"ตา" เผย เรื่องราวอีกด้าน 2 ลูกครึ่ง

ตาของเด็ก ได้ออกมาเผยความอีกด้าน โดยระบุว่า ทราบแล้วว่าเด็กปลอดภัยดี ซึ่งครอบครัวก็หายเป็นห่วง แต่ก็ยังไม่รู้ว่ามีเหตุผลอะไรที่เด็กทั้ง 2 คน ตัดสินใจหนีออกจากบ้าน

จากกรณี ด.ช.ลูก้า นิรันดร์ โบเรล 12 ปี ด.ญ.พาเมลา นิรันดร์ โบเรล อายุ 11 ปี ลูกครึ่งไทย- สวิตเซอร์แลนด์ ที่เคยตกเป็นข่าวพลัดตกจากที่สูง 4 คนพี่น้อง แต่รอดชีวิตเพียง 2 คน ได้หลบหนีออกจากบ้านพักย่านรามคำแหง เพื่อออกตามหาพ่อชาวสวิตเซอร์แลนด์ หลังถูกแม่ซึ่งเป็นคนไทยทำร้ายร่างกายหลายครั้งเพราะทำความสะอาดห้องไม่เรียบร้อย จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านมาเพื่อมาตามหาพ่อที่พักอยู่ในซอยมีสทีน (รามคำแหง160) ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้า 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สั่งสอบแม่ 2 เด็กลูกครึ่ง หลังหนูน้อยเปิดปากโดยทำร้ายนานนับปี

"ตา" เผย เรื่องราวอีกด้าน 2 ลูกครึ่ง

 

ต่อมาก็ได้เกิดประเด็นที่ว่า สองลูกครึ่งนั้นได้เคย ทราบว่าภายในบ้าน นอกจากมีซองยาจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งคาดว่าเป็นยารักษาโรคซึมเศร้า ภายในลิ้นชักเดียวกัน มีอีก 2 ซิปล็อก มียาเม็ดสีส้มแดง มีอักษรย่อ “WY” ซึ่งเด็กยืนยันชัดเจนว่าหลังจากที่เห็นยาดังกล่าวได้นำไปค้นในอินเตอร์เน็ต พบว่าเป็นยาบ้า บางครั้งในลิ้นชักภายในบ้านยังพบเห็นอุปกรณ์คล้ายคุณไสย ซึ่งเด็กเล่าว่ามีการปั้นหุ่นประกบกัน และมีได้สายสิญจน์พันรอบเอาไว้ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 2 ลูกครึ่ง เผยความจริงเรื่องแม่ เห็นหลักฐานชัดในห้อง (คลิป)

"ตา" เผย เรื่องราวอีกด้าน 2 ลูกครึ่ง

"ตา" เผย เรื่องราวอีกด้าน 2 ลูกครึ่ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชาวเน็ตแห่ขุดประวัติแม่ 2เด็กลูกครึ่ง ถามถึงเงินบริจาค พร้อมโยงถึงเหตุการณ์ล่าสุด

สำหรับกรณีดังกล่าวนั้น ตาของเด็ก ได้ออกมาเผยความอีกด้าน โดยระบุว่า ทราบแล้วว่าเด็กปลอดภัยดี ซึ่งครอบครัวก็หายเป็นห่วง แต่ก็ยังไม่รู้ว่ามีเหตุผลอะไรที่เด็กทั้ง 2 คน ตัดสินใจหนีออกจากบ้าน เพราะหากอ้างว่าแม่ทำร้ายลูก ตนเองก็ยังไม่เคยเห็น ที่บ้านดูแลกันปกติ เด็กยังคงยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่มีอาการวิตกหวาดกลัว ไม่เคยเห็นทำร้ายร่างกายต่อหน้าตาและยาย

 

ตาของเด็กลูกครึ่ง ทั้งสอง

ทั้งนี้ ทราบว่าเด็กอยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่ ก็ให้เป็นไปตามกระบวนการ อยู่กับการตัดสินใจของเด็ก ถ้าต้องการกลับมาอยู่บ้าน ตนก็พร้อมรับกลับมา แต่หากต้องการอยู่กับพ่อก็ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของเด็ก ตนมีความกังวลว่า หากเด็กไปอยู่กับพ่อ และพ่อมีภรรยาใหม่แล้ว เด็กจะลำบาก ไม่เหมือนอยู่กับแม่ และกลัวว่าพ่อจะไม่รักลูกแล้วทำร้ายร่างกาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ค้นข้อมูลลับ แม่ของ 2 พี่น้องเด็กลูกครึ่ง จนสามีขอแยกทาง

"ตา" เผย เรื่องราวอีกด้าน 2 ลูกครึ่ง

ส่วนกรณีเรื่องที่เด็กอ้างว่าเจอยาเสพติดภายในบ้าน ตนไม่เคยเห็น ซึ่งไม่รู้ว่าเด็กพูดได้อย่างไร เพราะที่บ้านไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ยอมรับว่าแม่จะต้องทานยาเป็นประจำ หลังจากที่ลูกทั้ง 2 คน เสียชีวิต เพราะหมอได้ให้ยาโรคซึมเศร้า และยาแก้อาเจียน ส่วนวันนี้ที่แม่และยายไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ตนก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 2 ลูกครึ่งเคยเจอของคุณไสยในบ้าน