใจเต็ม100       
หนุ่มพัทยาใจบุญ เปิดร้านอาหารให้กินฟรี สำหรับผู้สูงอายุ60 ขึ้นไป คนท้อง คนพิการ และคนเร่ร่อน
ตาแก่น ออกรับจ้างปีนต้นลำไย โชคร้ายพลัดตกลงมา พิการนาน 5 ปี ต้องอาศัยเบี้ยคนพิการ คนชราประทังชีวิต (คลิป)    
สาวโพสต์ฉะกลุ่มมอเตอร์ไซค์ยึดที่เฉพาะ ทำคนพิการจริงๆ ต้องหาที่จอดใหม่ แถมยังต้องลำบากเดินไกล