ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปเหตุการณ์น้ำท่วมเมืองพัทยา ที่ไม่ค่อยเห็นได้บ่อยจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก  ‎Krittacha Chotiprayanakul‎  ที่เขาถ่ายไว้นอกจากนี้ยังระบุว่า บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปเหตุการณ์น้ำท่วมเมืองพัทยา ที่ไม่ค่อยเห็นได้บ่อยจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก  ‎Krittacha Chotiprayanakul‎  ที่เขาถ่ายไว้นอกจากนี้ยังระบุว่า บริเวณถนนเลียบทางรถไฟนั้นได้ถูกตัดขาดจากกระแสน้ำที่ไหลลงมาจากปริมาณฝนที่ตกอย่างหนักในช่วงวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา
 

ฝนตกหนัก ทำน้ำท่วม พัทยา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฝนตกเมืองพัทยานานกว่า 1 ชั่วโมงและยังคงตกอย่างต่อเนื่อง ทำให้น้ำท่วมขังหลายจุดทั้งเมือง

 นอกจากนี้ภายในคลิปยังเผยให้เห็นระดับน้ำที่ท่วมสูงถึงเอวคนขณะเดินลุยฝ่าน้ำไปอย่างระมัดระวัง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‎Krittacha Chotiprayanakul ยังได้ ระบุแคปชั่นสั้นๆว่า... "ทางรถไฟเขาตาโลถูกปกคุมไปด้วยน้ำครับ ประกันมาดูรถที่ถูกน้ำซัดจมไปครึ่งคัน"

 

น้ำท่วมหนัก จากฝนที่ตกอย่างหนัก ที่พัทยา

 

หนุ่มอัดคลิป ระดับน้ำท่วมเมืองพัทยา สูงถึงเอว ทางรถไฟเขาตาโลจมใต้บาดาล(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ตัวเมืองพัทยา"น้ำท่วมหนัก ฤทธิ์พายุฤดูร้อน ซัดกระหน่ำรถจยยจมมิตรคัน

หนุ่มอัดคลิป ระดับน้ำท่วมเมืองพัทยา สูงถึงเอว ทางรถไฟเขาตาโลจมใต้บาดาล(คลิป)

 

หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ออกไปก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายท่านเอามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีน้ำท่วมเมืองพัทยาครั้งนี้พร้อมกับสอบถามความคืบหน้าว่าสภาพของระดับน้ำตอนนี้เป็นเช่นไร นอกจากนี้ทางกรมอุตุนิยมวิทยาได้ออกมาประกาศเตือน"พายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน (มีผลกระทบจนถึงวันที่ 3 เมษายน 2562)" ว่า   ภาคตะวันออก จังหวัดชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด  ฉะเชิงเทรา นครนายก ปราจีนบุรี และสระแก้ว ยังคงต้องค่อยระวังกับพายุฤดูร้อนต่อไปอย่างใกล้ชิด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผู้สื่อข่าวสำรวจชายหาดเมืองพัทยาหลังมีน้ำท่วมหลายพื้นที่และน้ำไหลลงทะเลเป็นจำนวนมากทำให้หน้าหาดเมืองพัทยาเสียหายเป็นจำนวนมาก

ระดับน้ำท่วมสูง ที่พัทยา

 

หนุ่มอัดคลิป ระดับน้ำท่วมเมืองพัทยา สูงถึงเอว ทางรถไฟเขาตาโลจมใต้บาดาล(คลิป)

 

พัทยาอ่วม ฝนตกหนัก ทำน้ำท่วมทั้งเมือง

ขอบคุณคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Krittacha Chotiprayanakul‎