หนุ่มแต่งหญิงไปเกณฑ์ทหารเจอชาวเน็ตสวดยับ

จากประเด็นดราม่าเรื่องเกณฑ์ทหารซึ่งยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลขณะนี้ โดยเหตุเกิดเมื่อเหล่าชายหนุ่ม หรือสาวประเภทสอง

จากประเด็นดราม่าเรื่องเกณฑ์ทหารซึ่งยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลขณะนี้ โดยเหตุเกิดเมื่อเหล่าชายหนุ่ม หรือสาวประเภทสอง ต่างแต่งกาย แต่งหน้า ใส่วิกผมจัดเต็มเข้าไปทำการคัดเลือกทหาร (เกณฑ์ทหาร) โดยเป็นวิธีเพื่อหวังว่าจะรอดพ้นจากการคัดเลือกในครั้งนี้ จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่ามีการคุดคุ้ยว่าการกระทำดังกล่าวผิดกฎหมาย ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น  อ่านข่าว : แชร์ว่อนชายแต่งหญิง ตบตาเกณฑ์ทหาร ความแตกชาวเน็ตแคปไว้หมด

 

หนุ่มแต่งหญิงไปเกณฑ์ทหารเจอชาวเน็ตสวดยับ

 

ล่าสุด ยังคงมีการแชร์เรื่องราวลักษณะเดียวกันนี้ต่อ โดยทางเพจ "จ๊อกปณีย์" ได้โพสต์ถึงเรื่องราวการเกณฑ์ทหารของสาวประเภทสองคนหนึ่ง ว่า ได้สวมชุดที่เป็นซิลิโคนหน้าอกปลอม ไปเข้ารับเลือกเกณฑ์ทหาร โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า “ยู้วฮูวว ถ้าขนาดนี้แล้วไม่ผ่านก็ไม่รู้จะว่ายังไง กลับบ้านจร้าาา จุบจุ๊บบบ” ซึ่งขัดแย้งกับชีวิตในวันปกติที่ผู้โพสต์ดังกล่าวจะแต่งเป็นผู้ชาย และมีการโพสต์คลิปตอบเพื่อนว่า ซื้อหน้าอกปลอมมาจากจีน ซึ่งมีชาวเน็ตเข้าไปส่งหลักฐานเพิ่มเติมด้วยว่า หน้าอกดังกล่าวเป็นหน้าอกปลอม 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สืบโซเชียลขุดคุ้ยไม่หยุด หนุ่มแต่งหญิงตบตาเกณฑ์ทหาร เจอหลักฐานอื้อดูยังไงเธอคงความเป็นชาย

หนุ่ม ใส่ ซิลิโคนหน้าอกปลอม เกณฑ์ทหาร

 

แต่อย่างไรก็ตามผู้โพสต์ดังกล่าว ก็ได้โพสต์อย่างข้อความรุนลงบนเฟซบุ๊กต่อว่าคนที่เข้ามาจับผิดดังกล่าว ก่อนที่จะลบเฟซบุ๊กทิ้งไปในที่สุด มีใจความเป็นคำพูดค่อนข้างหยาบคายว่า

 

หนุ่มแต่งหญิงไปเกณฑ์ทหารเจอชาวเน็ตสวดยับ

 

"ด่ามาเลยค่ะ -ูจะด่าคืนให้พวกโลกสวย #แม่เป็นกรมทหารหรอ ถ้าจะด่า-ึงย้อนกลับไปด่าคนที่แต่งหลายปีก่อนๆด้วย เขาจะทำอะไรก็เรื่องของเขา #อย่าเ-ือก #อย่าออกความเห็น #ฟังแต่หูดูแต่ตา -ึงมาจับแทน-ูไหม" งานนี้เรียกได้ว่าชาวเน็ตต่างเข้ามากระหน่ำเมนต์ไม่หยุด 

 

หนุ่ม แต่งสาว ใส่ ซิลิโคนหน้าอกปลอม เกณฑ์ทหาร

 

หนุ่มแต่งหญิงไปเกณฑ์ทหารเจอชาวเน็ตสวดยับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มเล่าประสบการณ์ เกณฑ์ทหารไม่ใช่เรื่องสนุก ต้องเสียโอกาสถึง 2 ปี

ขอบคุณ : จ๊อกปณีย์