แชร์ว่อนชายแต่งหญิง ตบตาเกณฑ์ทหาร ความแตกชาวเน็ตแคปไว้หมด

ถือเป็นประจำทุก ๆ ปี ในช่วงเดือนเมษายน สำหรับอีกหนึ่งหน้าที่สำคัญของชายไทยอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์

ถือเป็นประจำทุก ๆ ปี ในช่วงเดือนเมษายน สำหรับอีกหนึ่งหน้าที่สำคัญของชายไทยอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ นั่นคือ "การเกณฑ์ทหาร" หรือที่ภาษาราชการ เรียกว่า “การตรวจเลือกทหาร” ซึ่งในช่วงเวลานี้เองเราก็มักจะได้เห็นภาพบรรยากาศการเกณฑ์ทหารตามจังหวัดต่าง ๆ ถูกเผยแพร่กันในโลกโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นภาพของชายไทยหลายคนที่แสดงอาการดีใจ และเสียใจหลังจากที่ทำการจับใบดำ-ใบแดง 


 

แชร์ว่อนชายแต่งหญิง ตบตาเกณฑ์ทหาร

 

ทั้งนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่นับได้ว่าเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในทุก ๆ ปี นั่นคือ สาวประเภทสองที่เดินทางมาร่วมเกณฑ์ทหารด้วย โดยบางรายนั้นสวยมากจนแทบแยกไม่ออกว่านี่คือผู้ชาย บางคนก็น่ารักตัวเล็กเหมือนผู้หญิงเลยก็มี ซึ่งกรณีนี้เองที่ล่าสุดได้มีเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้นในโลกโซเชียลเมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพของตนเองที่แต่งหญิง พร้อมกับบอกว่า "ผ่านละ จ้า #หลังจากที่ผ่อนผันมานาน #ละมุนขนาดนี้จะแดงได้ไง"

 

แชร์ว่อนชายแต่งหญิง ตบตาเกณฑ์ทหาร ความแตกชาวเน็ตแคปไว้หมด


 

โดยในภาพนั้นจะปรากฏให้เห็นว่า ชายหนุ่มได้โพสต์ภาพตนเองขณะแต่งหญิงไปเกณฑ์ทหารลงแต่งตัวด้วยการใส่วิก แต่งหน้า แต่งตา ใส่ชุดผู้หญิงเรียบร้อย วางกริยาเป็นหญิง และในที่สุดเขาก็รอดมาได้ ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวอย่างมากมาย พร้อมทั้งบอกว่าโกหกหลอกลวงระวังติดคุกนะ

 

อย่างไรก็ตาม มีภาพเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันนี้เผยแพร่โลกโซเชียลอีกหลายราย เช่น

 

แชร์ว่อนชายแต่งหญิง ตบตาเกณฑ์ทหาร

 

แชร์ว่อนชายแต่งหญิง ตบตาเกณฑ์ทหาร ความแตกชาวเน็ตแคปไว้หมด

 

แชร์ว่อนชายแต่งหญิง ตบตาเกณฑ์ทหาร ความแตกชาวเน็ตแคปไว้หมด

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เราและนาย!!! สองหนุ่มนั่งมองตากันปริบๆ หลังต้องมาวัดดวงกันแบบ 50/50 เพราะเหลือหนึ่งใบแดงและหนึ่งใบดำ งานนี้ใครจะรอดใครจะร่วงไปลุ้นกัน!!!
-จัดไปอย่าให้เสีย!!! "แบมแบม got7" จับใบดำใบแดง งานนี้มีใบ้หวย เเฟนคลับตามซื้อเกลี้ยงเเพง เพราะเคยให้เลขเด็ด ถูกมาเเล้วหลายงวด!!!
-แทบสิ้นลมหายใจ!! "หนุ่มกระเทย" เสี่ยงวัดดวง จับใบดำ-ใบแดง สุดท้ายทำเอาฮาลั่นฮอลล์ ทนเอาหน่อยแค่ 2ปีเอง!! (ชมคลิป)
-ลุ้นกันทั้งกอง!!! เมื่อ "หนุ่มเดรสร็อก" พกพาความมั่นใจแบบสุดๆ ลุ้นจับใบดำใบแดง เกณฑ์ทหาร รับรองงานนี้สุดท้ายมีฮากระจาย!!! (มีคลิป)