เรียกว่าแม้จะร่างกายไม่สมประกอบแต่ก็สามารถประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้ เหมือนดังคนปกติสำหรับบล็อกเกอร์สาวน้องฝ้าย บุญธิดา ชินวงษ์ ที่แม้เธอนั้นจะเกิดมาร่างการพิการตั้งแต่กำเนิด

   เรียกว่าแม้จะร่างกายไม่สมประกอบแต่ก็สามารถประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้ เหมือนดังคนปกติสำหรับบล็อกเกอร์สาวน้องฝ้าย บุญธิดา ชินวงษ์ ที่แม้เธอนั้นจะเกิดมาร่างการพิการตั้งแต่กำเนิด แต่ก็ไม่เคยนำเอาความบกพร่องของร่างกายมาเป็นข้อแม้ในการใช้ชีวิต ทั้งยังใช้เท้าแต่งหน้าจนได้ดีโด่งดังในวงการ บล็อกเกอร์ช่างแต่งหน้า แต่ที่รู้จักยอมรับในความสามารถทั่วอินเตอร์เน็ต

น้องฝ้ายบล็อกเกอร์สาวสู้ชีวิต

 

 ล่าสุดอีกหนึ่งความสำเร็จที่เธอนั้นมุ่งมั่นทำมาตลอดคือการศึกษาให้จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เพราะถึงแม้ร่างกายของเธอจะพิการแต่ด้วยความตั้งใจที่มีในการเรียน ทำให้ไม่เป็นอุปสรรคและอีกหนึ่งสิ่งที่เธอก้าวมาอีกคันคือการเข้าสู่รั้วมหาลัย ซึ่งเธอก็ได้ออกมาเผยข่าวดีในไอจีส่วนตัวว่าขณะนี้เธอนั้น สอบสัมภาษณ์เข้าเรียนศึกษา ต่อผ่านแล้ว กำลังจะก้าวไปคว้าอีกหนึ่งความสมเร็จมาครอง

 

น้องฝ้ายบล็อกเกอร์สาวสู้ชีวิต ใช้เท้าแต่งหน้าจนได้ดี ไม่คิดทิ้งการเรียน มุ่งสู่เป้าหมายใบปริญญา

 

น้องฝ้ายบล็อกเกอร์สาวสู้ชีวิต ใช้เท้าแต่งหน้าจนได้ดี ไม่คิดทิ้งการเรียน มุ่งสู่เป้าหมายใบปริญญา

สาวพิการใจสู้ น้องฝ้ายบล็อกเกอร์

 

  เห็นอย่างนี้แล้วขอปรบมือให้กับความเก่งของน้องฝ้ายจริงๆ ที่แม้ร่างกายจะพิการแต่ก็ไม่เคยนำมาเป็นขอแม้หรือปมด้อยในชีวิต ให้พลังในการใช้ชีวิตนั้นหมดไป หากใครที่กำลังท้อแท้ให้หันมองคนที่ลำบากกว่าว่าเขาสู้จนสำเร็จมาได้ขนาดไหนขอเป็นแรงใจให้ทุกคนที่กำลังสู้จ้า

 

น้องฝ้ายบล็อกเกอร์สาวสู้ชีวิต ประสบความสำเร็จ

 

 บล็อกเกอร์ช่างแต่งหน้า
อ่านข่าวที่เกี่ยว
"สมเด็จพระเทพฯ" เสด็จฯลงจากเวที พระราชทานปริญญาบัตร แก่บัณฑิตรามคำแหง พิการร่างกายด้วยพระองค์เอง
หนูน้อยตาน้ำข้าว แต่พูดไทยชัด อาสาปั่นจักรยานรับคนพิการกับคนชรา ไปลงคะแนนเลือกตั้ง!(ภาพ)        
หนุ่มไปรษณีย์น้ำใจงาม ช่วยลุงขาพิการข้ามถนน แถมพาไปส่งบ้านอย่างปลอดภัย
 

ขอบคุณไอจี buntidaa