จากกรณี ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำกำลังบุกทลายร้านสาวพาน คาราโอเกะ พื้นที่ อ.พาน จ.เชียงราย ลักลอบค้าประเวณีหญิงสาวชาวเมียนมา

สืบเนื่องจากกรณี ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำกำลังบุกทลายร้านสาวพาน คาราโอเกะ พื้นที่ อ.พาน จ.เชียงราย ลักลอบค้าประเวณีหญิงสาวชาวเมียนมา ซึ่งต้องรับแขกวันละไม่ต่ำกว่า 5-6 รอบ ได้รับค่าตัวเพียงครั้งละ 500 บาท นอกจากนี้ ยังพบสมุดจดบัญชีจ่ายส่วยให้กับชื่อบุคคล ที่อ้างสังกัดหน่วยราชการรวมอยู่จำนวนมาก มีทั้งสายตรวจมอเตอร์ไซค์และสายตรวจรถยนต์ ตามที่มีการนำเสนอไปก่อนหน้านั้น 

 

เปิดคลิปนาทีพนง.โรงแรมโทรตามสาวบริการขณะคาราโอเกะฉาวโดนบุกจับ

 

ต่อมา บนเพจเฟซบุ๊ก "พรานข่าว" ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองกำลังเข้าจับกุมร้านคาราโอเกะสาวพาน จ.เชียงราย ซึ่งในเวลาเดียวกันนั้นมีคนโทรมาสั่งให้ร้านจัดหาหญิงสาว และส่งหญิงขายบริการไปให้ลูกค้าในโรงแรม พร้อมระบุว่า...น้องพิณอยู่มั้ย "ร้านพี่หนุ่มเปล่า" #โทรมาทำไมตอนนี้ #คาหนังคาเขาโรงแรมเจ้าสำราญโทรสั่งหญิงขายบริการ #ใครชอบโทรสั่งเด็กไปกินระวังให้ดีนะ

 

เปิดคลิปนาทีพนง.โรงแรมโทรตามสาวบริการขณะคาราโอเกะฉาวโดนบุกจับ


 

ทั้งนี้ ก่อนหน้านั้น “มูลนิธิรณสิทธิ์” ร่วมปกครอง โดยนายรณสิทธิ์ พฤกษยาชีวะ ประธานมูลนิธิรณสิทธิ์ เพื่อช่วยเหลือเหยื่อค้ามนุษย์เด็กและสตรี พร้อมนายมานะ สิมมา ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านกฎหมาย สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง กว่า 50 นาย บุกช่วยเหลือหญิงสาวซึ่งตกเป็นเหยื่อค้ามนุษย์ ภายในร้านสาวพานคาราโอเกะ ถนนทางหลวงหมายเลข 1 เส้นทางเชียงราย-พะเยา อ.พาน จ.เชียงราย

 

เปิดคลิปนาทีพนง.โรงแรมโทรตามสาวบริการขณะคาราโอเกะฉาวโดนบุกจับ

 

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะตลาดเก่าเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ มีตึกแถวชั้นเดียวล้อมรอบ จากการตรวจสอบพบร้านคาราโอเกะปลูกติดกัน 3 ร้าน ห่างออกไปอีกประมาณ 3 คูหาพบมีการดัดแปลงเป็นห้องพักจำนวน 4 ห้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำกำลีงบุกเข้าไปภายในร้านสาวพานคาราโอเกะ ซึ่งเป็นร้านเป้าหมาย รายงานข่สวระบุว่าจากการบุกตรวจค้นในครั้งนี้พบหญิงสาวชาวเมียนมา อายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการทางเพศ แต่จากการสอบถามทราบว่ามีอายุเพียง 17 ปี เท่านั้น ต้องทำงานตั้งเเต่ 2 ทุ่ม จนถึงตี 2 หรือจนกว่าเเขกที่มาใช้บริการจะหมด

 

โดยจะได้มีค่าบริการแบบชั่วคราว 1,100 บาท หักให้เเม่เล้า 300 บาท เเละค่าโรงเเรม 100 บาท เเต่ส่วนต่าง 700 บาท จะไม่ได้รับเงินทันที เเม่เล้าหรือเจ้าของร้านจะเก็บไว้ หากเป็นการซื้อบริการเเบบค้างคืน จะคิดในราคา 2,500 บาท หักค่าเเม่เล้า 500 บาท ไม่สามารถเบิกเงินมาใช้ได้เช่นกัน จึงต้องจำอยู่ในสภาพที่ต้องอดทนขายบริการทางเพศ ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้เงินที่ทำงานไปก่อนหน้านี้

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-งามไส้สตช. ทลายคาราโอเกะค้าประเวณีเมืองเลย เหยื่อหญิงสาว ซัดคนบงการยศ "ร้อยตำรวจตรี"

-บุกจับร้านคาราโอเกะเชียงคาน ค้าบริการสาวลาว-เปิดรร.เถื่อน

-ฝ่ายปกครองผนึกกำลังตำรวจพื้นที่ บุกค้นคลับ คาราโอเกะดัง! หลังมีผู้ปกครอง ร้องเรียน บุตรหลาน อายุตำ่กว่า 18 ปี ชอบไปมั่วสุม แทบทุกวัน !?

-ตาบอดสนิท..!! ร้านคาราโอเกะค้ากามเด็ก ตั้งห่างจากอำเภอไม่ถึง 2 กม. กลับไม่มีใครรู้ ในขณะที่ส่วนกลาง และองค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์ บุกจับ!?

 

ขอบคุณ : พรานข่าว