หนุ่มปทุมสุดช้ำ จอดรถในซอยคลองหลวง 27 แค่ข้ามคืน ล้อแม็กหายไป 4 ล้อ

หนุ่มปทุมธานีจอดรถไว้ข้ามคืนเช้ามาล้อหาย เจ้าของรถกระบะสุดช้ำ ถูกโจรขโมยล้อแม็กไป4ล้อ มูลค่ากว่า 12,000 บาท หลังจอดรถไว้บริเวณซอยคลองหลวง 27 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง

เดี๋ยวนี้จะจอดรถที่ไหนก็ต้องระมัดระวังเป็นอย่างมาก เพราะไม่อย่างงั้นอาจจะต้อมาเจออะไรแบบนี้ หนุ่มปทุมธานีเมื่อเห็นรถตัวเองก็ต้องน้ำตาตก เพราะล้อแม็กรถนั้นหายไปทั้ง 4 ล้อ เหลือแต่ตัวรถ หลังจอดทิ้งไว้แค่ 1 คืน ในซอยคลองหลวง 27 ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 12,000 บาท
 

หนุ่มปทุมสุดช้ำ  ล้อแม็กหายไป 4 ล้อ

 

เมื่อเวลา 06.30 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุมีคนขโมยล้อแม็กรถกระบะ ภายในซอยคลองหลวง 27 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบนายสันติ วันคำ อายุ 38 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้างรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิไทรตันสีดำ หมายเลขทะเบียน 2ฒญ5420 กรุงเทพมหานคร พร้อมกับชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูว่าล้อแม็กรถได้ถูกคนร้ายขโมยไปทั้งหมด 4 ล้อ

 

หนุ่มปทุมสุดช้ำ จอดรถในซอยคลองหลวง 27 แค่ข้ามคืน ล้อแม็กหายไป 4 ล้อ

 

นายสันติ บอกว่าตนเองได้จอดรถไว้ที่ริมถนนในซอยตั้งแต่คืนวันที่ 1 เม.ย. เวลา 05.00 น. กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ (2 เม.ย.) ตนจะขับรถไปทำงานก็ปรากฏว่าล้อแม็กรถของตนเองถูกคนร้ายขโมยไปแล้ว ซึ่งเป็นล้อแม็กยี่ห้อเวลอาร์ที ขอบ 18 นิ้ว สีน้ำตาล ซึ่งตนได้ใช้ล้อติดรถไปเทรินมาในราคา12,900 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2คน เพราะการถอดล้อทั้งหมด 4 ล้อต้องใช้เวลาพอสมควร ซึ่งหลังจากนี้จะไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป.

 

ล้อแม็กหายไป 4 ล้อ



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ผ่อนมาตั้งนาน อีกไม่กี่งวดก็หมด!! หนุ่มพนักงานส่งสินค้าสุดช้ำ!? จอดรถไว้หน้าบ้าน ถูกคนร้ายขโมยรถหายลอยนวล (มีคลิป)
-สาวขอนแก่นโพสต์เฟสเตือนภัย!! แก๊งลักรถ จยย.ระบาดหนัก รถหายรายวัน จอดไว้ในหอพัก ล็อคคอยังไม่รอด ใช้เวลาไม่ถึง 2นาที สามารถขโมยไปได้ (มีคลิป)
-สาวขี่จยย.มานั่งกินไก่ทอดร้านชื่อดัง ไม่ถึง 5 นาที "รถหาย" เปิดวงจรปิดดู..แทบทรุด