สาวคนสนิท ไม่รับผิดร่วม “สาวหล่อ” ยันไม่ได้ทำ

สาวคนสนิท ปัดรับผิดร่วม “สาวหล่อ” ยันไม่ได้ทำ ลั่นให้คนก่อเหตุ รับชะตากรรมเอง

จากกรณีมีเหตุสาวทอมและเพื่อนสาวคนสนิท ทำร้ายร่างกายเด็ก 11 และ 14 ขวบ หลังสองหนูน้อย กระโดดเข้าขวางไม่ให้ ทอมหัวร้อนทำร้ายแม่ตนเอง หลังมีปากเสียงกันในประเด็นที่จอดรถ ทั้งนี้ด้านสาวหล่อ ยืนยันว่า ปกติเป็นคนใจเย็นและรักเด็ก แต่เด็ก 2 คน ใช้วาจาไม่เหมาะสมกับตนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า จึงได้ #ดุตักเตือนแบบมีมารยาท หากแต่เด็กผู้ชาย 11 ขวบ ยังมีท่าทีไม่พอใจ จึงผลักให้ออกไปพ้นตัว ส่วนเด็กสาวได้พยายามเข้าไปใช้กำลังกับแฟนของตน จึงต้องเข้าไปจับแยกออก เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่กำลังมีปากเสียงกัน

 

ประกาศ ตามหา ทอมหัวร้อน ทำร้ายร่างกายเด็ก

 

เด็กชาย โดน ทอมหัวร้อน ทำร้ายร่างกาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่เด็กโดนทำร้ายลุยแจ้งความแล้ว เล่ายิบก่อนเกิดเหตุโดนสาวทอมด่าหยาบ จนลูก 2 คนขอร้องเลยเกิดเรื่อง

เฟซบุ๊ก ทอมโอ๊ต เพื่อนสาวคนสนิทของ ทอมโอ๋ เปิดสาธารณะเพื่อรับข้อมูลจากพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์วันทะเลาะวิวาท ที่ โรงเรียนชื่อดังย่านบางชัน โดยเจ้าตัวระบุว่า ตอนนี้ใครที่มีคลิปเห็นเหตุการณ์ว่าเราทำร้ายเด็กจริงๆขอให้เอามายืนยันได้ไหมว่าเราทำจริง ยามที่ให้สัมภาษณ์พูดไม่ตรงกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นเลย เพจที่เอาไปลงก็ลงแต่ในมุมมองของคู่กรณีเรา ขอความกรุณาด้วยค่ะเราอยากได้คลิปยืนยันว่าเหตุการณ์จริงๆมันเป็นอย่างไร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คู่ทอมดี้โพสต์ท้าเปิดคลิปทำร้าย ซัดรปภ.พูดมั่วเพจเข้าข้างฝ่ายตรงข้าม

ทอมหัวร้อน และ สาวคนสนิท ร่วมกัน ทำร้ายเด็ก

 

ทอมหัวร้อน และ สาวคนสนิท ร่วมกัน ทำร้ายเด็ก ขอหลักฐาน จากโซเชี่ยล

จนมีพลเมืองดี สนองneed ให้น้องโอ๊ต เป็นคลิปเหตุการณ์ที่เจ้าตัวกำลังชุลมุนกับหญิงสาวคู่กรณี และ ในจังหวะนั้น สาวห้าวสวมหมวกแก๊บ ใช้กำลังกับเด็กชุดนักเรียน 2 คน จนหน้าสะบัดและอีกคนล้มติดพื้น ล่าสุดเจ้าตัว ยืนยันว่า คนที่ทำร้ายเด็กมิใช่ตนเอง ส่วนเรื่องทางคดี #ให้ผู้ก่อเหตุเป็นฝ่ายรับผิดชอบ โดยเธอยอมรับในส่วนการทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีของเธอเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวทอมควงแฟนปฏิเสธทำร้ายเด็ก ไม่ได้ทำอะไรผิดไม่คิดขอโทษ แต่พอฟังรปภ.เล่าชัดเลยใครโกหก

สาวคนสนิท ไม่รับผิดร่วม “สาวหล่อ” ยันไม่ได้ทำ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ดูเต็ม ๆ คลิปนาทีคู่ทอมดี้วิวาทที่จอดรถ บานปลายทำร้ายเด็ก

ขอบคุณ รถตระเวนข่าว V.2