สาวเข้าแจ้งความเอาผิดคลินิกศัลยกรรม หลังทำรีแพร์จนติดเชื้อ สูญเงินกว่า 1 แสนบาท

สาววัย 36 ปี ร้องทุกข์ ตร.เมืองพัทยา ทำศัลยกรรมรีแพร์ในคลินิกแห่งหนึ่งบนถนนเทพประสิทธิ์ จนเกิดการติดเชื้อและต้องรักษาตัวใน รพ.ที่กรุงเทพฯ สูญเงินอีกกว่าแสนบาท

วันนี้ (2 เม.ย.) น.ส.วรรณ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ได้นำใบรับรองการติดเชื้อที่ได้รับจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ให้ดำเนินการเอาผิดต่อคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่งบนถนนเทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังเข้าทำการศัลยกรรมรีแพร์จนเกิดอาการผิดปกติและติดเชื้อ

 

สาวเข้าแจ้งความเอาผิดคลินิกศัลยกรรม หลังทำรีแพร์จนติดเชื้อ

 

น.ส.วรรณ กล่าวว่า ทำการรีแพร์ที่คลินิกแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา และได้เดินทางกลับมาพักที่กรุงเทพฯ แต่เกิดอาการผิดปกติและเจ็บปวดบริเวณอวัยวะเพศ และยังพบว่ามีน้ำไหลออกมา ซึ่งในตอนแรกคิดว่าเป็นตกขาว กระทั่งผ่านไป 4 วัน เกิดอาการเจ็บปวดจึงไปหาแพทย์ในคลินิกใกล้บ้าน และส่งไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลกล้วยน้ำไทย ซึ่งพบว่ามีการติดเชื้อจนต้องนอนรักษาตัว 

“หลังจากนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลกล้วยน้ำไทย ก็ถูกส่งมารักษาต่อที่โรงพยาบาลเลอรักษ์ และระหว่างนั้นพยายามติดต่อกับหมอที่ทำศัลยกรรมให้ ซึ่งได้รับแจ้งเพียงว่า ให้กลับไปรักษาที่คลินิกแต่เกรงว่าจะเกิดปัญหาอีกจึงไม่กลับไปทำการรักษา กระทั่งการรักษาที่โรงพยาบาลเลอรักษ์ทำให้อาการดีขึ้น จึงทำการเย็บแผลใหม่ จากนั้นจึงได้ติดต่อไปยังหมอที่คลินิกศัลยกรรมให้อีกครั้ง เพื่อขอให้ช่วยออกค่ารักษาพยาบาล จำนวน 90,000 บาท จากค่ารักษาจริง 140,000 บาท แต่ไม่ได้รับคำตอบ”
 

สาวเข้าแจ้งความเอาผิดคลินิกศัลยกรรม หลังทำรีแพร์จนติดเชื้อ สูญเงินกว่า 1 แสนบาท

 

น.ส.วรรณ ยังกล่าวอีกว่า สาเหตุที่เลือกทำรีแพร์ที่คลินิกในเมืองพัทยา เพราะเปิดเจอทางเพจและเห็นว่าราคาไม่แพง ประกอบกับตนเองได้เดินทางมาเที่ยวพักผ่อนที่เมืองพัทยาจึงตัดสินใจทำ พร้อมฝากเตือนไปยังผู้ที่จะทำศัลยกรรมขอให้ตรวจสอบคุณภาพคลินิกให้ดี เพราะอาจมีปัญหาตามมาได้และไม่ควรเห็นแค่ราคาถูกเพียงอย่างเดียว 

 

สาวเข้าแจ้งความเอาผิดคลินิกศัลยกรรม หลังทำรีแพร์จนติดเชื้อ สูญเงินกว่า 1 แสนบาท

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายก่อนลงบันทึก ประจำวัน และส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อนำหลักฐานมาประกอบสำนวน ก่อนเรียกหมอศัลยกรรมของคลินิกดังกล่าวมาให้ปากคำเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สาวอยากสวย ไปศัลยกรรม กลับหยุดหายใจ เกือบไม่รอด
-โผล่อีกรายตามมาติดๆ เหยื่อศัลยกรรมเฟซออฟ ฟ้องศาลอาญา หลังทำศัลยกรรมแล้วใบหน้าบิดเบี้ยว(คลิป)
-ฉาวอีก! คลินิกศัลยกรรมความงามชื่อดัง เมืองตรัง ผ่าตัดดูดไขมันสาวจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด