แม่พาลูกๆมาโรงพัก ยังไร้เงาสาวหล่อคู่กรณี(คลิป)

จากกรณีเฟซบุ๊ก บอลไง แล้วนั่นใคร ได้ลงเรื่องราวโดยระบุว่า ใครรู้จักเจ้าของรถคันนี้ติดต่อผมด่วนครับ(ใครรู้จักหรือรู้ที่อยู่ผมมีรางวัลให้2000) ช่วยแชร์ด้วยครับ #คือมึงทะเลาะเรื่องที่จอดรถกับพี่สาวกุก็พอแล้วทำไมต้องมาตบหลานต่อยหลานกุด้วยผู้ใหญ่ค...ยอะไรทำเด็ก #มาต่อยกับกุนี่เดี๋ยวรอกุรู้ที่อยู่ก่อนกุไปบ้านมึ...งแน่นอน

 

รถของสาวหล่อที่เกิดเรื่อง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวหล่อใจร้อน ทะเลาะเรื่องที่จอดรถกับแม่

สำหรับพิกัดที่เกิดเรื่องอยู่บริเวณ พิกัดรามอินทรา109 หน้าโรงเรียนบางชัน(ใครอยู่แถวนั้นช่วยดูด้วยครับ)#ผมไม่ขอให้ใครไปช่วยผมมีใจก็ตามผมมา ถ้ากุเจอตัวแล้วขอให้เก่งแบบที่เก่งกับเด็กด้วยนะครับ

 

สาวหล่อทำร้ายเด็ก

 

แม่พาลูกๆมาโรงพัก ยังไร้เงาสาวหล่อคู่กรณี(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "สาวหล่อ" ทะเลาะเรื่องที่จอดรถ ล่าสุดโพสต์ท้าทาย

ทางฝั่งสาวทองก็ได้ออกมาสัมภาษณ์กับสื่อว่าตัวเองนั้นโดนทำร้ายก่อน จึงโมโหและมีการเอาคืนแต่จากคำพูดดังกล่าวนั้น ทางเพจ God Of War:Ascension ได้เผยแพร่คลิปวงจรปิดนาทีที่สาวทองนั้นกำลังทำร้ายเด็กๆ โดยหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไปก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นอาทิเช่น ทอมต่อยเด็กผญ.ก่อนชัดเจน เด็กผช.เข้าไปดึง เจอทอมซัดอีก ชัดเจน , ดูวนไปมาสาวทอมใส่เดี่ยวกับเด็กผู้หญิงก่อนเลย ,  เด็กหญิงโดนก่อน? เด็กชายจะช่วยแม่​ แต่ยังไม่ทำอะไร​ โดนดันออกไปก่อน?

 

สาวทอมหัวร้อน ทำร้ายเด็ก

 

ล่าสุดวันที่ 2 มีนาคม 2562  น.ส.กัญญณัช แซ้เล้า อายุ 38 ปี พร้อมด้วย ลูกสาว และลูกชาย เดินทางมาที่สน.บางชัน เมื่อเห็นสื่อก็มีท่าทีตกใจ และรีบเดินเข้าห้องสอบสวน หลังจากนั้นประมาณ 20 นาที มีทหารอากาศหญิง 2 คน ซึ่งเป็นญาติของน.ส.กัญญณัช มารับทั้ง 3 คนออกไป โดยบอกเพียงว่าไม่ให้สัมภาษณ์ เพราะจะพาเด็กๆออกไปรับประทานอาหาร 

 

แม่พาเด็ก ที่โดน สาวทอม ทำร้าย เข้าให้ปากคำ ที่โรงพัก

 

นอกจากนี้เมื่อโทรศัพท์ไปหา น.ส.ดวงกมล กลั่นกลิ่น อายุ 41 ปี ทอมคู่กรณี ระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าจะนัดมาไกล่เกลี่ยกัน แต่ยังไม่มีการนัดกันอย่างเป็นทางการ และวันนี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น แต่ถ้ามีการติดต่อมาก็พร้อมที่จะไปให้ปากคำ

ทั้งนี้พ.ต.อ.อดิศักดิ์ ชูพันธุ์ ผกก.สน.บางชัน บอกว่า วันนี้ไม่มีการนัดทั้ง 2 ฝ่ายมาไกล่เกลี่ย แต่ทางแม่และเด็กเดินทางเข้าให้ปากตำพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนรายละเอียดอื่นๆไม่ขอเปิดเผย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวหล่อพร้อมแฟนสาว เตรียมฟ้องคนเสนอข่าว เรื่องที่จอดรถ?

แม่พาลูกๆมาโรงพัก ยังไร้เงาสาวหล่อคู่กรณี(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวคนสนิท ไม่รับผิดร่วม “สาวหล่อ” ยันไม่ได้ทำ