จากกรณีที่อาคารเคหะชุมชนดินแดง แฟลต 18 ถนนดินแดง แขวงและเขตดินแดง กทม. ซึ่งอยู่ระหว่างการรื้อถอนเกิดการทรุดตัว ทำให้รถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหายหลายคัน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่สถนีดับเพลิงพญาไท เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากกรณีที่อาคารเคหะชุมชนดินแดง แฟลต 18 ถนนดินแดง แขวงและเขตดินแดง กทม. ซึ่งอยู่ระหว่างการรื้อถอนเกิดการทรุดตัว ทำให้รถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหายหลายคัน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงพญาไท เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นมีรายงานว่า ที่เกิดเหตุอาคารดังกล่าวได้ทรุดพังลงมาทั้งหมด โดยผนังอาคารได้เกี่ยวกับเสาไฟฟ้าและต้นที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงทำให้หักโค่นทับรถยนต์ของประชาชนที่จอดอยู่ รวมไปถึงรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบ ยังไม่ได้รับรายงานผู้ได้บาดเจ็บ

 

 


ทั้งนี้ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปนาทีระทึกดังกล่าวไว้ได้ พร้อมทั้งระบุข้อความประมาณว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ราวกับเป็นฉากหนึ่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เลยก็ว่าได้

 

แฟลตดินแดงกำลังรื้อถอนถล่ม (คลิป)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แฟลตดินแดงกำลังรื้อถอนถล่ม (คลิป)
 

ล่าสุดมีรายงานว่า ทางด้านผช.ผอ.เขตดินแดง ได้เดินทางลงพื้นที่  หลังรับแจ้งเหตุเมื่อ 15.50 น.  พบว่าอาคารอยู่ระหว่างการรื้อถอน เคหะชุมชนดินแดง แฟลต 18   ทรุดตัว ล้มทับสายไฟฟ้า และรถยนต์รับจ้างจำนวน 5 คัน และรถยนต์ส่วนบุคคล จำนวน 2 คัน

 

เสาไฟฟ้าล้มทับ