เผยคลิปจากกล้องวงจรปิด ชายแปลกหน้าใส่แมส ลวนลาม นักศึกษาสาว ท่ามกลางฝูงชน…

จากกรณีสาวนักศึกษามหาวิทยาชื่อดัง โดนชายแปลกหน้าใส่หน้ากากอนามัย ลวนลามท่ามกลางฝูงชน โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค. 62 ที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณท่าเรือรามคำแหง ซอย43/1 ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น.

ภายหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความไปที่ สน.หัวหมาก และได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้กับทางตำรวจ โดยตำรวจได้บอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่แค่การอนาจาร แต่การที่ชายคนนั้นได้มีการจับแขนดันผู้เสียหายไปให้ติดกับราวบันได มันคือการตั้งใจประทุษร้าย ส่วนคดีนั้นอยู่ในช่วงระหว่างดำเนินหาตัวผู้กระทำผิด

ชายแปลกหน้าใส่หน้ากากอนามัย ลวนลาม นักศึกษาสาว ท่ามกลางฝูงชน

ชายแปลกหน้าใส่หน้ากากอนามัย ลวนลาม นักศึกษาสาว

ชายใส่หน้ากากอนามัย ลวนลาม นักศึกษา สาว

ก่อนหน้านี้ทีมตระเวนข่าว123คนดีมีน้ำใจ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า การใช้บริการเรือโดยสารคลองแสนแสบ ของประชาชนในช่วงเวลาดังกล่าว ผู้คนจะเยอะและหนาแน่นมาก อีกทั้งบริเวณที่เกิดเหตุ ค่อนข้างที่จะเปลี่ยว เนื่องจากมีต้นไม้ใหญ่ปกคลุมบริเวณเส้นทางเดินข้างคลองแสนแสบ จึงทำให้ทางเดินช่วงเวลากลางคืนจะมืดมาก อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุกาณ์ดังกล่าว ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ กทม.ได้เข้ามาดำเนินการตัดกิ่งไม้ ที่บดบังไฟส่องสว่าง และพบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิด (CCTV)ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างดำเนินการขอภาพคนร้าย

กล้องวงจรปิด จับภาพ คนร้ายโรคจิต

ภาพ คนร้าย โรคจิต ลวนลาม นักศึกษาสาว จาก กล้องวงจรปิด

ล่าสุดวันที่ 1 เมษายน 2562 ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบึงกุ่ม นำภาพคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด (CCTV) ในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดี จากการตรวจสอบ พบว่าเป็นชายวัยกลางคน อายุระหว่าง 30-40 ปี สูงประมาณ 170-175 ซม.ผิวสองสี วันเกิดเหตุสวมชุดยูนิฟอร์มสีกรมท่า ใส่หน้ากากอนามัยสีดำปิดบังใบหน้า ทั้งนี้ฝากประชาสัมพันธ์ใครรู้จัก หรือมีเบาะแส ชายในคลิปวิดีโอดังกล่าว สามารถแจ้งได้ที่ สน.หัวหมาก โทร 023189877 หรือ 191

เผยคลิปจากกล้องวงจรปิด ชายแปลกหน้าใส่แมส ลวนลาม นักศึกษาสาว ท่ามกลางฝูงชน(คลิป)

เผยคลิปจากกล้องวงจรปิด ชายแปลกหน้าใส่แมส ลวนลาม นักศึกษาสาว ท่ามกลางฝูงชน(คลิป)

เผยคลิปจากกล้องวงจรปิด ชายแปลกหน้าใส่แมส ลวนลาม นักศึกษาสาว ท่ามกลางฝูงชน(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับเเล้ว หนุ่มหวังลวนลาม สาวใต้สะพาน ซอยมหาดไทย รามคำแหง65

สาวโดนลวนลามบนรถเมล์ รีบเข้าเเจ้งความหวังพึ่งตำรวจ!

สาวข้าราชการผวาถูกโรคจิตลวนลามบนรถตู้ จับส่งตำรวจแต่ถูกปล่อย พบมี7คดีติดตัว

 

ศูนย์ข่าว 123คนดีมีน้ำใจ 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.tnews.co.th