รวบผู้ต้องสงสัยโยงคดี "น้องดีน"

ด่วน!! รวบผู้ต้องสงสัยโยง แก๊งค์อุ้มฆ่า ดีน

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สะเทือนใจคนในสังคมเป็นอย่างมาก จากกรณี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 01.00 น. นายหัสดิน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ ทะเบียน 625 ฉะเชิงเทรา มาจาก อ.พนมสารคาม มาตามถนน304 แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้หายตัวไป โทรติดต่อช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่5 มีนาคม สามารถติดต่อได้แต่ไม่มีคนรับสาย จนถึงเวลา 13.00 น. วันเดียวกันไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งมีรายงานว่า พบศพชายบริเวณสำนักสงฆ์เขาหินด่าง เขตติดต่อหินซ้อน สนามชัย 

 

น้องดีน  

 

 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น เพจ รถตระเวนข่าว V.2 ได้ลงเรื่องของครอบครัวระหว่างที่รอความคืบหน้าของคดี โดยระบุว่า ยอดคุณพ่อ คำพัน ไชยเพ็งจันทร์ เปิดเผยว่า วันนี้ ครอบครัวและเพื่อนๆของ น้องดีน หัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ นำเถ้ากระดูก เดินทางไปยัง แม่น้ำโขง สุดเขต จ.อุดรธานี พร้อมทั้งทำบุญกระดูกให้แก่ลูกชายของครอบครัว โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย หลังครอบครัวเดินทางไปยังลำน้ำโขง แม่น้ำสายใหญ่แบ่งกั้นดินแดน ไทย - ลาว มาช้านาน ก่อนครอบครัวได้พากันขึ้นเรือเล็ก ล่องไปกลางลำน้ำ ปล่อยเถ้าร่างของเจ้าดีน หรือ น้องดีน ของครอบครัว ให้ล่องลอยไปตามลำน้ำ เพื่อบ่งบอกถึงความอาลัยจากคนในครอบครัว และ เชื่อว่า สิ่งศักดิ์ที่ปกป้องหรือเวียนว่ายใต้ลำน้ำแห่งนี้ อาจดลบันดาลให้ #ฆาตกรโฉด พรากวิญญาณ น้องดีน ได้รับผลกรรมจากน้ำมือตนเอง

 

ครอบครัวน้องดีนทำพิธีกรรม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เผยวงจรปิด นาทีจับภาพสุดท้ายของ "น้องดีน"
ตำรวจช่วยเหลือคดี น้องดีน    
คลิปเสียง หญิงปริศนาบอกพ่อน้องดีนว่า รู้ที่อยู่ลูกชาย(คลิป)    
พ่อเจอฟันน้องดีน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ
 

 

และสถานการณ์ล่าสุด เพจที่นี่แปดริ้ว ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กไว้ว่า ด่วน !! มีรายงานตำรวจแปดริ้ว รวบผู้ต้องสงสัยโยง แก๊งค์อุ้มฆ่า #น้องดีน แล้ว บางส่วน ขณะที่ผู้ต้องสงสัยรายนี้ ยังคงกึ่งรับกึ่งสู้ ทางคดี ด้านตำรวจแปดริ้ว มั่นใจในพยานหลักฐานที่ได้มา มัดตัวดิ้นไม่หลุด ขณะนี้อยู่ระหว่างขยายผล ผู้ร่วมขบวนการ คาดมีไม่ต่ำจาก 3 คน มุ่งประเด็นยาเสพติด โดยเป็นขบวนการโนเนม นอกพื้นที่ ยันไม่เกี่ยวกับขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานอีก ไม่นานเราจะรู้ความจริงว่าใครคือ #ไอ้ฆาตกร
#ดีน_หัสดีน_ไชยเพ็งจันทร์
#แก๊งยาเสพติดนอกพื้นที่
#ดีนต้องไม่ตายฟรี
#ที่นี่แปดริ้ว ข่าวนกกระจอก

 

รวบผู้ต้องสงสัยโยงคดี "น้องดีน"

 

รวบผู้ต้องสงสัยโยงคดี "น้องดีน"

 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว ที่นี่แปดริ้ว