"ไอ้หมู"เสียงเครือกราบขอขมา"สาวอบต."

"ไอ้หมู" คุกเข่าเอ่ยเสียงสั่น ขออโหสิกรรม "สาวอบต." ถามเรื่องหนุ่มใหม่ ก่อนแค้นเอาค้อนทุบจนสิ้นใจ

จากกรณีพบศพ น.ส.จาริณี แจ่มจ้า หรือ แอน อายุ 36 ปี พนักงาน อบต.วังโตนด อ.นายายอาม จ.จันทบุรี นอนเสียชีวิตภายในรถเก๋งซูซูกิ สวิฟท์ สีเขียว ทะเบียน กท 4318 จันทบุรี บริเวณป่ากระถินณรงค์ พื้นที่บ้าน ม. 2 ต.โขมง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังหายตัวปริศนาไป ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

ต่อมา พ.ต.อ.ยอดชาย จำปาทอง ผกก.สส.ภ.จว.จันทบุรี เปิดเผยความคืบหน้าว่า ทีมสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัว นายวรวุฒิ วิไลพัฒน์ หรือ หมู อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.จาริณี ได้แล้ว โดยสอบสวนเบื้องต้นนายวรวุฒิ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ซึ่งสาเหตุเกิดจากการกู้ยืมเงินเพียง 6,000 บาท จากน.ส.จาริณี และในวันเกิดเหตุต้องการกู้เงินเพิ่มแต่ไม่ได้จึงก่อเหตุดังกล่าว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ไอ้หมู" เปิดปากสารภาพสิ้น ลวง"สาวอบต."ทิ้งร่างป่ากระถิน ปมยืมเงิน 

 


ทั้งนี้พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน รอง ผบช.ภ.2, พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี และ พ.ต.อ.ไพทูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.ท่าใหม่ ได้ร่วมกันแถลงผลจับกุม นายวรวุฒิ หรือ หมู วิไลพัฒน์ อายุ 37 ปี ชาวจ.จันทบุรี ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.จาริณี พร้อมด้วยของกลางหลายรายการจากการสอบสวน นายวรวุฒิ ให้การรับว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุฆ่า น.ส.จาริณี จริง สาเหตุเนื่องจากตนได้กู้ยืมเงินจาก น.ส.จาริณี เป็นเงิน 6,000 บาท โดยน.ส.จาริณี ได้ติดตามทวงถามอยู่เป็นประจำ โดยวันเกิดเหตุนายวรวุฒิได้วางแผน โดยโทรศัพท์ไปบอกกับผู้ตายว่าจะนำเงินไปคืนให้ โดยให้ขับรถยนต์มารับเงินบริเวณที่เกิดเหตุ จากนั้นตนได้ขอยืมเงินจากผู้ตายอีก 20,000บาท แต่น.ส.จาริณีไม่ให้และได้ทวงถามเงินที่ยืมไปก่อนหน้านี้ จึงเกิดความโมโห  จึงได้ใช้ค้อนที่พกติดตัวมาตีไปยังบริเวณหน้าอกของน.ส.จาริณีหลายครั้ง จน น.ส.จาริณีเกิดอาการชักเกร็งและแน่นิ่งไป

 

เจตนาโหดต้องประหาร!! แถลงชัดคำสารภาพ "ไอ้หมู" หลอกสาวอบต.ไปป่ากระถิน ก่อนใช้ค้อนทุบหน้าอกหลายครั้ง

 

อ่านข่าว : เจตนาโหดต้องประหาร!! แถลงชัดคำสารภาพ "ไอ้หมู" หลอกสาวอบต.ไปป่ากระถิน ก่อนใช้ค้อนทุบหน้าอกหลายครั้ง
 

ล่าสุดทางด้านพล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพฑูรย์  ปาปะคัง ผกก.สภ.ท่าใหม่ ได้คุมตัวนายหมูไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ตั้งแต่บริเวณที่จอดรถ จยย.ประกบเพื่อพูดคุยกับน้องแอน จากนั้นพาไปชี้จุดที่จอดรถยนต์ภายในป่ากระถิน และจำลองเหตุการณ์ขณะนายหมูเข้าไปเคลียร์ปัญหาเรื่องส่วนตัวกับผู้ตายภายในรถ ก่อนจะคุยตกลงกันไม่รู้เรื่อง 

 

คดีฆ่าสาว อบต.


โดยมีการถามประโยคสุดท้ายถึงสัมพันธ์กับหนุ่มคนใหม่ และมีความพยายามจะเอามือไปจับแขนผู้ตาย แต่ถูกสะบัดออก ด้วยความคับแค้นใจจึงใช้ค้อนปอนด์ทุบตีเข้าที่หน้าอกและลำตัวหลายครั้ง จนเหยื่อสาวแน่นิ่งไปในสภาพยังกอดตุ๊กตาตัวโปรดอยู่ จากนั้นได้ฉวยหยิบเอาเงินสดพร้อมโทรศัพท์มือถือของฝ่ายหญิงหลบหนีไป

 

แอน สาว อบต.


