บัณฑิตหนุ่ม ลืมมือถือบนแท็กซี่ พอตามหาเจอ โดนลุงโชเฟอร์ต่อว่าหนัก หนุ่มได้โพสต์ว่า งานกูทั้งนั้นในโทรศัพท์ประเมิณค่าไม่ได่้ คนติดต่องาน อัลบั้มงาน ภาพความทรงจำ บัญชีธนาคาร โน้ดรหัสอะไรอีกเพียบ แท็กซี่เขียวเหลือง ผลจารการโยนของอาละวาดของเขาผมได้เจอเคสโทรศัพท์ของผมในกระเป๋าที่เขาโยนๆเหมือนรีบซ่อน ร้านใดท่านใดระแวกใกล้เคียงรับซื้อไปโปรดอย่าล้างเครื่องนำมาคืนผมเถอะครับผมกราบ ชีวิตผมงานผม

บัณฑิตหนุ่ม ดีกรี เดือนมหาลัยโดนดี จำได้ลืมมือถือบนแท็กซี่ ตามเช็กจนเจอไปขอคืน แต่แท็กซี่ออกพิรุธ #ถล่มเหวี่ยงปานกินเลือดกินเนื้อ สุดท้ายทำของหลุดมือ เจอเคสมือถือหล่นพื้นอื้อ! มีของเจ้าตัวปนอยู่ด้วย แต่ยังปากแข็งบอกไม่รู้เรื่อง' เรื่องมีอยู่ว่า....เฟซบุ๊ก อนุวิท โพสต์ข้อความว่า 31/03/62 เวลาประมาณบ่าย3-4โมงเย็น ฝากแชร์ทีครับ ลืมของบนแท็กซี่ระวังเจอแบบผม ผมไม่ยอมนะ โทรศัพท์เครื่องละ15000 มาต่อยกับกูเถียงว่าไม่ได้เอาไปอีก ครอบครัวก็เข้าข้างกันดีเหลือเกิน ไม่ได้เอาไปจะมาของขึ้นใส่กูทำไม

 

บัณฑิตหนุ่ม ลืมมือถือบนแท็กซี่

 

งานกูทั้งนั้นในโทรศัพท์ประเมิณค่าไม่ได่้ คนติดต่องาน อัลบั้มงาน ภาพความทรงจำ บัญชีธนาคาร โน้ดรหัสอะไรอีกเพียบ แท็กซี่เขียวเหลือง ผลจารการโยนของอาละวาดของเขาผมได้เจอเคสโทรศัพท์ของผมในกระเป๋าที่เขาโยนๆเหมือนรีบซ่อน ร้านใดท่านใดระแวกใกล้เคียงรับซื้อไปโปรดอย่าล้างเครื่องนำมาคืนผมเถอะครับผมกราบ ชีวิตผมงานผม

 

บัณฑิตหนุ่ม ลืมมือถือบนแท็กซี่ พอตามหาเจอ โดนลุงโชเฟอร์ต่อว่าหนัก

 

ครอบครัวเขาขู่ว่าห้ามลงโซเชี่ยลไม่งั้นจะแจ้ง พรบ คอม คือผมเสียหายไง กูยื่นเงินให้มึง15000โดยไม่พูดอะไรแบบนั้นก็ได้ดิ ปล.เคสผมเจอในกระเป๋าเขา ไปศูนย์ทรูไป สน. ไปชอปแอปเปิ้ล ได้แต่ล็อคเครื่อง ขอพิกัดไม่ได้เบอร์ที่หาย 0924094944 #ตอนนี้เหลือแต่เคส **อย่างไรก็ตาม ท่าทีโชเฟอร์และญาติๆ ทำให้ผู้เสียหายเกิดความคลางแคลงใจ จึงวอนโซเชียลเป็นกระบอกเสียงให้ช่วยตามหาความจริง และ ทวงความเป็นธรรมในกรณีดังกล่าว**

 

บัณฑิตหนุ่ม ลืมมือถือบนแท็กซี่ พอตามหาเจอ โดนลุงโชเฟอร์ต่อว่าหนัก

 

โดยนายอนุวิท เดือนคณะ IT บัณฑิตมหาวิทยาลัยชื่อดัง เล่าว่า ชวยด้วยครับขึ้นแท็กซี่จากลาดพร้าว130 มาพหลโยธิน ลืมเครื่องiphoneเป็นหมื่นไว้บนรถ เอะใจตั้งแต่5นาทีแรก โทรกลับไปเบอร์ตัวเองเท่าไหร่มันก็ไม่รับ เลขทะเบียนแท็กซี่ มช2029 ู้ชายใส่แว่นขับ ทุกอย่างทั้งชีวิตอยู่นั้นหมดเลย

 

บัณฑิตหนุ่ม ลืมมือถือบนแท็กซี่ พอตามหาเจอ โดนลุงโชเฟอร์ต่อว่าหนัก

 

ต่อมาด้วยความที่เจ้าตัวจำเลขรถได้ จึงไปขอตรวจสอบชื่อผู้ขับและเชคทะเบียนราษฎร์ จึงตามไปยันบ้าน พบตัวลุงโชเฟอร์ หากแต่ #กลับโดนเหวี่ยงใส่ ว่าไม่ได้เอามือถือ ก่อนยั้วะถึฝขนาด ขว้างกระเป๋าใส่ผู้เสียหาย แต่ระหว่างนั้น สังเกตว่า มีมือถือหลายเครื่อง หลายยี่ห้อ ร่วงจากกระเป๋าใบนั้น โดนจำนวนนั้นกลับมี เคสมือถือของน้องนักศึกษารวมอยู่ด้วย

 

บัณฑิตหนุ่ม

 

โชเฟอร์ขี้เหวี่ยง เลยอ้างว่า เคสนี้เจอในรถจริง แต่มือถือคิดว่าผู้โดยสารที่นั่งรถต่อจากผู้เสียหายเป็นคนเอาไป เจ้าตัวเลยยิ่งเกิดความสงสัยว่า #หากจะมีคนเอามือถือเครื่องทำหล่นจะถอดเคสทิ้งเอาไปแต่มือถือหรือจนในที่สุดเรื่องชักบานปลาย จนโชเฟอน์รายนี้ไม่พอใจจนหวิดวางมวยใส่น้องผู้เสียหาย ก่อนมีญาติของโชเฟอร์ออกมาร่วมสนับสนุน จึงต้องตัดสินใจเดินทางกลับ และ ไปแจ้งศูนย์มือถือให้ล็อกเครื่องไว้ก่อน

 

แท็กซี่

 

อย่างไรก็ตามเจ้าตัว ยืนยันว่า ไม่ได้ปรักปรำโชเฟอร์แท็กซี่ หากแต่เชื่อว่าลืมของไว้บนรถ หากเอาของตนไปแค่เอามาคืน เพราะมือถือเครื่องนี้ เก็บไฟล์งานไว้จำนวนมาก.

 

บัณฑิตหนุ่ม ลืมมือถือบนแท็กซี่ พอตามหาเจอ โดนลุงโชเฟอร์ต่อว่าหนัก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
นักท่องเที่ยวขอบคุณทั้งน้ำตา หลังแท็กซี่นำเอกสารพร้อมเงินสดกว่า 30,000 บาทมาคืน

โชเฟอร์แท็กซี่พาหญิงตั้งท้องส่งโรงพยาบาล สุดท้ายคลอดลูกบนรถ

กวดขันจับกุมรถแท็กซี่ ที่เอารัดเอาเปรียบประชาชนและนักท่องเที่ยว(คลิป)

 

ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2 / อนุวิท กมลศิริวัฒน์