เกรียงไกร ไทยอ่อน โวย! ลุงถูกจับใบขับขี่หมดอายุ

เกรียงไกร ไทยอ่อน ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า เรียน พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี และ ผู้กำกับการ สภ.น้ำยืน เรื่อง ขอให้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และวินัยร้ายแรง กับผู้ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ (03/04/2562) เฟซบุ๊ก เกรียงไกร ไทยอ่อน ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า เรียน พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี และ ผู้กำกับการ สภ.น้ำยืน เรื่อง ขอให้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และวินัยร้ายแรง กับผู้ที่เกี่ยวข้อง
 

เกรียงไกร ไทยอ่อน

 

เรื่อง ขอให้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และวินัยร้ายแรง กับผู้ที่เกี่ยวข้องอ้างถึง ใบเสร็จเสียค่าปรับ สภ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ของนายพันธ์ แก้วกิ่ง ตามเอกสารประกอบด้านล่างนี้ ขอให้ท่าน ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงและวินัยร้ายแรง พนักงานสอบสวน หัวหน้าควบคุมด่าน และผู้จับกุม ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องในการตั้งด่านและดำเนินการชี้แจง แถลงข่าว ให้ประชาชนทราบด้วย จักขอบพระคุณยิ่ง

 

เกรียงไกร ไทยอ่อน โวย! ลุงถูกจับใบขับขี่หมดอายุ

ลุงถูกจับใบขับขี่หมดอายุ

 ลุงถูกจับใบขับขี่หมดอายุ

เกรียงไกร ไทยอ่อน โวย! ลุงถูกจับใบขับขี่หมดอายุ

 

หากท่านไม่ทำเรื่องนี้ให้สังคมเกิดความกระจ่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มนี้ จะกระทำการละเมิด ต่อประชาชน ไม่มีที่สิ้นสุด และตามอำเภอใจ โดยไม่สนใจที่จะปฏิบัติตามกฎหมายแต่อย่างใด จึงเรียนมาเพื่อพิจารณาดำเนินการ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"เป็นแค่ประชาชนมีสิทธิ์อะไรมาตรวจสอบผม" หนุ่มถ่ายคลิปถูกตร.จับข้อหาบังโคลนขาด แถมท้าอยากเจอเกรียงไกร ไทยอ่อน (คลิป)
-เดือดอีก !!! "เกรียงไกร ไทยอ่อน" ฝากผู้บริหารเซเว่นอย่าสองหน้า หลังพนักงานดาหน้าโต้กลับปมไม่ทอนเหรียญ 50 สตางค์ ปัญหานี้อาจแก้ยากกว่าที่คิด
-เกรียงไกร ไทยอ่อน เผยคลิปนาทีช่วยชีวิต ร.ต.อ.วัชรินทร์(คลิป)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เกรียงไกร ไทยอ่อน