ในช่วงทำแผน นายหมูได้คุกเข่ากล่าวขมาอโหสิกรรมต่อดวงวิญญาณของ น.ส.จาริณี ก่อนจะกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า "ด้วยกายกรรม วจีกรรม สิ่งใดที่ล่วงเกิน ด้วยและวาจา ขอให้แอนอโหสิ แอนเราขอโทษ ที่ทำกับแอนแบบนี้" จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ผู้ต้องหากลับไปที่โรงพักในทันที

 

"ไอ้หมู"เสียงเครือกราบขอขมา"สาวอบต."

 

"ไอ้หมู"เสียงเครือกราบขอขมา"สาวอบต."

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจทำคดี สาวอบต.

 

อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เปิดเผยว่า จากการสอบสวนครั้งแรกหลังจากถูกจับกุม นายวรวุฒิ ให้การอ้างว่า ก่อนหน้านี้เคยไปกู้เงินผู้ตายมาเล่นการพนัน ส่วนสาเหตุการก่อเหตุก็อ้างว่า ได้รับการจ้างวานจากลูกอดีตนักการเมืองในพื้นที่ เป็นเงิน 50,000 บาท ให้ไปฆ่าผู้ตาย เนื่องจากลูกนักการเมืองคนดังกล่าว อ้างว่าเกิดความหึงหวงที่ผู้ตายตีตัวออกห่าง และกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน ซึ่งประเด็นดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ต่อมาจึงได้สอบเค้นอย่างหนักจน นายวรวุฒิ กลับคำให้การ ว่าไม่ได้ถูกลูก ส.ส.จ้างวานฆ่าผู้ตาย

 

โดยสารภาพว่าได้เคยยืมเงินจากผู้ตาย จำนวน 6,000 บาท จริง ต่อมาถูกผู้ตาย ติดต่อทวงถามอยู่เป็นประจำจึงเกิดความโมโห โดยเมื่อวันที่ 25 มี.ค. วันก่อเหตุ ได้วางแผนโทรศัพท์ลวงนัดให้ผู้ตายมายังจุดที่เกิดเหตุ โดยบอกว่าจะคืนเงินให้

 

เมื่อมาถึงยังจุดที่เกิดเหตุ ได้พยามยามขอยืมเงินจากผู้ตายอีก 20,000 บาท แต่ผู้ตายไม่ให้ พร้อมกับทวงถามถึงเงินที่ถูกยืมไปก่อนหน้านี้ จึงเกิดความโมโห ประกอบกับทราบว่าผู้ตายมักพกเงินติดตัวจำนวนมาก จึงได้นำค้อนปอนด์ที่เตรียมมากระหน่ำทุบตีที่บริเวณหน้าอกหลายครั้ง จนผู้ตายนอนแน่นิ่ง จากนั้นจึงได้หยิบเงินสดในกระเป๋าผู้ตายไป 14,800 บาท และโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป ต่อมาได้นำเอาโทรศัพท์มือถือไปทิ้งที่ บริเวณสะพานคลองดอนมะกอก อ.แกลง จ.ระยอง

 

จากคำรับสารภาพของผู้ต้องหาบางส่วนยังขัดแย้งกับหลักฐานสำคัญคือคลิปภาพและเสียงจากกล้องหน้ารถของผู้ตาย และจากแนวทางการสืบสวนในเชิงลึกของตำรวจทราบว่าผู้ต้องหา มีความสัมพันธ์คบซ้อนกับผู้ตายมาประมาณ 3 ปี โดยในขณะนั้นผู้ตายกำลังคบหากับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน และล่าสุดได้มาคบซ้อนกับลูกชายอดีตนักการเมืองอีกคน ได้ประมาณ 3 เดือน

 

โดยในวันเกิดเหตุ ได้วางแผนโทรศัพท์นัดหมายผู้ตายมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งก่อนถึงจุดหมาย นายวรวุฒิ ได้ขี่รถ จยย. คันที่ใช้ก่อเหตุ มาประกบที่ฝั่งคนขับ เพื่อบอกเส้นทางที่จะไปยังจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้ขี่รถ นำหน้าไปยังบริเวณป่ากระถิน ตรงตามในคลิปภาพหน้ารถขอผู้ตายที่บันทึกไว้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายวรวุฒิ ได้เข้ามาพูดคุยกับผู้ตาย ภายในรถฝั่งโดยสาร โดยมีเสียงของ นายวรวุฒิ ถามผู้ตายว่าจะคบหากับหนุ่มคนใหม่ ที่พาออกสื่อคนนี้หรือไม่ โดยผู้ตายได้ตอบปฏิเสธ