พ่อเล่าเรื่องราวสุดปาฏิหาริย์ของลูกชาย

นับได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ เมื่อคุณพ่อรายหนึ่งได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับลูกชายของเขา ที่ทั้งครอบครัวต่างเชื่อว่าเป็นความจริง เพราะจาาอุบัติเหตุของลูกชายของเขาที่พบเจอนั้น เรียกได้ว่าเป็นเคสหนึ่งในล้านเลยก็ว่าได้ที่จะโชคดีแบบนี้ จนเขาเชื่อว่า "ปาฏิหาริย์" นั้นมีอยู่จริง

นับได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ เมื่อคุณพ่อรายหนึ่งได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับลูกชายของเขา ที่ทั้งครอบครัวต่างเชื่อว่าเป็นความจริง เพราะจากอุบัติเหตุของลูกชายของเขาที่พบเจอนั้น เรียกได้ว่าเป็นเคสหนึ่งในล้านเลยก็ว่าได้ที่จะโชคดีแบบนี้ จนเขาเชื่อว่า "ปาฏิหาริย์" นั้นมีอยู่จริง
 

โดยเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ ชาติ เจ้าพระยา ได้เล่าเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อผ่านตัวอักษรว่า "คุณเคยเชื่อปาฏิหาริย์และโลกหลังความตายมั้ย เจ ถูกรถเฉี่ยวเมื่อวันที่9/1/62อาการเค้าที่รพ.กุยบุรี ม่านตาปิดสัญญานชีพไม่ตอบสนอง ชักเกร็งรีเฟอร์ ส่งต่อไปรพ.ประจวบฯ(เค้าไม่น่ารอดฟังจากรพ.ต้นทาง)เลือดออกในสมอง ใบหูขาด รพ.ประจวบ รับไว้รักษา 

 

คุณพ่อ เล่า เรื่องราวสุดปาฏิหาริย์ ของลูกชาย


ผ่านไป15 วันเค้าเริ่มลืมตา 1 เดือนที่เค้านอนรพ.กลับมาพักฟื้นที่บ้าน....วันนี้ 2 เดือนกว่า ความจำเค้ากลับมาจำทุกสิ่งอย่างได้ อ่านหนังสือได้ ตักข้าวกินเองได้ ร้องเพลงให้เราฟังได้....แต่คุณเชื่อมั้ย ช่วงที่เค้าหลับไปเค้ามาเล่าให้เราฟังตะลึงสุดไปเลย

 

ลูกชายถูกรถเฉี่ยว แต่ปาฏิหาริย์ พาเค้ากลับมา

(โลกหลังความตายมีอยู่จริง)..เจไปกับพี่บอยและยมทูตอีก 4 คนใส่ชุดสีแดงมีหอกเป็นอาวุธ(พี่บอยเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเจ เสียชีวิตถูกรถชนเมื่อ 6 ปีก่อน ตรงบริเวณที่เจเกิดเหตุ) เค้าพาไปนรกมีผู้คนมากมายและพาไปสวรรค์มีคนมากมีเทวดาใส่ชุดสีขาว นางฟ้าใส่ชุดสีครีม สุดท้ายยมทูตถามว่าจะกลับรึจะอยู่ 

 

น้องเจ และ คุณพ่อ


เจตอบว่ากลับ เค้าจึงพาเจมาส่ง พี่บอยมาด้วยแต่เค้าไม่ให้พี่บอยกลับ และบอกให้เจกลับมาทำความดี ( สวรรค์ไม่ได้อยู่ในอก นรกไม่ได้อยู่ในใจ)อย่างที่เราคิดละ หมั่นทำความดีกันนะครับ ผมลำดับภาพของเจตั้งแต่วันแรกที่เค้าเจ็บจนภาพสุดท้ายของวันนี้ เค้าดีขึ้นเร็วมาก ปาฏิหารย์มีจริง

 


หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแผ่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ถือว่าลูกชายพี่มีบุญมาก เขาพาไปดูโลกหลังความตาย แล้วให้มาบอกทุกคนว่า ให้ทำแต่ความดีนะครับ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ลูกพี่หายดีได้เพราะได้กำลังใจจากพ่อดีๆ แบบพี่ไง หัวใจพี่สุดยอดมากๆ ดูแลให้กำลังใจลูกเป็นอย่างดีที่สุด

 

พ่อเล่าเรื่องราวสุดปาฏิหาริย์ของลูกชาย

 

 

พ่อเล่าเรื่องราวสุดปาฏิหาริย์ของลูกชาย

 

 

พ่อเล่าเรื่องราวสุดปาฏิหาริย์ของลูกชาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อรองเผยอาการล่าสุด แม่ทุมหัวใจหยุดเต้น แต่เกิดปาฏิหาริย์พลังแห่งความรัก

สาวซิ่งเก๋งเสียหลัก ชนต้นปาล์มหัก เครื่องยนต์กระเด็นหลุดออกจากตัวรถ รอดปาฏิหาริย์(คลิป)

ระทึกกลางดึก! หญิงขับเก๋งตกคอนโด8ชั้นรถพังยับ เเต่รอดปาฏิหาริย์ (คลิป)

ม.ขอนแก่นแจ้งอาการล่าสุด "หมอต๋าล" รถแหกโค้งตกคลอง ข่าวดีเลือดบริจาคนำเกิดปาฏิหาริย์

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ชาติ เจ้าพระยา